" "

บทวิเคราะห์ วัตฟอร์ด VS เลสเตอร์ ซิตี้

บทวิเคราะห์ วัตฟอร์ด VS เลสเตอร์ ซิตี้

บทวิเคราะห์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วัตฟอร์ด VS เลสเตอร์ ซิตี้

วันที่ 15 พฤษภาคม 2565

เวลาแข่งขัน : 20.00 น

สนามแข่ง : วิคาเรจ โร้ด

ราคาบอล : เลสเตอร์ ซิตี้ (+0.5)

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม วัตฟอร์ด

เจ้าถิ่น วัตฟอร์ด ของโค้ช รอย ฮอดจ์สัน เกมล่าสุดพาทีมเปิดบ้านเสมอกับ เอฟเวอร์ตัน มาด้วยสกอร์ 0-0 ส่วนสถานการณ์ของทีมในเกมนี้ จะหมดสิทธิ์ใช้งานผู้เล่นถึง 6 รายนำโดย นิโกลัส เอ็นคูลู, ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์, ยูราจ คุซก้า, อิมราน ลูซ่า, เอ็มมานูเอล โบนาเวนทูร่า, คูโค เอร์นันเดซ เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ แต่จะได้ทาง แดนนี่ โรส กับ กีโก้ เฟเมเนีย กลับมาเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของทีมในเกมนี้ และคิดว่าโค้ช รอย ฮอดจ์สัน จะพาทีมมาในระบบ 4-3-3 ส่ง จัว เปโดร จับคู่กับ ควัดโว บาห์ ล่าตาข่ายเกมนี้

แผนการเล่น วัตฟอร์ด (4-3-3)

ผู้เล่น : เบน ฟอสเตอร์ – เจเรมี่ เอ็นกาเคีย , คริสเตียน คาบาเซเล่ , ซาเมียร์ , ฮาสซาเน่ กามาร่า – มุสซ่า ซิสโซโก้ , แดน กอสลิ่ง , เอโด้ คาเยมเบ้ – ซามูเอล กาลู , เคน เซม่า , ชูเอา เปโดร

ผลงานล่าสุด วัตฟอร์ด

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เลสเตอร์ ซิตี้

ทีมเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ ของเทรนเนอร์ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เกมล่าสุดพาทีมเปิดบ้านถล่ม นอริช ซิตี้ มาอย่างขาดลอย 3-0 ส่วนสถานการณ์ของทีมในเกมนี้จะยังไม่มี ไรอัน เบอร์ทรานด์ กับ ริคาร์โด้ เปเรยร่า และ เวสลีย์ โฟฟาน่า 3 แข้งหน้าเดิมที่เดี้ยงค้างสต๊อก ส่วน วิลเฟรด เอ็นดีดี้ ต้องรอเช็คความฟิตอีกหน่อย และคิดว่าเทรนเนอร์ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส จะนำทัพมาในระบบ 4-3-3 โดยส่ง เจมี วาร์ดี ยืนหน้าเป้าล่าตาข่ายเกมนี้

แผนการเล่น เลสเตอร์ (4-3-3)

ผู้เล่น : แคสเปอร์ ชไมเคิล – เจมส์ จัสติน , ชากลาร์ โซยุนชู , เวสลี่ย์ โฟฟาน่า , ทิโมธี กาสตันเญ่ – เคียร์แนน ดิวส์บิวรี่ ฮอลล์ , ยูริ ติเลอมันส์ , เจมส์ แมดดิสัน – ฮาร์วี่ย์ บาร์นส , อเดโมล่า ลุคแมน , เจมี่ วาร์ดี้

ผลงานล่าสุด เลสเตอร์ ซิตี้

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น วัตฟอร์ด ที่ทำผลงานในตอนนี้ได้อย่างเสียหน้าอย่างมาก ด้วยไม่ชนะใครมาได้เลย ด้วยการเสมอ 1 เกม และแพ้ 4 เกม และตกชั้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนด้านทีมเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ ผลงานของพวกเขาก็ไม่ค่อนดีสักเท่าไหร่ เพราะชนะเพียง 1 เกม จากลงสนามไป 4 เกมหลัง แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของทั้งสองทีม ต้องบอกว่าทีมเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ ดูเหนือกว่าอย่างชัดเจน และเกมนี้ก็ฟันธงในอย่างไม่ยาก เชื่อว่าทีมเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ จะบุกมาเก็บ 3 แต้ม ในเกมนี้ไปครองได้สำเร็จ

อ่านเพิ่มเติม>>> เว็บข่าวบอล