" "

บทวิเคราะห์ วิเซล่า VS อารัวก้า

บทวิเคราะห์ วิเซล่า VS อารัวก้า

บทวิเคราะห์ โปรตุเกส ซุปเปอร์ลีก
วิเซล่า VS อารัวก้า

วันที่ 22 เมษายน 2565

เวลาแข่งขัน : 02.15 น

สนามแข่ง : เอสตาดิโอ โด วิเซลา

ราคาบอล : วิเซล่า ต่อ 0/0.5

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม วิเซล่า

วิเซล่า เจ้าถิ่น ของกุนซือ อัลวาโร่ ปาเชโก้ เกมที่แล้วได้พาทีมบุกไปพ่ายให้ เบเลเนนส์ มาอย่างหวุดหวิดด้วยสกอร์ 1-0 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ ต้องบอกเลยว่าพวกเขาไม่มีผู้เล่นที่ติดโทษแบน หรือว่าผู้เล่นที่บาดเจ็บสักรายเดียวต้องบอกเลยว่าผู้เล่นภายในทีมของพวกเขา พร้อมที่จะลงสนามในเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดี และเกมนี้คิดว่ากุนซือ อัลวาโร่ ปาเชโก้ จะเตรียมทีมเกมนี้ในรูปแบบ 4-3-3 โดยส่ง 3 กองหน้าอย่าง อันเดรส ซาร์มิเอนโต้ , คาสเซียโน่ เเละ กิโก้ บอนโดโซ่ ล่าตาข่ายในเกมนี้

แผนการเล่น วิเซล่า (4-3-3)

ผู้เล่น : ชาร์ลส์ มาร์เซโล่ ดา ซิลวา – คอฟฟี่ คูอาโย่, โมฮาเหม็ด ไอดาร่า, อีวานิลโด้ แฟร์นานเดส, คริสเตียน เนยวา อาฟอนโซ่ กีกี้ – เคลาเดมีร์ โดมิงเกส เดอ ซูซ่า, มาร์กอส เปาโล – อเล็กซ์ เมนเดซ, ฟาบิโอ ซามูเอล อาโมริม ซิลวา ซามู, นูโน่ โมเรยร่า – กิลแยร์เม่ เซ็ตตีน

ผลงานล่าสุด วิเซล่า

บทวิเคราะห์

สภาพทีม อารัวก้า

อารัวก้า ทีมเยือน เกมที่ผ่านมาของพวกเขาได้เปิดรังเสมอกับทางทีม ซานตาคลารา มาด้วยสกอร์ 1-1 ส่วนสถานการณ์ความพร้อมของทีมในเกมนี้จะไม่มีชื่อผู้เล่นถึง 4 รายนำโดย เปโดร โมเรร่า , โฆเซ่ เบลาซเกวซ , เอบูเอ้ คูอัสซี่ เเละ แฟร์นานโด คาสโตร เนื่องจากพวกเขาเจ็บ และเกมนี้คิดว่าทีมเยือน อารัวก้า จะแก้เกมมาในแผน 4-3-3 โดยส่ง อันโตนี่ , อังเดร ซิลวา เเละ อังเดร บูเคีย ล่าตาข่ายในเกมนี้อย่างแน่นอน

แผนการเล่น อารัวก้า (4-3-3)

ผู้เล่น : วิคเตอร์ บราก้า – ธาเลส เบนโต้, อับดูลาย บา, ชูเอา บาสโซ่, มาเตอุส กวาเรสม่า – อูเคนี่ บัลเดร์ราม่า, เลอันโดร ซิลวา, ชูลส์ คูอัสซี่ – อันเดร บูเกีย, อันเดร ซิลวา, อาร์เซนีโอ มาร์ตินส์ ลาฟวนเต้ นูเนส

ผลงานล่าสุด อารัวก้า

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น วิเซล่า ลงสนามไปแล้ว 30 เกม ชนะเพียง 6 เกม เสมอ 11 เกม และแพ้ 13 เกม มีคะแนน 29 คะแนน รั้งอันดับ14ของตาราง ส่วนฝั่งทีมเยือน อารัวก้า ลงสนามไปแล้ว 30 เกม ชนะเพียง 6 เกม เสมอ 9 เกม และแพ้ 15 เกม เก็บได้ 27 คะแนน รั้งอันดับ15ของตาราง แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีม บอกเลยว่าทั้งคู่ทำผลงานได้น่าผิดหวังอย่างมาก แต่ถ้าให้ฟันธงเกมนี้คิดว่าทีมเยือน อารัวก้า จะสามารถบุกไปเก็บ 3 แต้ม กลับบ้านได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> เว็บข่าวบอล