" "

บทวิเคราะห์ มอนซ่า VS อูดิเนเซ่

บทวิเคราะห์ มอนซ่า VS อูดิเนเซ่

บทวิเคราะห์ กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี
มอนซ่า VS อูดิเนเซ่

26 สิงหาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 23.30 น
ราคาบอล : เสมอ
สนามแข่ง : U-Power Stadium

ผลงานการพบกัน

ยังไม่เคยพบกันมาก่อน

สภาพทีม มอนซ่า

มอนซ่า ภายใต้การดูแลทีมของโค้ช โจวานนี่ สตร็อปป้า เกมล่าสุดพาทีมบุกแพ้ให้ทาง นาโปลี มาอย่างขาดลอยด้วยสกอร์ 0-4 ส่วนความพร้อมก่อนลงสนามทีมในคืนนี้พวกเขาจะอดใช้งาน มาร์โก ดีอเลสซานโดร กับ อันเดรีย ราน็อคเคีย และ อันเดรีย ราน็อคเคีย ที่มีอาการบาดเจ็บจนไม่สามารถลงช่วยทีมในคืนนี้ได้ และเกมนี้คาดว่าโค้ช โจวานนี่ สตร็อปป้า จะแก้เกมมาในระบบ 3-5-2 ยังคงไว้ใจให้ จานลูก้า คาปารี่ กับ อันเดรีย เปตานญ่า ล่าตาข่ายเกมนี้เหมือนเดิม

รายชื่อผู้เล่น

ผู้เล่น  (3-5-2) : มิเคเล่ ดิ เกรกอริโอ – มาร์ลอน ซานโตส, อันเดรีย ราน็อคเคีย, ปาโบล มารี – ซามูเอเล่ บิรินเดลลี่, มัตเตโอ เปซซิน่า, อันเดรีย บาร์เบริส, สเตฟาโน่ เซนซี่, มาร์โก ดาเลสซานโดร – จานลูก้า คาปรารี่, อันเดรีย เปตันญ่า

ผลงานล่าสุด  มอนซ่า

บทวิเคราะห์

สภาพทีม อูดิเนเซ่

อูดิเนเซ่ ภายใต้การดูแลทีมของโค้ช อันเดรีย ซ็อตติล เกมล่าสุดพาทีมเปิดบ้านเสมอกับทาง ซาแลร์นิตาน่า มาด้วยสกอร์ 0-0 ส่วนขุมกำลังทีมเกมนี้จะไม่มี เลโอนาร์โด้ บูต้า และ มาโต้ ยายาโล่ ที่พากันกอดคอเดี้ยง ส่วน เนอูเอน เปเรซ ก็จะอดลงช่วยทีม 1 เกมเพราะเจ้าตัวมีชื่อติดโทษแบนเกมนี้ และคาดว่าโค้ช อันเดรีย ซ็อตติล จะเตรียมทีมบุกมาใช้แผน 3-5-2 โดยแดนกลางส่ง วาเลซ, ฌ็อง-วิกตอร์ มาเคนโก้, อิเยโนม่า อูโดกี้ ค่อยปักหลักคุมตามสูตร ส่วนตัวจบสกอร์เกมนี้จะยังคงเป็น เกราร์ด เดวโลเฟว กับ เบโต้ ล่าตาข่ายเหมือนเดิม

รายชื่อผู้เล่น อูดิเนเซ่

ผู้เล่น  (3-5-2) : มาร์โก ซิลเวสตรี – โรดริโก้ เบเกา, บรัม นุยติ้งค์, อดัม มาซิน่า – เฟสตี้ เอโบเซเล่, วัลเลซ, โรเบร์โต้ เปเรย์ร่า, ฌอง-วิคตอร์ มาเคงโก้, เดสตินี่ อูโดกี้ – อิแซ็ค ซัคเซสส์, เคราร์ด เดวโลเฟว

 ผลงานล่าสุด อูดิเนเซ่

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

มอนซ่า ทีมน้องใหม่ไฟแรงเกมนี้ต้องได้เปิดสนาม ยู-พาวเวอร์ สเตเดี้ยม รอพบกับทีม อูดิเนเซ่ สำหรับผลงานของทีมเจ้าบ้าน มอนซ่า ในตอนนี้ต้องบอกว่า 2 เกมหลังของพวกเขาทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังด้วยแพ้มาทั้ง 2 เกมติด ส่วนทางฝั่งทีมเยือน อูดิเนเซ่ ฟอร์มการเล่นของพวกเขาก็ไม่ค่อยดีเช่นเดียวกันโดยการเสมอ 1 เกมและแพ้ 1 เกม และถ้าให้เทียบศักยภาพของทั้งสองทีมต้องบอกว่าเจ้าบ้าน มอนซ่า ค่อนข้างเป็นรองเกมนี้พอสมควร และเกมนี้ก็เชื่อว่าทีมเยือน อูดิเนเซ่ จะสามารถบุกมาเอาชัยชนะกับบ้านตัวเองได้อย่างไม่ยากหนัก

อ่านเพิ่มเติม เว็บข่าวบอล