" "

บทวิเคราะห์ ซัลกิริส VS มัลโม่

บทวิเคราะห์ ซัลกิริส VS มัลโม่

บทวิเคราะห์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
ซัลกิริส VS มัลโม่

วันที่ 19 กรกฎาคม 2565
เวลา : 23.00 น.
สนาม : วิลเนียอุส แอลเอฟเอฟ สตาดิโอนาส
เรทบอล : มัลโม่ ต่อ 0.5/1

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ซัลกิริส

ซัลกิริส เกมนัดล่าสุดในลีกเข้ารอบมาได้อย่างสุดหวดเสียว ด้วยการสามารถคว้าชัยชนะทางทีม บัลกานี่ มาได้ด้วยสกอร์อยู่ที่ 1-0 บ่งบอกถึงแต้มนี้เกือบลากยาวไปยังจุดโทษเลยทีเดียว ส่วนความพร้อมก่อนเกมไม่มีใครที่เดี้ยงมาก่อน พร้อมเรียกใช้งานครบทุกตำแหน่งดีมาก และคิดว่านายใหญ่ วลาดิเมียร์ เชบูริน จะพาทีมจัดทัพมาในรูปแบบการเล่น 4-3-1-2 วาง  โอลิเวอร์ บุฟฟ์ คอยบัญชาเกมให้กองหน้าอย่าง มาร์โก มิลิคโควิช กับ เรนาน โอลิเวร่า คอยผลิตสกอร์

ผลงานล่าสุด ซัลกิริส

บทวิเคราะห์

สภาพทีม มัลโม่

มัลโม่ หืดจับกว่าจะสามารถคว้าชัยกับทางทีม ไวกิงกูร์ เรย์คยาวิค มาได้ในรอบแรกในรายการนี้ ด้วยสกอร์รวมอยู่ที่ 6-5 แถมเกมนี้ยังต้องสังเวย อาดิ นาลิช กองกลางจอมเก๋าที่เจ็บบริเวณเข่าต้องพักรักษาอย่างยาวนาน ส่วน เออร์ดัล ราคิป ปราการหลังต้องรอเช็คความฟิตอีกนิดหน่อยว่าพร้อมลงสนามในเกมนี้หรือไม่ เตรียมลุยมาในแผน 4-2-3-1 โดยมี คีเซ่ เธลิน คอยคุมทางกองหน้าล่าตาข่าย และ มุสตาฟา ซีดาน คอยปักหลักอยู่ตรงกลางรุก

ผลงานล่าสุด มัลโม่

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

มัลโม่ ที่มีศักยภาพที่แข็งแกร่งมากกว่า แต่ทาง ซัลกิริส  มีฟอร์มที่ยอดเยี่ยมมากกว่าอีก ซึ่งเป็นการแพ้มาครั้งเดียวจาก 23 เกมรวมทุกรายการในลีก เหมือนกับรายการนี้ซึ่งแพ้มาแค่เกมเดียวจาก 5 เกมหลังในลีก โดยที่ฟอร์มการเล่นของ มัลโม่ ยังขาดความมั่นใจ แถมยังไม่มีความสม่ำเสมอในตัวอีกด้วย โดยสามารถคว้าชัยมาได้ 5 เกม จาก 10 เกมในลีก ดังนั้นฟันธงให้เลยว่าในเกมนี้ ซัลกิริส มีทีเด็ดที่สามารถเก็บชัยไปได้อย่างสวยงามแน่ๆ

อ่านเพิ่มเติม>>> เว็บข่าวบอล