" "

บทวิเคราะห์บอลวันนี้ แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ มิลล์วอลล์ VS เปรสตัน

บทวิเคราะห์บอลวันนี้ แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ มิลล์วอลล์ VS เปรสตัน

บทวิเคราะห์บอลวันนี้ แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ
มิลล์วอลล์ VS เปรสตัน

วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2565

เวลาแข่งขัน : 02:45 น.
ราคาบอล : มิลล์วอลล์ ต่อ 0/0.5

สนามแข่ง : The Den

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม มิลล์วอลล์

เจ้าถิ่น มิลล์วอลล์ เกมที่ผ่านมาของพวกเขาได้เปิดรังถล่ม เวสต์บรอมวิช อัลเบียน มาอย่างขาดลอย 2-0 ส่วนขุมกำลังของทีมในแมตช์นี้ค่อนข้างมีผู้เล่นที่ฟิตอยู่ตลอดแถมยังไม่มีผู้เล่นที่บาดเจ็บเข้ามาใหม่สักคนเดียว และคิดว่าเจ้าถิ่น มิลล์วอลล์ จะวางหมากแมตช์นี้ในแผน 3-4-3 อย่างแน่นอน

แผนการเล่น มิลล์วอลล์ (3-4-3)

ผู้เล่น : บาร์ตอส เบียลคอฟสกี้ – แดเนียล บัลลาร์ด, เจค คูเปอร์, เมอร์เรย์ วัลเลซ – แดนนี่ แม็คนามาร่า, ไมเคล คีฟเทนเบลด์, บิลลี่ มิทเชลล์, สกอตต์ มาโลน – โอลิเวอร์ เบิร์ค, เมสัน เบนเน็ตต์, เบนิค อโฟบี้

ผลงานล่าสุด มิลล์วอลล์

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เปรสตัน

เปรสตัน ทีมเยือน เกมที่ผ่านมาของพวกเขาได้เปิดบ้านเจ๊ากับ บริสตอล ซิตี้ มาอย่างสุดมันส์ด้วยสกอร์ 2-2 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ถือว่าผู้เล่นถายในทีมของพวกเขาพร้อมที่จะลงฟาดแข้งในเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดี และเกมนี้คิดว่าทีมเยือน เปรสตัน จะนำทัพมาในระบบ 3-4-1-2 ในแมตช์นี้

แผนการเล่น เปรสตัน (3-4-1-2)

ผู้เล่น : แดเนียล ไอเวอร์เซ่น – เซปป์ ฟาน เดน เบิร์ก, แพทริค เบาเออร์, แอนดรูว์ ฮิวจ์ – แบรด พ็อตต์ส, ไรอัน เลดสัน, เบน ไวท์แมน, เคร็ก คันนิ่งแฮม – อลัน บราวน์ – เอมิล รีส ยาค็อบเซ่น, สกอตต์ ซินแคลร์

ผลงานล่าสุด เปรสตัน

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

 วิเคราะห์บอล

มิลล์วอลล์ ที่กำลังค่อนข้างฟิตอย่างเต็มถังและก็ค่อนข้างมั่นใจในตอนนี้ ส่วนผู้มาเยือน เปรสตัน ที่มีผลงานตอนนี้ถือว่าไม่ค่อนจะดีมักสักเท่าไหร่ ส่วนเรทราคาบอลในแมตช์นี้เป็นทางเจ้าถิ่นที่ต่อให้ 0.5 และแนะนำให้เล่นฝ่ายต่อจะดีที่สุดเพราะเจ้าถิ่นกำลังเล่นด้วยความมั่นใจ และเกมนี้ก็เชื่อว่า ทีมเหย้า มิลล์วอลล์ จะสามารถเปิดรังยำทีมเยือนให้ได้ในเกมนี้

อ่านเพิ่มเติม>>> เว็บข่าวบอล