" "

บทวิเคราะห์ ปอร์ติโมเนนเซ่ VS ซานตาคลารา

บทวิเคราะห์ ปอร์ติโมเนนเซ่ VS ซานตาคลารา

บทวิเคราะห์ โปรตุเกส ซุปเปอร์ลีก
ปอร์ติโมเนนเซ่ VS ซานตาคลารา

13 มกราคม 2566

เวลาแข่งขัน : 03.15 น

ราคาบอล : ปอร์ติโมเนนเซ่ (-0/0.5)

สนามแข่ง : Estádio Municipal de Portimão

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ปอร์ติโมเนนเซ่

ปอร์ติโมเนนเซ่ ในยุคการทำทีมของนายใหญ่ เปาโล แซร์จิโอ้ จะไม่สามารถใช้งาน คาร์ลินญอส กับ เวลิงตอน จูเนียร์ ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งคู่หมดสิทธิ์ลงสนามในเกมคืนนี้ ส่วนที่เหลือพร้อมลงสนามเป็นอย่างดี คาดว่าเกมคืนนี้ นายใหญ่ เปาโล แซร์จิโอ้ จะพาทีมปรับทัพแผนการเล่นมาในระบบ 4-2-3-1 กองกลางจะวาง ลูกินญ่า, เปาโล เอสเตรลา และ ซีเอ้ อูอัตตาร่า คอยคุมเกมในแมตช์นี้ ส่วนกองหน้าตัวเป้าจะส่ง ยาโก้ คารีเอลโล ล่าสกอร์

ผลงานล่าสุด ปอร์ติโมเนนเซ่

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ซานตาคลารา

ขุมกำลังโดยภาพรวมของทีมเยือนอย่าง ซานตาคลารา จะต้องเสียนักเตะ บรูโน่ ยอร์เดา และ โทมัส โดมิงกอส เนื่องจากมีอาการเดี้ยงแพ็คคู่เหมือนเดิม ต้องพลาดลงสนามในเกมคืนนี้อย่างแน่นอน กำลังรบส่วนที่เหลือจากนี้พร้อมลงสนามช่วยเพื่อในเกมคืนนี้ทั้งหมด คาดว่าทีมจะมาในแผนการเล่น 3-4-3 จะมี 3 ประสานในแดนหน้าอย่าง กาเบรียล ซิลวา, มาเตอุส บาบิ และ ริคาร์ดินโญ่ คอยประสานงานร่วมกันล่าตาข่ายในแมตช์นี้

ผลงานล่าสุด ซานตาคลารา

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์ฟุตบอลแม่นๆ เจาะลึกทุกสถานการณ์ฟอร์มการเล่นของทีม ปอร์ติโมเนนเซ่ โดยที่ผลงานในบ้านของทีมพวกเขาย่ำแย่อย่างมาก จากการที่ไม่สามารถชนะใครมาแล้ว 4 เกมติดต่อกัน ส่วนทีมเยือน ซานตาคลารา ผลงานนอกบ้านของทีมพวกเขาในช่วง 5 เกมหลังสุด เป็นการเก็บชัยชนะได้แค่เกมเดียวเท่านั้นเอง ถือว่าผลงานของทั้งสองนี้ไม่แตกต่างกันเลย ดังนั้น ทีเด็ดบอลวันนี้ ขอเลือกเชียร์ที่ ปอร์ติโมเนนเซ่ จะมีโอกาสเฮรับทรัพย์มากกว่า ข่าวฟุตบอลต่างประเทศวิเคราะห์ฟุตบอลบอลวันนี้อัพเดทเร็วสุด

สกอร์ที่คาด : ปอร์ติโมเนนเซ่ 2-1 ซานตาคลารา

ฟันธง : ปอร์ติโมเนนเซ่ กล้ายิง

อ่านเพิ่มเติม เว็บข่าวบอล