" "

บทวิเคราะห์ กาตาร์ vs เซเนกัล

บทวิเคราะห์ กาตาร์ vs เซเนกัล

บทวิเคราะห์ บอลโลก 2022
กาตาร์ vs เซเนกัล

25 พฤศจิกายน 2565
เวลาแข่งขัน : 20.00 น

ราคาบอล : เซเนกัล (+0.5)

สนามแข่ง : Al Thumama Stadium

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

– เจอกันนัดแรก –

สภาพทีม กาตาร์

กาตาร์ ฟอร์มการเล่นในนัดล่าสุดของทีมพวกเขา ยังทำได้ไม่น่าประทับใจอย่างมากๆจากการที่แพ้ให้กับทางทีม เอกวาดอร์ มาด้วยสกอร์อยู่ที่ 0-2 โดยที่สถานการณ์ความพร้อมของผู้เล่นภายในทีม ยังไม่มีรายงานนักเตะที่มีอาการบาดเจ็บ หรือว่าสะสมใบเหลืองครบกำหนดสักรายเดียว ถือว่าพร้อมลงสนามครบทุกตำแหน่งดีมาก คาดว่าทีม กาตาร์ จะมาในแผนการเล่น 3-5-2 ส่ง อาคราม อาฟิฟ และ อัลโมเอซ อาลี คอยประสานงานร่วมกันถล่มประตูคู่แข่ง

รายชื่อผู้เล่น กาตาร์

ผู้เล่น (3-5-2): เมชาล บาร์ชัม; เปโดร มิเกล, บูอาเลม คูกี้, ทาเร็ก ซัลมัน, อับเดลคาริม ฮัสซัน, โฮซัม อาเหม็ด; ฮัสซัน อัล เฮย์ดอส, คาริม บูดิยาฟ, อับดุลลาซิซ ฮาเตม; อัลโมเอซ อาลี, อาคราม อาฟีฟ

ผลงานล่าสุด กาตาร์ 

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เซเนกัล

เซเนกัล ผลงานการเล่นในนัดล่าสุดก็ย่ำแย่อยู่เหมือนกัน จากการที่แพ้ให้กับทางทีม เนเธอร์แลนด์ มาด้วยสกอร์ 0-2 บ่งบอกถึงแนวรับของทีมไม่มีความกระตือรือร้นอย่างมาก สำหรับความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนามในคืนนี้ จะไม่สามารถใช้บริการทางด้าน ซาดีโย มาเน ที่มีอาการเดี้ยงมาจากนัดล่าสุดแถมยังต้องรอเช็คสภาพร่างกายของ ชีคคู คูยาเต้ และ อับดู ดิยัลโล่ ว่าจะหายทันเกมคืนนี้ไหม คาดว่าจะแก้เกมการจัดทัพมาในรูปแบบ 4-3-3 เพื่อล่าตาข่าย

รายชื่อผู้เล่น เซเนกัล

ผู้เล่น (4-3-3): เซนี่ เดียง; ยุสซูฟ ซาบาลี่, คาลิดู คูลิบาลี่, ปาเป้ ซิสเซ่, อับดู ดิยัลโล่; กาน่า เกย์, น็องพาลิส เมนดี้; อิสไมล่า ซาร์, มุสซ่า เอ็นดิอาย, เกรแป็ง ดิยัตต้า; บูลาย เดีย

ผลงานล่าสุด เซเนกัล

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

กาตาร์ เล่นแบบไร้ความหมายจากเกมที่เปิดสนามในฟุตบอลโลก 2022 เป็นการที่โดน เอกวาดอร์ ถล่มอย่างยับเยิน 0-2 แต่ฟอร์มในช่วงหลังทำได้ดีอย่างต่อเนื่องแต่ดันมาแพ้ในนัดล่าสุดนี้ ถือว่าศักยภาพของผู้เล่นเริ่มย่ำแย่ลงอย่างมากๆแล้ว ส่วนทีมเยือน เซเนกัล ฟอร์มการเล่นก็น่าอายไม่แพ้จาก กาตาร์ มากสักเท่าไหร่นักผลงานยังคงดูป้อแป้เหมือนเดิม คาดว่าแมตช์นี้ กาตาร์ น่าจะคืนฟอร์มเก่งกลับมาล่าแต้มให้ได้อย่างแน่นอน

สกอร์ที่คาด : กาตาร์ 1-0 เซเนกัล

ทีเด็ด : กาตาร์ ซิวชัย

อ่านเพิ่มเติม เว็บข่าวบอล