" "

บทวิเคราะห์ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ VS เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

บทวิเคราะห์ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ VS เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

บทวิเคราะห์ พรีเมียร์ลีกอังกฤษ
ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ VS เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

วันที่ 20 มีนาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 23.30 น

สนามแข่ง : ทอตนัมฮอตสเปอร์สเตเดียม

ราคาบอล : ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต่อ 0.5/1

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

ทีมเหย้าอย่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เกมที่ผ่านมาของทีมพวกเขาได้บุกไปเอาชนะทาง ไบร์ทตัน มาด้วยสกอร์ 0-2 ส่วนสถานการณ์ของทีมในแมตช์นี้จะไร้เงานักเตะอย่าง จาเฟ็ต ทังกังกา กับ ไรอัน เซสเซยง และ โอลิเวอร์ สกิปป์ สามผู้เล่นที่ยังเจ็บอยู่ และจะไม่สามารถลงช่วยทีมได้ในเกมนี้ และแมตช์นี้คิดว่าเจ้าถิ่น ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะวางหมากแมตช์นี้ในระบบ 4-2-3-1 วาง แฮร์รี่ เคน, เดยัน คูลูเซฟสกี้, ซอง ฮึง-มิน ล่าตาข่ายในแมตช์นี้อย่างแน่นอน

แผนการเล่น สเปอร์ส (4-2-3-1)

ผู้เล่น : อูโก้ โยริส – เอเมอร์สัน รอยัล , เอริค ดายเออร์ , คริสเตียน โรเมโร่ , เซร์คิโอ เรกิล่อน – ปิแอร์ เอมิล ฮอยเบียร์ , โอลิเวอร์ สคิปป์ – ลูคัส มูร่า , ต็องกีย์ เอนดอมเบเล่ , ซน ฮึง มิน – แฮร์รี่ เคน

ผลงานล่าสุด ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมเยือน ที่มีการดูแลทีมของเทรนเนอร์ เดวิด มอยส์ เกมล่าสุดในลีกได้พาทีมเปิดรังเฉือนชนะทาง แอสตัน วิลล่า มาอย่างหวุดหวิดด้วยสกอร์ 2-1 ส่วนสถานการณ์ของทีมในแมตช์นี้จะไร้เงาของผู้เล่น คือ อังเจโล่ อ็อกบอนน่า, จาร์ร็อด โบเวน, วลาดีมีร์ โซวฟาล สามผู้เล่นหน้าเดิมที่เจ็บไปตั้งแต่ก่อนหน้านี้ และเกมนี้คิดว่ากุนซือ เดวิด มอยส์ จะนำทัพมาในระบบ 4-2-3-1 ส่ง มิคาอิล อันโตนิโอ ยืนหน้าเป้าในแมตช์นี้

แผนการเล่น เวสต์ แฮม (4-2-3-1)

ผู้เล่น : ลูคัส ฟาเบียนสกี้ – เบน จอห์นสัน , อันเจโล่ อ็อกบอนน่า , เคิร์ต ซูม่า , อาร่อน เครสเวลล์ – ดีแคลน ไรซ์ , โทมัส ซูเช็ค – จาร็อด โบเว่น , ปาโบล ฟอร์นาลส์ , ซาอิด เบนราห์มา – มิคาอิล อันโตนิโอ

ผลงานล่าสุด เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ลงฟาดแข้งไปแล้วทั้งหมด 28 เกม ชนะ 15 เกม เสมอ 3 เกม และแพ้ 10 เกม มี 48 คะแนนรั้งอันดับ7ของตาราง ส่วนฝั่งผู้มาเยือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ลงฟาดแข้งไปแล้วทั้งหมด 29 เกม ชนะ 14 เกม เสมอ 6 เกม และแพ้ 9 เกมมี48คะแนนรั้งอันดับ 6 ของตาราง แต่ถ้าเทียบฟอร์มของทั้งสองทีมดูต้องบอกว่าทั้งสองทีมทำผลงานได้ค่อนข้างสูสีกันอย่างมากๆ แต่ถ้าให้ฟันธงในแมตช์นี้คิดว่าทั้งสองทีมจะทำอะไรกันไม่ได้และจะแบ่งแต้มกันไปทีมละ 1 คะแนน อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> เว็บข่าวบอล