" "

บทวิเคราะห์ บอสเนียฯ VS ฟินแลนด์

บทวิเคราะห์ บอสเนียฯ VS ฟินแลนด์

บทวิเคราะห์ ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก
บอสเนียฯ VS ฟินแลนด์

วันที่ 14 มิถุนายน 2565
เวลาแข่งขัน : 01.45 น.

สนามแข่ง : บิลิโน่ โปลเย่
ราคาบอล : บอสเนียฯ (-0/0.5)

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม บอสเนียฯ

ทีมชาติ บอสเนียฯ ภายใต้การดูแลของเทรนเนอร์ ดูซัน บาเยวิช เกมล่าสุดบุกไปเจ๊ากับ มอนเตเนโกร มาด้วยสกอร์ 1-1 ส่วนสถานการณ์ของทีมในเกมนี้ ต้องรอดูอาการความฟิตของ เอดิน เชโก้ กับ มิราเลม ปานิช แต่คิดว่าทั้ง 2 คงจะพร้อมลงสนามในเกมนี้อย่างแน่นอน และเกมนี้ก็จะได้เห็น ซานยิน เปร์ซิช กับ เออร์เมดิน เดมิโรวิช ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมนี้ ส่วนด้านจัดทัพเกมนี้คิดว่าเทรนเนอร์ ดูซัน บาเยวิช จะใช้แผนเกมนี้ในระบบ 4-4-2 ส่ง 2 แดนหน้าอย่าง ราเด้ ครูนิช จับคู่กับ เอดิน เชโก้ ล่าตาข่ายเกมนี้

แผนการเล่น บอสเนีย (4-4-2)

ผู้เล่น : อิบราฮิม เซฮิช – มาเตโอ ซูซิช, อเนล อาเหม็ดฮอดซิช, เดนนิส ฮัดซิกาดูนิช, เซอัด โคลาซินัช – ลูก้า มาเนโล่, มิราเลม ปานิช, กอยโค ซิมิรอท, อาเมียร์ โกยัค – ราเด้ ครูนิช, เอดิน เชโก้

ผลงานล่าสุด บอสเนียฯ

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ฟินแลนด์

ทีมชาติ ฟินแลนด์ ภายใต้การดูแลทีมของเทรนเนอร์ มาร์คคู คาเนอร์ว่า เกมล่าสุดบุกพลาดท่าพ่ายให้กับ โรมาเนีย มาด้วยสกอร์ 0-1 ส่วนสถานการณ์ของทีมในเกมนี้ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ดาเนี่ยล ชอฟเนสซซี่ ที่ได้รับอาการบาดเจ็บมาจากเกมที่ผ่านมา และทำให้ทาง ริชาร์ด แยนเซ่น ได้รับโอกาสโชว์ฝีเท้าในเกมนี้แทนไปก่อน และเกมนี้คิดว่าเทรนเนอร์ มาร์คคู คาเนอร์ว่า จะนำทัพมาในแผน 3-4-3 โดยส่ง 3 แดนหน้าอย่าง โรเบิร์ต อิวานอฟ กับ โยเอล โปห์ยานปาโล่ และ ตีมู ปุ๊กกี้ จบสกอร์คู่แข่งในเกมนี้

แผนการเล่น ฟินแลนด์ (3-4-3)

ผู้เล่น : ลูคัส ฮราเด็คกี้ – เลโอ ไวซาเน่น, โรเบิร์ต อิวานอฟ, ริชาร์ด แยนเซ่น – อัลบิน กรานลุนด์, ลูคัส ลิงมาน, เกล็น กามาร่า, อิลมารี่ นิสคาเน่น – โรบิน ล็อด, โยเอล โปห์ยานปาโล่ – ตีมู ปุ๊กกี้

ผลงานล่าสุด ฟินแลนด์

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

ทีมชาติ บอสเนียฯ ลงแข่งไปแล้วทั้งหมด 3 เกม ชนะ 1 เกม เสมอ 2 เกม และแพ้ 0 เกม เก็บได้ 5 คะแนนรั้งจ่าฝูงของกลุ่มBในตอนนี้ ส่วนฝั่งทีมชาติ ฟินแลนด์ ลงแข่งไปแล้วทั้งหมด 3 เกม ชนะ 1 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 1 เกม เก็บได้4คะแนนรั้งรองจ่าฝูงของกลุ่มในตอนนี้ แต่ถ้าให้มองดูผลงานการเล่นของทั้งสองทีม ต้องบอกว่าทั้งคู่ทำผลงานได้ดี และถ้าให้หันธงในเกมนี้เชื่อเลยว่าทีมชาติ บอสเนียฯ จะสามารถเปิดบ้านเฉือนชนะทีมชาติ ฟินแลนด์ ได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> เว็บข่าวบอล