" "

บทวิเคราะห์ นอริช ซิตี้ VS นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

บทวิเคราะห์ นอริช ซิตี้ VS นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

บทวิเคราะห์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
นอริช ซิตี้ VS นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

วันที่ 23 เมษายน 2565
เวลาแข่งขัน : 21.00 น

สนามแข่ง : แคร์โรว์ โร้ด

ราคาบอล : นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด (+0.5)

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม นอริช ซิตี้

เจ้าถิ่น นอริช ซิตี้ เกมที่แล้วของพวกเขาได้บุกไปแพ้ให้ทางทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาด้วยสกอร์ 3-2 ส่วนขุมกำลังของทีมในเกมนี้จะไร้เงา แอนดรูว์ โอโมบามิเดเล่, โอซาน คาบาค, จอช ซาร์เจนท์, อดัม อิดาห์ 4 ผู้เล่นที่เจ็บแต่พวกเขาจะได้ตัวทาง แบรนดอน วิลเลียมส์ กลับมาจากการหายเจ็บ และคิดว่าจะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของทีมอย่างแน่นอน และเกมนี้คาดว่าเจ้าถิ่น นอริช ซิตี้ จะเตรียมทีมเกมนี้ในระบบ 4-2-3-1 โดยวาง เตมู ปุ้กกี้ ยืนเป็นหน้าเป้าในเกมนี้

แผนการเล่น นอริช (4-2-3-1)

ผู้เล่น : ทิม ครูล – แซม บายแรม, แกรนต์ แฮนลี่ย์, เบ็น กิ๊บสัน, ดิมิทริส จานนูลิส – เคนนี่ แม็กลีน, มาธิอัส นอร์มันน์ – คีแรน โดเวลล์, ปิแอร์ ลีส์-เมลู, มิล็อต ราชิก้า – ตีมู พุคกี้

ผลงานล่าสุด นอริช ซิตี้

บทวิเคราะห์

สภาพทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมเยือน เกมที่ผ่านมาของพวกเขาได้เปิดบ้านเฉือนชนะ คริสตัล พาเลซ มาอย่างหวุดหวิดด้วยสกอร์ 1-0 ส่วนขุมกำลังของทีมในเกมนี้จะไร้เงา คีแรน ทริปเปียร์ และ คัลลัม วิลสัน เนื่องจากพวกเขาทั้ง 2 รายยังเจ็บจนไม่สามารถลงช่วยทีมในเกมนี้ได้ และคาดว่าทีมเยือน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด จะเตรียมทีมเกมนี้ในรูปแบบ 4-3-3 โดยวาง 3 กองหน้าตัวเก่งอย่าง คริส วู้ด กับ ไรอัน เฟรเซอร์ และ อัลลัน แซงต์-แม็กซิแม็ง ล่าตาข่ายในเกมนี้

แผนการเล่น นิวคาสเซิ่ล (4-3-3)

ผู้เล่น : มาร์ติน ดูบราฟก้า – เอมิล คราฟธ์, ฟาเบียน ชาร์, แดน เบิร์น, แม็ตต์ ทาร์เก็ตต์ – บรูโน่ กีมาไรส์, จอนโจ้ เชลวี่ย์, โชเอลินตอน – มิเกล อัลมิร่อน, คริส วู้ด, จาค็อบ เมอร์ฟี่ย์

ผลงานล่าสุด นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น นอริช ซิตี้ ที่กำลังโชว์ฟอร์มในตอนนี้ได้อย่างไม่ค่อยดีอย่างมาก ด้วยการชนะมาได้เพียง 1 เกม จากการลงสนาม 5 เกม หลัง ส่วนทีมเยือน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่ฟอร์มกำลังอยู่ในความมั่นใจ ด้วยการเก็บชัยมาได้ 3 เกม ติดต่อกันและพวกเขาก็รอดจากการลุ้นหนีตกชั้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ถ้าให้เทียบผลงานของแต่ละทีมดู ต้องบอกว่าทีมเยือนทำผลงานได้ดีกว่าอย่างมาก และเกมนี้ก็ฟันธงให้เลยว่าทีมเยือน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด จะบุกมาเก็บ 3 แต้ม กลับบ้านอย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> เว็บข่าวบอล