" "

บทวิเคราะห์ ยูเนี่ยน เบอร์ลิน VS โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

บทวิเคราะห์ ยูเนี่ยน เบอร์ลิน VS โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

บทวิเคราะห์ บุนเดสลีก้า เยอรมัน
ยูเนี่ยน เบอร์ลิน VS โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

16 ตุลาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 22.30 น

ราคาบอล : โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต่อ 0.25

สนามแข่ง : Stadion An der Alten Försterei

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ยูเนี่ยน เบอร์ลิน

ยูเนี่ยน เบอร์ลิน ที่มีการคุมทัพ อูร์ส ฟิสเชอร์ เกมล่าสุดพาทีมบุกไปชนะกับทาง สตุ๊ตการ์ต มาอย่างหวุดหวิดด้วยสกอร์ 1-0 สำหรับขุมกำลังทีมในค่ำคืนนี้ต้องบอกเลยว่านักเตะแกนหลักของพวกเขาสมบูรณ์เต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ทุกตำแหน่งดี แถมยังไม่มีรายงานเกี่ยวกับผู้เล่นที่ติดแบน หรือบาดเจ็บเข้ามาเพิ่มเติมสักรายเดียว คาดว่าเกมนี้เทรนเนอร์ อูร์ส ฟิสเชอร์ จะเตรียมทีมมาในระบบ 3-5-2 วาง จอร์แดน ซีบาเชอ จับคู่กับ เชอรัลโด้ เบ็กเคอร์ ล่าตาข่ายในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น ยูเนี่ยน เบอร์ลิน

ผู้เล่น (3-5-2) : เฟรเดริก รอนโนว์ – พอล แจ็กเคิล, โรบิน คน็อคเค่, ดานิลโญ่ โดกี้ – คริสตอฟ ทริมเมิล, รานี่ เคดิร่า, อันดราส ชาเฟอร์, ยานิก ฮาเบอเรอร์, ยูเลียน ไรเออร์สัน – จอร์แดน ซีบาเชอ, เชอรัลโด้ เบ็กเคอร์

ผลงานล่าสุด ยูเนี่ยน เบอร์ลิน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ของ แอร์ดิน แทร์ซิช เกมที่ผ่านมาได้พาทีมต้นสังกัดเปิดบ้านเสมอกับ บาเยิร์น มิวนิค มาด้วยสกอร์ 2-2 ส่วนสถานการณ์ความพร้อมทีมเกมนี้จะไร้เงา มาห์มูด ดาฮูด, มาเตอู โมเรย์ และ เจมี่ บีโน่-กิทเทนส์ 3 แข็งที่บาดเจ็บจนไม่สามารถลงสนามช่วยทีมได้คืนนี้ ด้านการจัดทัพเกมนี้คาดว่ากุนซือ แอร์ดิน แทร์ซิช จะเตรียมทีมเกมนี้ในระบบ 4-4-1-1 ตำแหน่งหน้าเป้าเป็นของ อองโตนี่ โมแดสต์ จบสกอร์คืนนี้ และให้ ดอนเยลล์ มาเลน คุมเกมรุกข้างหลัง

รายชื่อผู้เล่น โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

ผู้เล่น (4-4-1-1) : อเล็กซานเดอร์ เมเยอร์ – โธมัส เมอนิเยร์, นิคลาส ซูเล่, นิโค่ ชล็อทเทอร์เบค, ราฟาแอล เกร์เรโร่ – ซาลีห์ ออซชาน, จู้ด เบลลิงแฮม – คาริม อเดเยมี่, ยูเลียน บรันด์ท, ดอนเยลล์ มาเลน – อองโตนี่ โมแดสต์

ผลงานล่าสุด โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น ยูเนี่ยน เบอร์ลิน ที่กำลังโชว์ฟอร์มการเล่นในตอนนี้ได้อย่างสวยงาม จากการลงสนาม 5 เกมหลังชนะมาได้ 4 เกม และแพ้ 1 เกม ส่วนทีมเยือน โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ผลงานของพวกเขาในตอนนี้ถือว่าค่อนข้างฝืดพอสมควร จากการลงสนาม 5 เกมหลังชนะมาได้ 2 เกม เสมอ 2 เกม และแพ้ 1 เกม แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมดูบอกเลยว่า ยูเนี่ยน เบอร์ลิน ทำผลงานดีกว่าชัดเจน และเกมนี้ก็ขอแนะนำให้เล่นฝั่งทีม ยูเนี่ยน เบอร์ลิน จะมีเฮกว่าแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม เว็บข่าวบอล