" "

บทวิเคราะห์ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด VS เบรนท์ฟอร์ด

บทวิเคราะห์ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด VS เบรนท์ฟอร์ด

บทวิเคราะห์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด VS เบรนท์ฟอร์ด

8 ตุลาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 21.00 น.
ราคาบอล : นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด (-0.5)

สนามแข่ง : St. James’ Park

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ของกุนซือ เอ็ดดี้ ฮาว เกมล่าสุดพาทีมบุกไปขยี้ทาง ฟูแล่ม มาอย่างขาดลอยด้วยสกอร์ 4-1 ส่วนขุมกำลังทีมนัดนี้จะไม่สามารถใช้งานทาง อเล็กซานเดอร์ อิซัค, จอนโจ้ เชลวี่ย์, แม็ตต์ ริตชี่, เอมิล คราฟธ์ และ คาร์ล ดาร์โลว์ ที่ยังไม่หายเจ็บดี ด้านการจัดทัพเกมนี้คิดว่ากุนซือ เอ็ดดี้ ฮาว จะเตรียมทีมในระบบ 4-3-3 ส่ง 3 กองหน้าอย่าง มิเกล อัลมิร่อน, คัลลั่ม วิลสัน และ จาค็อบ เมอร์ฟี่ ลงบู๊ในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

ผู้เล่น (4-3-3) : นิค โป๊ป – คีแรน ทริปเปียร์ , ฟาเบียน แชร์ , สเวน บ็อทมัน , แดน เบิร์น – บรูโน่ กิมาเรส , โจ วิลล็อค , โชเอลินตอน – มิเกล อัลมิร่อน , ไรอัน เฟรเซอร์ , คัลลัม วิลสัน

ผลงานล่าสุด นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เบรนท์ฟอร์ด

เบรนท์ฟอร์ด ภายใต้การดูแลทีมของ โธมัส แฟร้งค์ เกมที่แล้วได้พาทีมบุกไปเสมอกับ บอร์นมัธ ส่วนสถานการณ์ความพร้อมทีมเกมนี้จะต้องพลาดใช้งานนักเตะถึง 3 รายนำโดย ปอนตุส แยนส์สัน กับ คริสเตียน นอร์การ์ด และ คีน ลูอิส-พ็อตเตอร์ ที่พากันควงแขนกันเจ็บ ด้านการจัดทัพเกมนี้คิดว่าเทรนเนอร์ โธมัส แฟร้งค์ จะวางหมากมาในระบบ 4-3-3 วาง บรีย็อง เอ็มโบโม่, อิวาน โตนี่ย์ และ มิคเคล ดัมส์การ์ด ลงยิงประตูในคืนนี้

รายชื่อผู้เล่น เบรนท์ฟอร์ด

ผู้เล่น (4-3-3) : ดาวิด รายา – อาร่อน ฮิคกี้ , คริสโตเฟอร์ อาเจอร์ , เบน มี , ริโก้ เฮนรี่ – มัทเธียส เยนเซ่น , วิตาลี่ จาเนลท์ , จอช ดา ซิลวา – ไบรอัน เอ็มบูโม่ , อิวาน โทนี่ย์ , มิคเคล ดาร์มสการ์ด

ผลงานล่าสุด เบรนท์ฟอร์ด

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ลงแข่งไปแล้วทั้งหมด 8 เกมในลีกชนะมาได้ 2 เกม เสมอ 5 เกม แพ้ 1 เกม เก็บได้ 11 คะแนนรั้งอันดับที่ 7 ของตาราง ส่วนทางฝั่งทีมเยือน เบรนท์ฟอร์ด ลงแข่งไปแล้วทั้งหมด 8 เกมในลีกชนะ 2 เกม เสมอ 4 เกม และแพ้ 2 เกม เก็บได้ 10 คะแนนรั้งอันดับที่ 10 ของตาราง แต่ถ้าให้เทียบผลงานของแต่ละทีมดูต้องบอกว่าทั้งสองทีมมีผลงานที่ดีทัังคู่ และถ้าหากจะเชียร์ขอแนะนำให้เล่นฝ่าย นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด จะไม่เสียใจอย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม เว็บข่าวบอล