" "

บทวิเคราะห์ ดันดาล์ค VS ฟินน์ ฮาร์ปส์

บทวิเคราะห์ ดันดาล์ค VS ฟินน์ ฮาร์ปส์

บทวิเคราะห์ ไอร์แลนด์ พรีเมียร์ลีก
ดันดาล์ค VS ฟินน์ ฮาร์ปส์

วันที่ 22 กรกฎาคม 2565
เวลา : 01.45 น.
สนาม : โอริเอล พาร์ค
เรทบอล : ดันดาล์ค (-1/1.5)

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ดันดาล์ค

ดันดาล์ค ที่มีการคุมทีมของนายใหญ่ สตีเฟน โอดอนเนลล์ พาทีมลงสนามในลีกได้อย่างย่ำแย่มากๆ เพราะไมาสามารถชนะใครได้เลยทั้ง 2 เกมติดต่อกัน ส่วนความพร้อมก่อนเกมในแมตช์นี้จะอดใช้งานทางด้าน จอห์น เมาต์นี่ย์ ที่เดี้ยงยาวนาน จะไม่สามารถลงสนามช่วยเพื่อนได้อย่างแน่นอน คาดว่าจะพาทีมจัดทัพมาในรูปแบบ 4-2-3-1 วางแดนกลางคอยบัญชาเกมต้องไว้วางใจ โรเบิร์ต เบนสัน, คีธ วอร์ด และ แดเนียล เคลลี กองหน้าจะใช้ แพทริค โฮบัน ลงผลิตสกอร์ในเกมนี้

ผลงานล่าสุด ดันดาล์ค

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ฟินน์ ฮาร์ปส์

ทีมเยือน ฟินน์ ฮาร์ปส์ ทำผลงานที่ผ่านมาในรายการนี้ได้อย่างเลวร้ายจนพูดไม่ออกเลยทีเดียว เพราะเป็นการไม่สามารถชนะใครได้ถึง 10 เกมติดต่อกันในลีก ซึ่งเกมนี้ต้องมาสังเวยนักเตะ เดวิด เว็บสเตอร์ ที่มีอาการบาดเจ็บเข้ามารบกวน นอกจากนั้นพร้อมลงสนามครบทุกตำแหน่งดี และมาในแผนการเล่น 3-4-2-1 วางแนวรุกคอยปั้นเกมเป็น ไรอัน เรนีย์, แบร์รี แม็คนามี ตัวเป้าลงบู๊ในเกมนี้เพื่อให้ได้สกอร์ตามเป้าหมายจะมี ร็อบ โจนส์

ผลงานล่าสุด ฟินน์ ฮาร์ปส์

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เกมในรายการนี้เจ้าถิ่น ดันดาล์ค โชว์ผลงานได้อย่างสุดยอดมากๆ เพราะเกมในบ้านของทีมสามารถคว้าชัยมาได้แล้ว 8 นัดติดต่อกันในลีก ส่วนเกมรุกก็เฉียบคมอย่างมาก โดยที่ ฟินน์ ฮาร์ปส์ โชว์ผลงานได้อย่างเสียหน้ามากๆ เพราะเกมนอกบ้านไม่ชนะใครได้เลย 7 นัดติดต่อกันในลีก บ่งบอกถึงแนวรับของทีมทำงานได้อย่างขี้เหร่มากๆเลยทีเดียว ยังไงๆในเกมนี้แนะนำให้เชียร์ทางฝ่าย ดันดาล์ค จะดีกว่า เพราะศักยภาพของทีมแตกต่างกันเยอะอยู่พอสมควร

อ่านเพิ่มเติม>>> เว็บข่าวบอล