" "

บทวิเคราะห์ คาซัคสถาน VS สโลวาเกีย

บทวิเคราะห์ คาซัคสถาน VS สโลวาเกีย

บทวิเคราะห์ ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก
คาซัคสถาน VS สโลวาเกีย

วันที่ 13 มิถุนายน 2565
เวลาแข่งขัน : 21.00 น.

สนามแข่ง : อัสตาน่า อารีน่า
ราคาบอล : สโลวาเกีย ต่อ 0.5/1

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม คาซัคสถาน 

คาซัคสถาน เจ้าถิ่น ของกุนซือ มาโกเม็ด อะดีเยฟ เกมที่แล้วได้พาทีมเจ๊ากับ เบลารุส มาด้วยสกอร์ 1-1 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ จะอดใช้งาน อิสลามเบ็ค คูอัต ที่ติดโทษแบน รวมไปถึง รามาซาน โอราซอฟ ที่บาดเจ็บ แต่ทาง คาดซามัต ซารินเบตอฟ และ เบาเออร์ซาน บายตาน่า จะได้รับโอกาสลงสนามในเกมนี้แทนไปก่อน ส่วนด้านการจัดทัพคิดว่ากุนซือ มาโกเม็ด อะดีเยฟ จะวางหมากเกมนี้ในระบบ 3-4-2-1 โดยวาง เอลคาน อัสตานอฟ กับ เบาเออร์ซาน บายตาน่า รับหน้าที่สร้างสรรค์เกมรุกให้กับ อาบัต เอมเบตอฟ ล่าตาข่ายเกมนี้

ผลงานล่าสุด คาซัคสถาน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม สโลวาเกีย

สโลวาเกีย ทีมเยือน ของกุนซือ ยาน กอซาก เกมที่แล้วได้พาทีมบุกไปเอาชนะ อาเซอร์ไบจาน มาได้อย่างหวุดหวิด 1-0 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ จะอดใช้งาน วลาดิเมียร์ ไวส์ ที่ติดแบนในเกมนี้ ส่วนทาง มิลาน สกริเนียร์ กองกลางก็ต้องรอเช็คสภาพร่างกายอีกนิดหน่อย ส่วนด้านเกมรับก็ไม่มี สกริเนียร์ คิดว่าทาง มาร์ติน วาลเยนท์ ของทีม มายอร์ก้า รับหน้าที่ลงสนามแทนไปอีกเกม และคิดว่ากุนซือ ยาน กอซาก จะนำทัพมาในแผน 4-4-2 โดย 2 กองหน้าจะเห็น ดาวิด สเตรเล็ค จับคู่กับ อัลเบิร์ต รุสนัค ล่าตาข่ายเกมนี้

ผลงานล่าสุด สโลวาเกีย

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น คาซัคสถาน ผลงานของพวกเขาในขณะนี้ ต้องบอกเลยว่าค่อนข้างดีเลยทีเดียวและผลงาน โดยรวมของพวกเขา 5 เกมหลังสุดชนะถึง 3 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 1 เกม ส่วนฝั่งผู้มาเยือน สโลวาเกีย ผลงานของพวกเขาก็ไม่ได้ขี่เหร่เลยสักนิดและผลงาน โดยรวมของพวกเขา 5 เกม หลังก็ชนะมาได้ถึง 3 เกม และแพ้ 2 เกม แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมดูต้องบอกว่าทั้งสองทีมทำผลงานได้ค่อนข้างดีทั้งคู่ และถ้าให้ฟันธงเกมนี้เชื่อว่าเจ้าถิ่น คาซัคสถาน จะมีทีเด็ดในบ้านและจะคว้าชัยในเกมนี้ได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> เว็บข่าวบอล