" "

บทวิเคราะห์ นอร์บี้ VS ไอเค บราเก้

บทวิเคราะห์ นอร์บี้ VS ไอเค บราเก้

บทวิเคราะห์บอล สวีเดน ซูเปอร์เร็ตเท่น
นอร์บี้ VS ไอเค บราเก้

วันอังคารที่ 9 สิงหาคม พ.ศ.2565
เวลา 00.00
สนาม : Borås Arena Borås
ราคาบอล :นอร์บี้ ต่อ 0.5

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม นอร์บี้

นอร์บี้ ไอเอฟ ของเทรนเนอร์ แม็กซ์ ลินด์ เพิ่งพาทีมบุกแพ้ ดัลคุลด์ มาด้วยสกอร์ 1-2 ส่วนสถานการณ์ของทีมในนัดนี้พวกเขายังไม่มีรายงานนักเตะที่เดี้ยงหรือว่าสะสมใบเหลืองครบ 4 ใบเพิ่มเข้ามาสักรายเดียว ต้องบอกเลยว่าผู้เล่นของพวกเขาพร้อมที่จะลงสนามในเกมนี้ครบทุกรายดี และเกมนี้คาดว่าเทรนเนอร์ แม็กซ์ ลินด์ จะยังพาทีมใช้แผน 4-3-3 ส่ง ดาร์ดาน เรเซปิ, โรบิน สตรอมเบิร์ก, เมลวิน แอนเดอรส์สัน ล่าตาข่ายและแดนกลางทีม อันตอน เวเด้, บูบาคาร์ โจเบ, กุสตาฟ เบิร์กเกรน ค่อยปักหลักคุมเกมแดนกลาง

ผลงานล่าสุด นอร์บี้

บทวิเคราะห์

 สภาพทีม ไอเค บราเก้

ทีมเยือน บราเก้ ของเทรนเนอร์ เคลเบอร์ ซาเรนแป เพิ่งพาทีมเปิดรังเอาชนะทีม ลออสเตอร์ซุนดัส มาได้อย่างหวุดหวิดด้วยสกอร์ 1-0 สำหรับเรื่องความพร้อมของนักเตะในคืนนี้ต้องบอกว่าพร้อมที่จะลงช่วยทีมเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดี แถมยังไร้นักเตะที่เดี้ยงเข้ามาใหม่ และคาดว่าเกมนี้เทรนเนอร์ เคลเบอร์ ซาเรนแป จะเตรียมทีมเกมนี้ในระบบ 4-3-3 เพื่อหวังมีแต้มกับบ้านให้ได้

ผลงานล่าสุด ไอเค บราเก้

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน นอร์บี้ ไอเอฟ ผลงานของพวกเขาลงแข่งในลีกไปแล้ว 17 เกมชนะมาได้เพียง 5 เกมเสมอ 3 เกมและแพ้ 9 เกมเก็บแต้มได้ 18 คะแนนรั้งอันดับที่ 12 ของตาราง ส่วนทางฝั่งทีมเยือน บราเก้ ลงแข่งในลีกไปแล้ว 17 เกมชนะมาได้ 9 เกมเสมอ 5 เกมและแพ้ 3 เกมเก็บแต้มได้ 32 คะแนนรั้งรองจ่าฝูงของตารางในตอนนี้ และถ้าให้เทียบศักยภาพของทั้งสองทีมดูบอกได้เลยว่าเจ้าบ้าน นอร์บี้ ไอเอฟ เป็นรองเกมนี้อย่างชัดเจน และเกมนี้ก็เชื่อเลยว่าทีมเยือน บราเก้ จะมีทีเด็ดบุกคว้า 3 แต้มในเกมนี้มาครองได้อย่างไม่ยาก

อ่านเพิ่มเติม เว็บข่าวบอล