" "

บทวิเคราะห์ สกอตแลนด์ VS ไอร์แลนด์

บทวิเคราะห์ สกอตแลนด์ VS ไอร์แลนด์

บทวิเคราะห์ ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก
สกอตแลนด์ VS ไอร์แลนด์

24 กันยายน 2565
เวลาแข่งขัน : 01.45 น.
ราคาบอล : สกอตแลนด์ (-0/0.5)

สนามแข่ง : Hampden Park

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม สกอตแลนด์

สตีฟ คลาร์ก หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม สกอตแลนด์ โดยความพร้อมก่อนลงสนามในค่ำคืนนี้พวกเขาจะหมดสิทธิ์ใช้งาน นาธาน แพ็ตเตอร์สัน ปราการหลังตัวเก่งที่มีอาการบาดเจ็บจากการฝึกซ้อมและได้ขอถอนตัวออกจากทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้านการจัดทัพเกมนี้คิดว่ากุนซือ สตีฟ คลาร์ก จะวางแผนในระบบ 4-2-3-1 โดยวาง สจ๊วร์ต อาร์มสตรอง, จอห์น แม็กกินน์ และ ไรอัน คริสตี้ เป็น 3 แนวรุกคอยเติมเกมให้กับ ลินดอน ไดค์ส ล่าตาข่ายเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น สกอตแลนด์

ผู้เล่น (4-2-3-1) : เคร็ก กอร์ดอน – อารอน ฮิคกี้ย์, สกอตต์ แม็กเคนน่า, แจ็ค เฮนดรี้, คีแรน เทียร์นี่ย์ – คัลลั่ม แม็กเกรเกอร์, สกอตต์ แม็กโตมิเนย์ – สจ๊วร์ต อาร์มสตรอง, จอห์น แม็กกินน์, ไรอัน คริสตี้ – ลินดอน ไดค์ส

ผลงานล่าสุด สกอตแลนด์

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ไอร์แลนด์

สตีเฟ่น เคนนี่ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม ไอร์แลนด์ ส่วนขุมกำลังของทีมในค่ำคืนนี้จะไม่สามารถใช้งานทาง ควีมีน เคลเลเฮอร์ นายทวารของลิเวอร์พูล กับ ดาร์ราจ เลนิแฮน กองหลังของทีมแบล็คเบิร์น ที่มีอาการบาดเจ็บและไม่ได้ถูกเรียกมาติดทีมชาติชุดนี้ ส่วนด้านการจัดทัพในเกมนี้คิดว่าโค้ช สตีเฟ่น เคนนี่ จะมาในแผน 3-5-2 ส่ง สกอตต์ โฮแกน ประสานงานล่าตาข่ายกับ ทรอย แพร์ร็อตต์ ในเกมคืนนี้ให้ได้ตามเป้าหมาย

รายชื่อผู้เล่น ไอร์แลนด์

ผู้เล่น (3-5-2) : แกวิน บาซูนู – ดาร่า โอเชีย, นาธาน คอลลิ่นส์, จอห์น อีแกน – แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้, จอช คัลเล่น, เจย์สัน โมลัมบี้, เจสัน ไนท์, เจมส์ แม็กคลีน – สกอตต์ โฮแกน, ทรอย แพร์ร็อตต์

ผลงานล่าสุด ไอร์แลนด์

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น สกอตแลนด์ ลงแข่งในรอบแบ่งกลุ่มไปแล้วทั้งหมด 4 เกม ชนะมาได้ 3 เกม และแพ้ 1 เกม เก็บได้ 9 คะแนนรั้งจ่าฝูงของกลุ่มในตอนนี้ ส่วนทางฝั่งทีมเยือน ไอร์แลนด์ ลงแข่งในรอบแบ่งกลุ่มไปแล้วทั้งหมด 4 เกม ชนะมาได้เพียง 1 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 2 เกม เก็บได้ 4 คะแนนรั้งอันดับ 3 ของตาราง แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของทั้งสองฝ่ายต้องบอกว่าทีม ไอร์แลนด์ ค่อนข้างเป็นรองเกมนี้พอสมควร และเกมนี้ก็เชื่อว่าทีม สกอตแลนด์ จะสามารถคว้า 3 แต้มในเกมนี้ไปได้แน่นอน

อ่านเพิ่มเติม เว็บข่าวบอล