" "

บทวิเคราะห์ บาเยิร์น มิวนิค VS ยูเนี่ยน เบอร์ลิน

บทวิเคราะห์ บาเยิร์น มิวนิค VS ยูเนี่ยน เบอร์ลิน

บทวิเคราะห์ บุนเดสลีก้า เยอรมัน
บาเยิร์น มิวนิค VS ยูเนี่ยน เบอร์ลิน

วันที่ 19 มีนาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 00.30 น

สนามแข่ง : อัลลิอานซ์ อารีน่า

ราคาบอล : บาเยิร์น มิวนิค ต่อ 2/2.5

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม บาเยิร์น มิวนิค

เจ้าถิ่น บาเยิร์น มิวนิค เกมที่ผ่านมาของพวกเขาได้ไปเสมอกับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ มาด้วยสกอร์ 1-1 ส่วนความพร้อมของทีมในแมตช์นี้พวกเขาจะไร้เงาผู้เล่นถึงห้ารายอย่าง นีคลัส ซือเลอ, อัลฟอนโซ่ เดวีส์, กอร็องแต็ง ตอลิสโซ, เลอ็อน โกเร็ทซ์คา, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ที่ยังไม่หายเจ็บดี และแมตช์นี้คาดว่าเจ้าถิ่น บาเยิร์น มิวนิค จะแก้เกมมาในระบบ 3-2-4-1 โดยส่ง มักซิม ชูโป-โมติ้ง ล่าตาข่ายในแมตช์นี้

แผนการเล่น บาเยิร์น (3-2-4-1)

ผู้เล่น : มานูเอล นอยเออร์ – บ็องฌาเเม็ง ปาวาร์, นิคลาส ซูเล่, ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ – โยชัว กิมมิค, ยามาล มูเซียล่า – เซิร์จ นาบรี้, โธมัส มุลเลอร์, เลรอย ซาเน่, คิงส์ลี่ย์ โกม็อง – โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

ผลงานล่าสุด บาเยิร์น มิวนิค

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ยูเนี่ยน เบอร์ลิน

ทีมเยือน ยูเนี่ยน เบอร์ลิน เกมที่ผ่านมาของพวกเขาได้เปิดบ้านเสมอกับ สตุ๊ตการ์ต มาด้วยสกอร์ 1-1 ส่วนความพร้อมของทีมในแมตช์นี้พวกเขาจะหมดสิทธิ์ใช้งาน เคตะ เอ็นโด ที่ได้รับอาการบาดเจ็บมาจากเกมที่ผ่านมาและ กริสชา โพรเมล ที่ติดโทษแบนในแมตช์นี้ และแมตช์นี้คิดว่าทีมเยือน ยูเนี่ยน เบอร์ลิน จะนำทัพมาในระบบ 3-4-2-1 โดยส่ง ไตโว อโวนิยี และ เชอรัลโด เบกเคอร์ เป็นตัวทีเด็ดในแมตช์นี้

แผนการเล่น ยูเนี่ยน เบอร์ลิน (3-4-2-1)

ผู้เล่น : เฟเดริค รอนนาว – โดมินิเก้ ไฮนซ์, โรบิน น็อคเก้, ติโม บอมการ์เติ่ล – คริสโตเฟอร์ ตริมเมล, กริสชา โพรเมล, รานี่ เคห์ดิร่า, นิโก้ ไกส์เซลมันน์ – เชรัลโด้ เบ็คเกอร์, สเวน มิเชล – ไตโว อาโวนิยี่

ผลงานล่าสุด ยูเนี่ยน เบอร์ลิน

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น บาเยิร์น มิวนิค ผลงาน5นัดหลังของทีมในลีกต้องบอกว่าแผ่วลงไปอย่างมากๆ ด้วยการชนะมาได้เพียง 2 เกม จากลงสนาม 5 เกม ส่วนทีมเยือน ยูเนี่ยน เบอร์ลิน ผลงานของพวกเขาก็คงไม่ดีอยู่ตามเคยด้วยการเก็บชัยได้เพียง 1 เกม จากการลงสนาม 5 เกม หลัง แต่ถ้าเทียบศักยภาพของแต่ละทีมต้องบอกว่า บาเยิร์น มิวนิค ดูเหนือกว่าอย่างชัดเจน และแมตช์นี้ก็คิดว่าเจ้าถิ่น บาเยิร์น มิวนิค จะถล่มทีมเยือนได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> เว็บข่าวบอล