" "

บทวิเคราะห์ ยูเครน VS สกอตแลนด์

บทวิเคราะห์ ยูเครน VS สกอตแลนด์

บทวิเคราะห์ ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก
ยูเครน VS สกอตแลนด์

27 กันยายน 2565
เวลาแข่งขัน : 01.45 น.
ราคาบอล : ยูเครน (-0/0.5)

สนามแข่ง : Stadion Cracovii im. Józefa Piłsudskiego

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ยูเครน

โอเล็กซานเดอร์ เปตราคอฟ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม ยูเครน โดยขุมกำลังทีมในเกมนี้ต้องบอกเลยว่าพวกเขาไม่มีรายงานเกี่ยวกับนักเตะที่มีอาการบาดเจ็บเข้ามาใหมาสักรายเดียว จะมีแต่ วิคเตอร์ โควาเลนโก้ ที่ติดโทษแบนในเกมนี้ ด้านการจัดทัพเกมนี้คิดว่าโค้ช โอเล็กซานเดอร์ เปตราคอฟ จะวางหมากเกมนี้ในรูปแบบการเล่น 3-4-3 โดยวาง 3 ประสานแดนหน้าอย่าง รุสลาน มาลินอฟสกี้ กับ มิไคโล มูดริค และ อาร์เต็ม ดอฟบิค ล่าตาข่ายในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น ยูเครน

ผู้เล่น (3-4-3): อังเดร ลูนิน; อิลิย่า ซาบาร์นยี่, เซอร์เก คริฟต์ซอฟ, ทาราส คาชาราบา; โอเล็กซานเดอร์ ทิมชิค, โอเล็กซานเดอร์ พิคาเลียวน็อค, ดานิโล่ อิกนาเตงโก้, วิตาลี่ มิโคเลงโก้; โอเล็กซานเดอร์ ซูบอฟ, โรมัน ยาเรมชุค, มิไฮโล มูดริค

ผลงานล่าสุด ยูเครน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม สกอตแลนด์

สตีฟ คล้าร์ก ในยุคของทีม สกอตแลนด์ โดยความพร้อมก่อนลงสนามในคืนนี้พวกเขาจะไร้ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน กับ เลียม คูเปอร์ และ รอสส์ สจ๊วร์ต ที่มีอาการบาดเจ็บจนไม่สามารถลงช่วยทีมได้ในคืนนี้ ส่วน สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ก็ยังมาติดโทษแบนในเกมนี้อีก คาดว่าเกมนี้เทรนเนอร์ สตีฟ คล้าร์ก จะนำทัพบุกมาในระบบ 4-2-3-1 โดยส่ง ไรอัน เฟรเซอร์ ยืนเป็นหน้าเป้าล่าตาข่ายเกมนี้ ส่วนแนวรุกส่ง จอห์น แม็คกินน์ กับ ไรอัน คริสตี้ และ เช อดัมส์ ลงบู๊ในคืนนี้

รายชื่อผู้เล่น สกอตแลนด์

ผู้เล่น (4-2-3-1): เคร็ก กอร์ดอน; แอนโธนี่ รัลสตัน, ไรอัน พอร์เทียส, แจ็ค เฮนรี่, เกร็ก เทย์เลอร์; คัลลั่ม แม็คเกรเกอร์, บิลลี่ กิลมอร์; สจ๊วร์ต อาร์มสตรอง, จอห์น แม็คกินน์, ไรอัน คริสตี้; เช อดัมส์

ผลงานล่าสุด สกอตแลนด์

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

ยูเครน ลงฟาดแข้งในรอบแบ่งกลุ่มไปแล้วทั้งหมด 5 เกม ชนะมาได้ 3 เกม เสมอ 1 และแพ้ 1 เก็บได้ 10 คะแนน ส่วนทางฝั่งทีมเยือน สกอตแลนด์ ลงฟาดแข้งไปแล้วทั้งหมด 5 เกมในรอบแบ่งกลุ่มชนะมาได้ 4 เกม และแพ้ 1 เกม เก็บได้ 12 คะแนนรั้งจ่าฝูงของกลุ่มในตอนนี้ แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมนั้นจะมีผลงานที่ยอดเยี่ยมทั้งคู่ และหากจะเลือกเชียร์ ขอแนะนำให้เชียร์ทีม ยูเครน จะไม่เสียใจ เพราะเชื่อว่า 3 แต้มเกมนี้จะเป็น ยูเครน แน่นอน

อ่านเพิ่มเติม เว็บข่าวบอล