" "

บทวิเคราะห์ ลีลล์ VS โมนาโก

บทวิเคราะห์ ลีลล์ VS โมนาโก

บทวิเคราะห์ ลีกเอิง ฝรั่งเศส
ลีลล์ VS โมนาโก

วันที่ 6 พฤษภาคม 2565

เวลาแข่งขัน : 02:00 น.

สนามแข่ง : สต๊าด ปิแอร์ มัวรอย
ราคาบอล : โมนาโก ต่อ 0.5

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ลีลล์

โจซลีน กูร์เวนเนค เทรนเนอร์ของทีม ลีลล์ เพิ่งพาทีมบุกไปแพ้ให้กับ ทรัวส์ มาอย่างเสียหน้าด้วยสกอร์ 0-3 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ จะไร้เงา เรนาโต้ ซานเชส และ บูรัค ยิลมาซ ที่ติดโทษแบน ส่วนทาง เซก้า ก็ต้องรอเช็คอาการความฟิตอีกหน่อย และแมตช์นี้คาดว่าเทรนเนอร์ โจซลีน กูร์เวนเนค จะปรับเปลี่ยนเกมนี้ในระบบ 4-4-2 โดยวาง ทิโมธี เวอาห์ และ โจนาธาน ดาวิด ล่าตาข่ายในแมตช์นี้อย่างแน่นอน

แผนการเล่น ลีลล์ (4-4-2)

ผู้เล่น : เลโอ ยาร์ดิม – เมเหม็ด เซลิค, โชเซ่ ฟอนเต้, สเวน บ็อตแมน, โดมากอย บราดาริช – โจนาธาน บัมบ้า, เบนจามิน อองเดร, อังเคล โกเมส, อิซัค ลิฮัดจี้ – โจนาธาน เดวิด, ทิโมธี เวอาห์

ผลงานล่าสุด ลีลล์

บทวิเคราะห์

สภาพทีม โมนาโก

ทีมเยือน โมนาโก เกมที่ผ่านมาของพวกเขาได้เปิดบ้านเอาขนะ อองเช่ร์ มาอย่างขาดลอย ด้วยสกอร์ 2-0 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้พวกเขาได้มีข่าวดีจะได้ตัว วานแดร์ซอน กับ อักเซล ดิซาซี่ และ ออเรเลียง ชูอาเมนี่ ที่พ้นโทษแบนกลับมา แต่จะเสีย เจลสัน มาร์ตินส์ ที่ติดโทษแบนในเกมนี้แทน ส่วน เกรแป็ง ดิยัตต้า ก็ยังเจ็บยาว และเกมนี้คาดว่าทีมเยือน โมนาโก จะจัดทัพมาในแผน 4-4-2 วาง วิสซัม เบนเยดเดอร์ ยืนเป็นหน้าเป้าล่าตาข่ายในเกมนี้

แผนการเล่น โมนาโก (4-4-2)

ผู้เล่น : อเล็กซานเดอร์ นูเบล – ฌิบริล ซิดิเบ้, เบอนัวต์ บาเดียชิล, กิเยร์โม่ มาริปาน, ไคโอ เอ็นริเก้ – ออเรเลียง ชูอาเมนี่, ยุสซุฟ โฟฟาน่า, เกลสัน มาร์ตินส์, อเล็กซานเดอร์ โกโลวิน – เคลวิล โฟลลันด์, วิสซาม เบน เยแดร์

ผลงานล่าสุด โมนาโก

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น ลีลล์ ที่ทำผลงานใน 5 เกม ล่าสุดต้องบอกเลยว่าค่อนข้างย่ำแย่อย่างมากๆ ด้วยการชนะเพียง 1 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 3 เกม ส่วนทางฝั่งผู้มาเยือน โมนาโก ต้องบอกเลยว่าผลงานของพวกเขาใน 5 เกม ล่าสุดต้องบอกเลยว่าค่อนข้างยอดเยื่ยมเอามากๆ ด้วยการชนะมาทั้งหมด 5 เกม แต่ถ้าให้เทียบผลงานของแต่ละทีมดู ต้องบอกเลยว่าทีมเยือนมีฟอร์มการเล่นดีกว่าชัดเจน และแมตช์นี้ก็คิดว่าทีมเยือน โมนาโก จะมีทีเด็ดและบุกมาคว้าชัยกลับบ้านได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> เว็บข่าวบอล