" "

บทวิเคราะห์ ปากอส เดอ เฟอร์ไรร่า VS ปอร์ติโมเนนเซ่

บทวิเคราะห์ ปากอส เดอ เฟอร์ไรร่า VS ปอร์ติโมเนนเซ่

บทวิเคราะห์ พรีไมราลีก้า โปรตุเกส
ปากอส เดอ เฟอร์ไรร่า VS ปอร์ติโมเนนเซ่

วันจันทร์ที่ 15 สิงหาคม 2565
เวลา :02:30
สนาม : Estádio da Capital do Móvel Paços de Ferreira
ราคาบอล :ปากอส เดอ เฟอร์ไรร่า 0/0.5

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

ปากอส เดอ เฟอร์ไรร่า เกมที่ผ่านมาของพวกเขาได้บุกไปแพ้ให้กับทีม กิล วิเซนเต้ มาด้วยสกอร์ 0-1 ส่วนสถานของทีมเกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ฮอร์เก้ ซิลวา กับ สเตเฟ่น อูสตากิโอ้ ที่มีอาการขาดเจ็บจนต้องได้นั่งดูเพื่อนเล่นอยู่ข้างสนามไปก่อนในเกมนี้ ส่วนด้านการจัดทัพคิดว่าเจ้าบ้าน ปากอส เดอ เฟอร์ไรร่า จะวางแผนเกมนี้ในระบบ 4-3-3 โดย 3 กองหน้าเกมนี้ยังคงใช้งาน เฮลเดอร์ เฟเรร่า, ลูเธอร์ ซิงห์ และ ดักลาส แทนเก้ ล่าตาข่าย

ผลงานล่าสุด ปากอส เดอ เฟอร์ไรร่า

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ปอร์ติโมเนนเซ่

ปอร์ติโมเนนเซ่ ของเทรนเนอร์ เปาโล เซร์คิโอ้ เกมล่าสุดพาทีมเปิดบ้านแพ้ให้ทีม เบาวิสต้า มาด้วยสกอร์ 0-1 ส่วนสถานการณ์ของทีมเกมนี้พวกเขายังไม่มีรายงานผู้เล่นที่ติดโทษแบน หรือว่าผู้เล่นที่บาดเจ็บเพิ่มเข้ามาสักรายเดียว จะมีเพียง ลูคัส เฮอร์นันเดส ที่เดี้ยงมาตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว คงไม่ส่งผลกระทบกับทีมอย่างแน่นอน และคิดว่าเกมนี้กุนซือ เปาโล เซร์คิโอ้ จะเตรียมทีมมาในระบบ 4-3-3 เพื่อหวังมีแต้มกับบ้านให้ได้ในเกมนี้

ผลงานล่าสุด ปอร์ติโมเนนเซ่

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน ปากอส เดอ เฟอร์ไรร่า ที่ฟอร์มในตอนนี้ค่อนข้างแผ่วลงไปอย่างมาก แถมยังพลาดถ้าแพ้มา 2 เกมติดต่อกันแล้ว ส่วนด้านฝั่งทีมเยือน ปอร์ติโมเนนเซ่ ผลงานของพวกเขาในช่วงอุ่นเครื่อง ต้องบอกว่ายอดเยี่ยมอย่างสุดๆ แต่นัดเปิดสนามของพวกเขาได้แพ้ให้ทีม เบาวิสต้า มาอย่างน่าเสียดาย แต่ถ้าเทียบดูสถิติของทั้งสองทีมพบกันต้องบอกว่าค่อนข้างสูสีอย่างมากๆ แต่ถ้าให้ฟันธงเกมนี้คิดว่าเจ้าบ้าน ปากอส เดอ เฟอร์ไรร่า จะมีทีเด็ดคว้า 3 คะแนนในเกมนี้ไปครองได้แน่นอน

อ่านเพิ่มเติม เว็บข่าวบอล