" "

คาริอุส นายทวารหงส์แดง กับที่ชีวิตตกอับ ที่ดำดิ่งสู่ก้นเหว

คาริอุส นายทวารหงส์แดง กับที่ชีวิตตกอับ ที่ดำดิ่งสู่ก้นเหว

“คาริอุส” กับชีวิตนายด่านที่ดำดิ่ง สู่ทางมืดมน ชีวิตนายด่าน 

ลอริส คาริอุส ที่ปัจจุบันวัย 28 ปี กลายเป็นนายด่านนอกแผนงาน ของผู้จัดการคนเก่ง เจอร์เก้น คล็อปป์ แต่ยังคงหวังว่า วันหนึ่งจะได้รับโอกาส ในการแก้ตัวและกลับมามีที่ยืนอีกครั้ง ในสนามได้บ้าง หลังจากที่ทางด้านของ ลอริส คาริอุส ปัจจุบันนั้นเป็นนายด่านพเนจร ที่หลุดจากมือหนึ่งของทีมหงส์แดง ก็ถูกยืมไปอยู่กับ ทีมอินทรีดำ หรือสโมสรเบซิคตัส ด้วยสัญญาเป็นระยะเวลา 2 ปี และล่าสุดกับทีมเจ้าหนุ่มโรงงานเหล็ก สโมสรอูนิโอน เบอร์ลิน ก็ลงสนามไปยืนหน้าด่าน ได้แค่เพียง 5 เกมการแข่งขันเท่านั้น

และปัจจุบันทางด้านของ นายด่านจอมหนึบอับวาสนา ลอริส คาริอุส ยังเหลือสัญญากับทางสโมสรลิเวอร์พูลอีกเพียงแค่ปีเดียวเท่านั้น และมีความเป็นไปได้สูง ที่กำลังจะถูกขายทอดตลาด ในตลาดนักเตะของฤดูกาลนี้แน่นอน ปัจจุบันทางด้านของ นายด่านตกอับ พยายามอย่างมาก ที่จะกอบกู้ชื่อเสียงของตนเองกลับมาให้ได้ และกำลังพยายามอย่างหนัก ในเรื่องของการหาทีมที่จะให้โอกาส เข้าได้ลงสนามและกอบกู้ชื่อเสียงกลับมา

หลังจากที่ต้องผิดหวัง จากสโมสรอูนิโอน เบอร์ลิน ที่ครั้งแรกจะให้เฝ้าเสาเสียดิบดี แต่พอถึงเวลาไม่เป็นเช่นนั้น และทำได้แค่โบกมือลากันเมื่อจบฤดูกาลเพียงเท่านั้น เรียกได้ว่าตลอดหลายปีที่ผ่านมา สำหรับนายด่านผู้ในอดีตเป็นมือหนึ่งอย่าง ลอริส คาริอุส ที่กำลังอยู่ในช่วงที่เรียกว่า ขาลงของอาชีพนักฟุตบอล จากที่เคยเป็นตัววางทีมชาติเยอรมัน แต่กลับนั่งข้างสนามตบยุง อีกทั้งยังพบกับปัญหาเรื่อง จับได้ว่านอกใจแฟน และสุดท้ายแฟนบอกเลิก เรียกได้ว่า เป็นนักฟุตบอลที่อดีตเคยดัง ได้พังลงเพียงแค่พริบตาเท่านั้น

อ่านเพิ่มเติม>>> เว็บข่าวบอล