" "

บทวิเคราะห์ ฟูแล่ม VS เบรนท์ฟอร์ด

บทวิเคราะห์ ฟูแล่ม VS เบรนท์ฟอร์ด

บทวิเคราะห์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
ฟูแล่ม VS เบรนท์ฟอร์ด

วันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 21:00 น.
ราคาบอล : ฟูแล่ม ต่อ 0.25
สนาม : Craven Cottage (London)

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ฟูแล่ม

ฟูแล่ม ภายใต้การนำทีมของโค้ช มาร์โก ซิลวา เพิ่งพาทีมบุกตีเสมอกับทางทีม วูล์ฟส์ มาอย่างหวุดหวิด ด้วยสกอร์อยู่ที่ 0-0 ส่งผลให้ 2 เกมหลังสุดของทีมเป็นการเสมอมาเพียงเท่านั้น สำหรับขุมกำลังของทีมในเกมนัดนี้ยังคงไร้เงาของนักเตะ แฮร์รี่ วิลสัน กับ มานอร์ โซโลม่อน ที่กอดคอกันบาดเจ็บไปเป็นที่เรียบร้อย ต้องพักรักษาอย่างยาวนาน คิดว่า ซิลวา เตรียมวางแผนในระบบ 4-2-3-1 วางแนวรุกอย่าง นีส์เค่นส์ เคบาโน่, อันเดรียส เปไรร่า กับ บ๊อบบี้ เด คอร์โดว่า-รี๊ด คอยบัญชาเกมตามหลักสูตร ส่วนกองหน้าตัวเป้าใช้ อเล็คซานดาร์ มิโตรวิช ตามเคย

รายชื่อผู้เล่น ฟูแล่ม

ผู้เล่น (4-2-3-1) : แบร์น เลโน่ – เคนนี้ เตเต้ , โทซิน , ทิม รีม , แอนโธนี่ โรบินสัน – แฮร์ริสัน รีด , ชูเอา เปาลินญ่า – บ็อบบี้ รีด , อันเดรียส เปเรยร่า , นีสเก้นส์ เคบาโน่ – อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช

ผลงานล่าสุด ฟูแล่ม

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เบรนท์ฟอร์ด

เบรนท์ฟอร์ด ที่มีการคุมทีมของนายใหญ่ โธมัส แฟร้งค์ ได้พาทีมขยี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มาอย่างดุเดือด ด้วยสกอร์อยู่ที่ 4-0 ถือว่าทีมมีความแข็งแกร่งอย่างมากๆเลยทีเดียว ส่วนความพร้อมก่อนลงเตะในเกมนี้จะเสียแนวรับตัวเก่งวัย 29 ปี อย่าง อีธาน พินน็อค ซึ่งตนเดี้ยงยาวมาจากเกมที่ผ่านมาและเกมคืนนี้จะลงสนามช่วยเพื่อนไม่ได้อย่างแน่ๆ แฟร้งค์ คงจะแก้เกมมาในแบบ 3-5-2 จะมี บรีย็อง เอ็มโบโม่ กับ อิวาน โตนี่ย์ คอยผลิตสกอร์ในแดนหน้า และใช้ จอช ดาซิลวา, คริสเตียน นอร์การ์ด กับ มาธิอัส เยนเซ่น 3 แข้งคอยประสานงานกันในแดนกลางตามระเบียบในเกมนัดนี้

รายชื่อผู้เล่น เบรนท์ฟอร์ด

ผู้เล่น (3-5-2) : ดาวิด รายา – อาร่อน ฮิคกี้ , พอนตุส ยานส์สัน , เบน มี , ริโก้ เฮนรี่ – มัทเธียส เยนเซ่น , คริสเตียน นอร์การ์ด , จอช ดา ซิลวา – ไบรอัน เอ็มบูโม่ , อิวาน โทนี่ย์ , โยอัน วิสซ่า

ผลงานล่าสุด เบรนท์ฟอร์ด

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

ในเกมคืนนี้ต้องยอมรับทางฝั่งทีมเยือนอย่าง เบรนท์ฟอร์ด เพราะดูท่าทางแล้วมีศีกยภาพทีมที่เหนือกว่าเจ้าถิ่นแน่นอน ซึ่งเกมล่าสุดในรายการนี้ทีมสามารถเชือดได้อย่างดุเดือดแบบรั้งไม่อยู่เลยทีเดียว เป็นการที่ชนะ แมนฯยู มาได้ถึง 4 นัดในลีกด้วยกัน ถือว่าเจ้าถิ่น ฟูแล่ม เทียบไม่ติดเลยทีเดียวในเกมนี้ โดยที่ ฟูแล่ม 2 นัดหลังสุดในลีกจบเจ๊ารวด วูฟส์ 0-0 ส่งผลให้จังหวะจบสกอร์ของทีมไม่เฉียบคมมากสักเท่าไหร่นัก ดูทรงแล้ว ฟูแล่ม จะสามารถคว้าชัยจาก เบรนท์ฟอร์ด ได้ยากแน่นอน ฟันธงเลยว่าคู่นี้ทางทีม เบรนท์ฟอร์ด น่าเชียร์มากกว่า เพราะศักยภาพของทีมดูแตกต่างกันเยอะมากๆ

อ่านเพิ่มเติม เว็บข่าวบอล