" "

บทวิเคราะห์ สต็อคพอร์ท VS เลสเตอร์ ซิตี้

บทวิเคราะห์ สต็อคพอร์ท VS เลสเตอร์ ซิตี้

บทวิเคราะห์ คาราบาว คัพ
สต็อคพอร์ท VS เลสเตอร์ ซิตี้

วันอังคารที่ 23 สิงหาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 01:45 น.
ราคาบอล : 1.5

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม สต็อคพอร์ท

เจ้าบ้าน สต็อคพอร์ท เกมที่ผ่านมาของพวกเขาบุกไปเฉือนชนะทีม แฮร์โรเกต ทาวน์ มาได้อย่างหวุดหวิดด้วยสกอร์ 1-0 และเกมนี้พวกเขายังไม่รายงานผู้เล่นที่สะสมใบเหลืองครบ 4 ใบหรือว่ามีอาการบาดเจ็บเข้ามาเพิ่มเติมสักรายเดียว แถมมีข่าวดีจะได้ตัว มาเคาลี่ย์ เซาท์แฮม-เฮลส์ กับมาจากพ้นโทษแบนอีกด้วย และเกมนี้คาดว่าเจ้าบ้าน สต็อคพอร์ท จะนำทัพมาในระบบ 3-4-2-1 โดยส่ง แพทดี้ แมดเดน ยืนเป็นหน้าเป้าจบสกอร์เกมนี้ และมี ไคล์ วู๊ตตั้น และ ออลลี่ แครงชอว์ ค่อยเติมเกมรุกอยู่ข้างหลัง

รายชื่อผู้เล่น สต็อคพอร์ท

ผู้เล่น (3-4-2-1) : วิเทซสลาฟ ยารอช – โจ ลูอิส, เฟรเซอร์ ฮอร์สฟอลล์, ไรอัน จอห์นสัน – แม็คออลี่ย์ เซาธ์แฮม-เฮล์ส, ไรอัน ครอสเดล, คัลลั่ม แคมป์ส, มาร์ค คิทชิ่ง – แอนโทนี่ ซาร์เชวิช, โอลลี่ แครงค์ชอว์ – แพดดี้ แมดเด้น

ผลงานล่าสุด สต็อคพอร์ท

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เลสเตอร์ ซิตี้

ทีมเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ เกมที่ผ่านมาของพวกเขาได้เปิดบ้านพลาดถ้าแพ้ให้ทีม เซาแธมป์ตัน มาอย่างน่าเสียดายด้วยสกอร์ 1-2 ส่วนเรื่องความพร้อมของทีมในเกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ไรอัน เบอร์ทรานด์ กับ ริคาร์โด้ เปไรร่า และ เวลสลี่ย์ โฟฟาน่า สามแข้งที่ยังเจ็บอยู่ และเกมนี้จะไม่ได้เห็น จอนนี่ อีแวนส์ ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงแต่จะเป็นหน้าที่ของ ซักล่าร์ โซยุนคู ได้รับโอกาสลงสนามในเกมนี้แทนไปก่อน

รายชื่อผู้เล่น เลสเตอร์ ซิตี้

ผู้เล่น (4-3-3) : แดนนี่ วอร์ด – ทิโมธี่ กัสตาญ, ดาเนียล อมาร์เตย์, ชาลาร์ โซยุนชู, ลุค โธมัส – น็อมปาลีส เมนดี้, ยูริ ตีเลอมันส์, เดนนิส ปราท – อาโยเซ่ เปเรซ, แพทสัน ดาก้า, ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์

ผลงานล่าสุด เลสเตอร์ ซิตี้

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน สต็อคพอร์ท ที่กำลังทำผลงานในตอนนี้ได้ค่อนข้างน่าผิดหวังพอสมควรโดยผลงาน 5 เกมล่าสุดของพวกเขาชนะมาได้ 2 เกมและแพ้ 3 เกม ส่วนทางฝั่งทีมเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ ที่มีฟอร์มการเล่นตอนนี้ค่อนข้างน่าผิดหวังไม่น้อยเช่นเดียวกันโดย 5 เกมหลังชนะมาได้เพียง 2 เกมเสมอ 1 เกมและแพ้ 2 เกม แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของทั้งสองทีมต้องบอกเลยว่าเจ้าบ้าน สต็อคพอร์ท ค่อยข้างเป็นรองในเกมนี้ทุกๆด้าน และเกมนี้ก็เชื่อเลยว่าทีมเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ จะสามารถบุกมาคว้าชัยชนะกับบ้านไปครองแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม เว็บข่าวบอล