" "

นายทวาร เตรียมลา ผีแดง หวนซบ เจ้าป่า แบบยืมตัว

นายทวาร เตรียมลา ผีแดง หวนซบ เจ้าป่า แบบยืมตัว

เจ้าป่า สุดปลื้มหลัง นายทวารตัวเก่ง กลับไปเฝ้าเสา 1 ฤดูกาลแบบยืมตัว

เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม ที่ผ่านมาทางทีมใหม่ไฉไลอย่าง น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ของศึก พรีเมียร์ลีก ได้ออกมาเผยว่าคว้านายทวาร ดีน เฮนเดอร์สัน ของ ปีศาจแดง มาเสริมแกร่งด้วยในแบบการยืมตัว 1 ซีซั่นเรียบร้อย เฮนเดอร์สัน นายทวารจอมเก๋าวัย 25 ปี ไม่สามารถครอบครองหน้าที่มือ 1 ในสนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ของ ดาบิด เด เคอา โกลสแปนิช จึงมีความจำเป็นต้องการย้ายสโมสร เพื่อที่จะได้ลงสนามตามหน้าที่ของตนเองอย่างต่อเนื่อง

ฟอเรสต์ จึงตกลงขอยืมตัว เฮนเดอร์สัน ไปร่วมทัพในระยะเวลา 1 ฤดูกาล แต่ไม่มีข้อเสนอในการซื้อตัวนักเตะแต่อย่างใด แถมทางทีม ฟอเรสต์ จะจ่ายค่าตัวของนักเตะให้ทุกบาท เนื่องด้วยช่วงหลังๆมีรายงานออกมาว่าทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะร่วมจ่ายค่าตัวให้อีกครึ่งหนึ่ง โดยแต่ก่อน เฮนเดอร์สัน ก็เคยขนของไปค้าแข้งให้ทางทีม เชฟฯ ยูไนเต็ด ในฐานะยืมตัวเหมือนกัน โดยหลังจากทำการยืมตัวอย่างเป็นทางการ ทาง เฮนเดอร์สัน เผยว่า ผมมีความสุขและดีใจอย่างมากๆที่ได้เข้าร่วมกับทีมที่อยู่ในขั้นสุดยอด แถมแฟนบอลก็มีความน่ารักและน่าเอ็นดูมากๆ

ผมก็ต้องขอบคุณนายใหญ่ของทางทีม เจ้าป่า อย่างมากๆ ที่ได้มอบโอกาสที่ดีที่จะได้ลงสนามให้กับทีมแห่งนี้ในซีซั่นแรกที่ได้กลับมาค้าแข้ง ผมรู้สึกตื่นเต้นแบบไม่หยุดนิ่งเลยจริงๆ และสุดท้ายนี้ผมก็ต้องขอบคุณแฟนบอลทั้งหลายในส่วนของการต้อนรับที่แสนอบอุ่น เฮนเดอร์สัน กล่าวไว้

อ่านเพิ่มเติม>>> เว็บข่าวบอล