" "

บทวิเคราะห์ ลาซิโอ VS มอนซ่า

บทวิเคราะห์ ลาซิโอ VS มอนซ่า

บทวิเคราะห์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี
ลาซิโอ VS มอนซ่า

10 พฤศจิกายน 2565
เวลาแข่งขัน : 02.45 น

ราคาบอล : ลาซิโอ้ (-0.5/1)

สนามแข่ง : Stadio Olimpico

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ลาซิโอ

ลาซิโอ ในยุคของนายใหญ่ เมาริซิโอ ซาร์รี่ คุมทีมอยู่ในตอนนี้ ผลงานในลีกที่ผ่านมาทั้งหมด 5 เกมหลังสามารถเก็บชัยได้แค่ 3 เกมเท่านั้น โดยที่ความพร้อมของผู้เล่นทีมของพวกเขาจะหมดสิทธิ์ใช้งาน นักเตะกองหน้าตัวเป้าเพียงรายเดียวเท่านั้นได้แก่ ชิโร่ อิมโมบิเล่ ที่บาดเจ็บแต่มีข่าวดีว่าจะได้มิดฟิลด์จอมเก๋าอย่าง เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช ที่พ้นโทษแบนกลับมาลงสนามในคืนนี้อีกครั้ง คาดว่านายใหญ่ เมาริซิโอ ซาร์รี่ จะแก้เกมมาในแบบ 4-3-3 วาง เปโดร, เฟลิเป้ อันแดร์ซอน และ มัตเตีย ซัคคานญี่ ลงล่าตาข่ายคืนนี้

รายชื่อผู้เล่น ลาซิโอ

ผู้เล่น (4-3-3) : อีวาน โปรเวเดล – มานูเอล ลาซซารี่, นิโคโล่ กาซาเล่, อเลสซิโอ โรมันโญลี่, อดัม มารูซิช – เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช, ดานิโล่ คาตัลดี้, หลุยส์ อัลเบร์โต้ – เปโดร, เฟลิเป้ อันแดร์ซอน, มัตเตีย ซัคคานญี่

ผลงานล่าสุด ลาซิโอ

บทวิเคราะห์

สภาพทีม มอนซ่า

มอนซ่า ในยุคการทำทีมของกุนซือ ราฟาเอล ปัลลาดิโน่ ผลงานในลีกของทีมพวกเขาเมื่อช่วง 5 เกมหลังสุดสามารถคว้าชัยได้แค่ 2 นัดเท่านั้น สำหรับขุมกำลังก่อนลงสนามในค่ำคืนนี้จะไม่สามารถใช้บริการนักเตะ ปาโบล มาร กับ สเตฟาโน่ เซนซี่ ที่เดี้ยงต้องพักรักษาตัวก่อนในเกมคืนนี้ แต่กุนซือ ราฟาเอล ปัลลาดิโน่ จะจัดผู้เล่นตัวสำรองลงแทนในเกมคืนนี้อย่างแน่นอน มาพร้อมกับแผนการเล่นในระบบ 3-4-2-1 วางแนวรุกอย่าง มัตเตโอ เปสซิน่า และ จานลูก้า คาปรารี่ คอยทำเกมร่วมกัน

รายชื่อผู้เล่น มอนซ่า

ผู้เล่น (3-4-2-1) : มิเคเล่ ดิ เกรกอริโอ้ – อาร์มันโด้ อิซโซ่, มาร์ลอน, ลูก้า กัลดิโรล่า – พาทริค ชิยูเรีย, นิโคโล โรเวลล่า, ฟิลิปโป้ ราน็อคเคีย, คาร์ลอส ออกุสโต้ – มัตเตโอ เปสซิน่า, จานลูก้า คาปรารี่ – ดานี่ โมต้า

ผลงานล่าสุด มอนซ่า

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

ทีมเหย้า ลาซิโอ ผลงานของทีมยังขาดความสม่ำเสมอเป็นอย่างมาก แต่เกมนัดล่าสุดทำได้สุดยอดหลังทีมชนะ เอเอส โรม่า มาได้ 1-0 สร้างขวัญและกำลังใจให้กับผู้เล่นภายในทีมได้มีแรงสู้ต่อเป็นอย่างมากอีกด้วย ส่วนทางทีมเยือน มอนซ่า เกมนัดล่าสุดทำได้อย่างยอดเยี่ยมหลังทีมอัด เวโรน่า มา 2-0 แต่เกมคืนนี้มาเยือน ลาซิโอ บอกเลยว่าเป็นงานยากสำหรับ มอนซ่า อย่างแน่นอน ดังนั้นเกมคืนนี้ยังไงๆ ลาซิโอ สามารถขยี้ มอนซ่า ได้อย่างเฮรับทรัพย์แน่นอน

สกอร์ที่คาด : ลาซิโอ ชนะ 2-0 มอนซ่า

ทีเด็ด : ลาซิโอ โกล์ โกล์

อ่านเพิ่มเติม เว็บข่าวบอล