" "

บทวิเคราะห์ มอนซ่า VS อินเตอร์ มิลาน

บทวิเคราะห์ มอนซ่า VS อินเตอร์ มิลาน

บทวิเคราะห์ กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี
มอนซ่า VS อินเตอร์ มิลาน

7 มกราคม 2566

เวลาแข่งขัน : 02.45 น

ราคาบอล : อินเตอร์ มิลาน ต่อ 1

สนามแข่ง : U-Power Stadium

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม มอนซ่า

มอนซ่าที่มีการดูแลทีมของโค้ช ราฟฟาเอเล่ ปัลลาดิโน่ ผลงานการเล่นเมื่อ 5 เกมหลังสุดในลีกทีมของพวกเขาเก็บชัยชนะได้แค่ 2 เกม ส่วนความพร้อมก่อนลงสนามในเกมคืนนี้จะไม่สามารถใส่ชื่อนักเตะถึง 3 ราย ได้แก่ สเตฟาโน่ เซนซี่ , นิโคโล โรเวลล่า และ กิอูลิโอ โดนาติ ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด โดยการจัดทัพโค้ช ราฟฟาเอเล่ ปัลลาดิโน่ จะมาในแผนการเล่น 3-4-2-1 วางกองกลางคนสำคัญของทีมอย่าง อันเดรีย โคลปานี่ คอยบัญชาเกมในคืนนี้ และเลือกใช้ ดานี่ โมต้า ล่าตาข่าย

รายชื่อผู้เล่น มอนซ่า

ผู้เล่น (3-4-2-1) : มิเคเล่ ดิ เกรกอริโอ้ – มาร์ลอน ซานโต๊ส, ลูก้า กัลดิโรล่า, อาร์มันโด้ อิซโซ่ – พาทริค ชิยูเรีย, มัตเตโอ เปสซิน่า, ฟิลิปโป้ ราน็อคเคีย, คาร์ลอส ออกุสโต้ – อันเดรีย โคลปานี่, จานลูก้า คาปรารี่ – ดานี่ โมต้า

ผลงานล่าสุด มอนซ่า

บทวิเคราะห์

สภาพทีม อินเตอร์ มิลาน

อินเตอร์ มิลานของกุนซือ ซิโมเน่ อินซากี้ ประเดิมเกมนัดแรกปี 2023 ได้อย่างสุดยอดหลังจากทีมของพวกเขาเปิดรังซัดจ่าฝูงอย่าง นาโปลี มาได้อย่างสวยงาม ส่งผลให้ทีมของพวกเขาเก็บชัยชนะมาได้ 3 เกมติดต่อกันในลีก ส่วนความพร้อมก่อนลงสนามคืนนี้จะไม่มีชื่อนักเตะเพียงรายเดียวเท่านั้นได้แก่ มาร์เซโล่ โบรโซวิช ที่ไม่พร้อมลงสนามเนื่องจากบาดเจ็บอยู่ ด้านการจัดทัพกุนซือ ซิโมเน่ อินซากี้ จะมาในแผนการเล่น 3-5-2 นำทีมโดย โรเมลู ลูกากู และ เอดิน เชโก้ ล่าตาข่ายร่วมกัน

รายชื่อผู้เล่น อินเตอร์ มิลาน

ผู้เล่น (3-5-2) : อ็องเดร โอนานา – มิลาน สคริเนียร์, ฟรานเชสโก้ อแชร์บี้, อเลสซานโดร บาสโตนี่ – เดนเซล ดุมฟรี่, นิโคโล่ บาเรลล่า, ฮาคาน ชัลฮาโนกลู, เฮนริค มาห์คิตาร์ยาน, เฟเดริโก้ ดิมาร์โก้ – โรเมลู ลูกากู, เอดิน เชโก้

ผลงานล่าสุด อินเตอร์ มิลาน

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอลคืนนี้ เริ่มต้นด้วยการเจาะลึกผลงานการเล่นของทีม มอนซ่า ด้วยผลงานเกมเหย้าของทีมพวกเขาที่ผ่ายมายอดเยี่ยม แต่เกมคืนนี้เป็นเกมที่ดวลกับทีม อินเตอร์ มิลาน บอกเลยว่าเป็นงานหนักสำหรับ มอนซ่า เลยก็ว่าได้ เพราะ อินเตอร์ มิลาน นั้นเป็นทีมอันดับต้นๆของตารางและยังเป็นทีมที่มีความแข็งแกร่งอย่างมาก เพราะฉะนั้นเกมคืนนี้แนะนำให้อยู่ฝ่าย อินเตอร์ มิลาน จะดีกว่า มองดูศักยภาพโดยภาพรวมของทั้งสองทีมแล้ว มอนซ่า น่าจะสู้ความดุดันของ อินเตอร์ มิลาน ไม่ไหวแน่นอน

สกอร์ที่คาด : มอนซ่า 0-2 อินเตอร์ มิลาน

ทีเด็ด : อินเตอร์ มิลาน เจอชัย

อ่านเพิ่มเติม เว็บข่าวบอล