" "

บทวิเคราะห์ บอลโลก โซนอเมริกาใต้ เปรู VS โคลัมเบีย 3 มิถุนายน 2564

บทวิเคราะห์ บอลโลก โซนอเมริกาใต้ เปรู VS โคลัมเบีย 3 มิถุนายน 2564

บทวิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด บอลโลก โซนอเมริกาใต้
เปรู VS โคลัมเบีย

3 มิถุนายน 2564

เวลาแข่งขัน : 09.00 น

ราคาบอล : โคลัมเบีย ต่อ 0/0.5

สนามแข่ง : Estadio Nacional de Lima

ผลงานการพบกันของทั้ง 2 ทีม

 

สภาพทีม เปรู
เจ้าบ้าน เปรู เจ้าของอันดับรองบ๊วยในรอบคัดเลือก 4 เกมที่ลงแข่งยังไม่สามารถที่จะคว้าชัยได้ส่งผลให้เก็บแต้มไปได้แค่ 1 แต้มเท่านั้น เกมนี้คาดว่าผู้จัดการทีม ริคาร์โด้ เกร์เรโร่ จะจัดแผนมาในระบบ 4-2-3-1 เปาโล เกร์เรโร่ กองหน้ามากประสบการณ์จะลงหน้าเป้า พร้อมกับ อันเดร การ์รีโย่, เปโดร อากีโน่, คริสเตียน เกว่า จะคอยสร้างสรรค์เกม ด้าน เรนาโต้ ตาเปีย, โยชีมาร์ โยตุน จะทำเกมในแดนกลาง และ หลุยส์ อัดวินกูล่า, การ์ลอส ซามบราโน่, หลุยส์ อาบราม, มิเกล เตราโก้ คุมเกมในแถวหลัง

นักเตะที่คาดการณ์ว่าจะลงสนาม
เปรู (4-2-3-1) : เปโดร กาเยเซ่ – หลุยส์ อัดวินกูล่า, การ์ลอส ซามบราโน่, หลุยส์ อาบราม, มิเกล เตราโก้ – เรนาโต้ ตาเปีย, โยชีมาร์ โยตุน – อันเดร การ์รีโย่, เปโดร อากีโน่, คริสเตียน เกว่า – เปาโล เกร์เรโร่

สภาพทีม โคลัมเบีย
โคลัมเบีย อยู่อันดับ 7 ในรอบคัดเลือก เนื่องจาก 4 เกมที่ลงแข่งชนะได้แค่ 1 เกมเท่านั้น และแพ้ 2 เสมอ 1 ส่งผลให้มีแค่ 4 แต้ม เกมนี้กุนซือ ไรนัลโด้ รูเอด้า จะไม่มี ราดาเมล ฟัลเกา, ฮาเมส โรดริเกซ, เฮสัน มูริโย่ และ ซานติอาโก้ อารีอาส จากอาการเจ็บ คาดว่าในนัดนี้น่าจะมาในระบบ 4-3-3 ฮวน กัวดราโด้, เยร์รี่ มีน่า, ดาวินสัน ซานเชซ, ฮวน โมฮิก้า จะลงประจำการตัวจริง พร้อมมี สตีเว่น อัลซาเต้, วิลมาร์ บาร์ริออส, เจฟเฟอร์สัน เลอร์มา คอยทำเกมในแดนกลาง และ ราฟาเอล ซานโตส บอร์เร่, หลุยส์ มูเรียล, ดูวาน ซาปาต้า ผนึกกำลังกันในเกมรุก

นักเตะที่คาดการณ์ว่าจะลงสนาม
โคลัมเบีย (4-3-3) : ดาวิด ออสปิน่า – ฮวน กัวดราโด้, เยร์รี่ มีน่า, ดาวินสัน ซานเชซ, ฮวน โมฮิก้า – สตีเว่น อัลซาเต้, วิลมาร์ บาร์ริออส, เจฟเฟอร์สัน เลอร์มา – ราฟาเอล ซานโตส บอร์เร่, หลุยส์ มูเรียล, ดูวาน ซาปาต้า

วิเคราะห์เกม
เปรู ฟอร์มการเล่นระยะหลังเริ่มสดุดเนื่องจากพ่ายมา 3 เกมท้ายสุด ส่งผลให้ 7 เกมหลังแพ้ไปถึง 5 เกม และยังไม่สามารถซิวชัยใครได้เลยจาก 7 เกมที่ผ่านมา ด้านผลงานในบ้านยังต้องปรับปรุง ทางด้าน โคลัมเบีย ผลงานช่วงหลังเริ่มแย่หลังชนะมาได้ 3 นัดติด ก่อนปราชัย 2 เกมหลังรวด และเสมอ 1 นัดจาก 3 เกมหลัง ส่วนผลงานนอกบ้านต้องปรับปรุง เกมนี้ทั้ง 2 ทีมสภาพโดยรวมใกล้เคียงกันมากโอกาสจบลงด้วยผลเจ๊าเป็นไปได้สูง

สกอร์ที่คาด
เปรู 1-1 โคลัมเบีย

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ >>> เว็บข่าวบอล