" "

บทวิเคราะห์ ยูซี ดับลิน VS โบฮีเมี่ยนส์

บทวิเคราะห์ ยูซี ดับลิน VS โบฮีเมี่ยนส์

บทวิเคราะห์ ไอร์แลนด์ พรีเมียร์ลีก
ยูซี ดับลิน VS โบฮีเมี่ยนส์

วันที่ 7 กรกฎาคม 2565

เวลาแข่งขัน : 01.45 น

สนามแข่ง : ยูซีดี โบวล์

ราคาบอล : โบฮีเมี่ยนส์ ต่อ 1

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ยูซี ดับลิน

ยูซี ดับลิน ฟอร์มแย่อย่างต่อเนื่อง เพราะ 5 เกมหลังในลีกที่ผ่านมา แพ้ถึง 4 เกม เสมอแค่ 1 เกมเท่านั้น แถมทีมยังต้องสังเวยนักเตะอย่าง คอล์ม วีแลน กองหน้าจอมเก๋าที่เจ็บมาอย่างยาวนาน แต่โดนโทษแบนยังไม่มีในทีม และนอกเหนือจากนี้ผู้เล่นพร้อมลงสนามครบทุกรายดี แต่อย่างไรก็ตามทีมจะมาในแผนการเล่น 4-2-3-1 วางตัวหลัก 3 แข้งอย่าง ดารา คีน, โดนัล ฮิกกินส์ และ มาร์ก ดิกแนม คอยเดินเกม

ผลงานล่าสุด ยูซี ดับลิน

สภาพทีม โบฮีเมี่ยนส์

โบฮีเมี่ยนส์ ผลงานใน 2 เกมหลังที่ผ่านมาของทีมได้พ่ายมาอย่างหมาดๆ แต่ทีมไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บ หรือว่าโดนโทษแบนแต่อย่างใด พร้อมลงสนามครบทุกตำแหน่งดี คาดว่าเกมนัดนี้คงจัดตัวผู้เล่นชุดเดิมลงสนามอย่างแน่นอน พร้อมกับการจัดทัพในแบบ 4-2-3-1 วางหัวหอกคนสำคัญอย่าง จูเนียร์ โอเกดี-อูซ็อกเว ยืนหน้าเป้า ห้องเครื่องยังคงใช้ อลิสแตร์ คูเต้ ลงทำหน้าที่คอยสร้างสรรค์ในเกมนัดนี้

ผลงานล่าสุด โบฮีเมี่ยนส์

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

ยูซี ดับลิน อันดับท้ายสุดของตารางแพ้มาทั้งหมด 3 เกมรวดด้วยกัน ฟอร์มการเล่นน่าห่วงอย่างมากๆ ส่วนเกมนี้ทีมคงจัดทัพลงสนามมาแต็มสูบอย่างแน่นอน แต่ยังไงๆ โบฮีเมี่ยนส์ ก็มีผลงานโดยรวมไม่แพ้เจ้าถิ่นเหมือนกัน เพราะผลงานของทีมเขาเริ่มตกต่ำแล้วใน 2 เกมที่ผ่านมาเป็นการแพ้ 2 เกมติดต่อกันนั่นเอง ฟันธงให้เลยว่าฟอร์มการเล่นของทั้งสองทีมย่ำแย่ทั้งคู่ แต่เกมนัดนี้ไว้วางใจให้กับเจ้าถิ่น ยูซี ดับลิน อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> เว็บข่าวบอล