" "

ซาก้า ระเบิดฟอร์มเก่ง สร้างสถิติใหม่ที่ อาร์เซน่อล

ซาก้า ระเบิดฟอร์มเก่ง สร้างสถิติใหม่ที่ อาร์เซน่อล

ซาก้า สร้างผลงาน ด้วยสถิติใหม่ให้สโมสรแทนที่ ซานเชซ

บูกาโย่ ซาก้า ปีกฟอร์มดุ วัย 21 ปี ของสโมสร อาร์เซน่อล กำลังกลายเป็นที่รู้จักของวงการลูกหนังโลก เนื่องจากปัจจุบันซาก้ากลายเป็นนักเตะคนแรกของทีมปืนใหญ่ ที่สามารถสร้างสถิติจากการทำสกอร์จากเกมการแข่งขันได้มากถึง 10 ประตูกับ 10 แอสซิสต์ แทนที่สถิติคนเดิมคือ เชส ฟาเบสกาส จากเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 

ปัจจุบันทางด้านของ บูกาโย่ ซาก้า นักเตะทีมชาติอังกฤษสามารถสร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม กับการระเบิดฟอร์มทำสกอร์อย่างต่อเนื่องในซีซั่นนี้ ข่าวพรีเมียร์ลีก ยังเผยว่าปัจจุบันซาก้ายังสามารถช่วยทีมคว้า 3 คะแนนมาได้อีกครั้ง จากการช่วยทำประตูในแมตช์ล่าสุด และยังคงนั่งตำแหน่งจ่าฝูงอยู่ด้วยคะแนนถึง 69 คะแนน 

ทางด้านของผลตารางการแข่งขันเวทีพรีเมียร์ลีกในปัจจุบันนั้น อาร์เซน่อลเป็นจ่าฝูง นำห่างแมนซิตี้อยู่ถึง 8 แต้ม แต่ลงแข่งขันไปมากกว่า 1 แมตช์ ทั้งนี้ทางด้านของซาก้ากับสถิติใหม่ ที่กำลังเป็นที่ดึงดูดความสนใจจากหลายทีม ด้วยสุดยอดผลงานที่เป็นเครื่องพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า เขาเป็นนักเตะที่เก่งจริงๆ

ซาก้าเป็นนักเตะของทีมปืนใหญ่ที่มีอายุน้อยที่สุด ในการสร้างสถิติของการทำสกอร์ด้วยวัยที่มีเพียง 21 ปี ซึ่งเทียบกับ เชส ฟาเบสกาส ผู้สร้างสถิตินี้ได้ในวัย 22 ปี กับการทำสกอร์เกมการแข่งขัน ซึ่งเจ้าของสถิตินี้คนแรกนั่นคืออดีตกองหน้า อเล็กซิส ซานเชซ กับผลงานที่ทำไว้ในปี 2016/2017 ข่าวอาร์เซน่อลข่าวบอลนอกวันนี้

อ่านเพิ่มเติม>>> เว็บข่าวบอล