" "

บทวิเคราะห์ สปอร์ติ้ง ลิสบอน VS ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

บทวิเคราะห์ สปอร์ติ้ง ลิสบอน VS ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

บทวิเคราะห์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก
สปอร์ติ้ง ลิสบอน VS ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

13 กันยายน 2565

เวลาแข่งขัน : 23.45 น

ราคาบอล : ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต่อ 0.25

สนามแข่ง : Estádio José Alvalade

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม สปอร์ติ้ง ลิสบอน

รูเบน อโมริม นายใหญ่ของทีม สปอร์ติ้ง ลิสบอน เกมล่าสุดพาทีมเปิดบ้านขยี้ทาง ปอร์ติโมเนนเซ่ มาอย่างขาดลอย 4-0 สำหรับเรื่องความพร้อมทีมคืนนี้จะยังไร้เงา เยเรเมียห์ ซังต์ ยุสเต้ กับ หลุยส์ เนโต้ และ กอนซาโล่ อีนาซิโอ 3 แข้งที่ยังไม่หายเจ็บ คาดว่าเกมนี้นายใหญ่ รูเบน อโมริม จะวางหมากในรูปแบบ 3-4-3 ส่ง เปโดร กอนซัลเวส กับ โปเต้ และ มาร์คัส เอ็ดเวิร์ดส์ เป็น 3 แดนหน้าล่าตาข่ายคืนนี้ให้ได้ตามเป้าหมายที่คาดไว้

รายชื่อผู้เล่น สปอร์ติ้ง ลิสบอน

ผู้เล่น (3-4-3) : อันโตนิโอ อาดาน – หลุยส์ เนโต้, เซบาสเตียน โคอาเตส, กอนซาโล่ อินาซิโอ้ – เปโดร ปอร์โร่, มานูเอล อูการ์เต้, ฮิเดมาสะ โมริตะ, มาเตอุส เรส์ – ฟรานซิสโก้ ตรินเกา, โปเต้ – มาร์คัส เอ็ดเวิร์ดส์

ผลงานล่าสุด สปอร์ติ้ง ลิสบอน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

อันโตนิโอ คอนเต้ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เกมล่าสุดได้พาทีมเปิดบ้านถล่ม โอลิมปิก มาร์กเซย มาอย่างขาดลอยด้วยสกอร์ 2-0 ส่วนความพร้อมของทีมเกมนี้ต้องบอกว่าพวกเขาไม่มีรายงานเกี่ยวกับนักเตะที่บาดเจ็บ หรือว่าติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติมสักรายเดียว นอกจากเสีย ลูคัส มูร่า มิดฟิลด์ตัวเก่งที่เจ็บยาวอยู่แล้ว คาดว่านัดนี้โค้ช อันโตนิโอ คอนเต้ จะยังคงยึดแผนการเล่น 3-4-2-1 ส่ง 2 แนวรุกอย่าง ริชาร์ลีซอน กับ ซน ฮึง-มิน สร้างสรรค์โอกาสให้หน้าเป้า แฮร์รี่ เคน ล่าตาข่ายเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

ผู้เล่น (3-4-2-1) : อูโก้ โยริส – คริสเตียน โรเมโร่, เอริก ดายเออร์, เกลม็องต์ ล็องเล่ต์ – เอเมอร์สัน รอยัล, โรดริโก้ เบนทันคูร์, ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก, อิวาน เปริซิช – ริชาร์ลิซอน, ซน เฮือง-มิน, แฮร์รี่ เคน

ผลงานล่าสุด ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

สปอร์ติ้ง ลิสบอน เกมนี้พวกเขาต้องได้เปิดสนาม เอสตาดิอู โชเซ่ อัลวาลาด ต้อนรับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ โดยผลงานของทีม สปอร์ติ้ง ลิสบอน ในช่วง 3 เกมหลังต้องบอกว่าค่อนข้างยอดเยี่ยมเป็นการชนะได้ 3 เกมเลย ส่วน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ผลงานของพวกเขาในช่วง 3 เกม ก็ทำได้สุดยอดชนะ 2 เกม เสมอ 1 เกม และถ้าให้เทียบศักยภาพของทั้งสองฝ่ายดูบอกเลยว่าทีม สปอร์ติ้ง ลิสบอน ค่อนข้างเป็นรองในเกมนี้นิดหน่อย และเกมนี้ก็เชื่อว่าทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ น่าจะบุกมาเก็บ 3 แต้ม

อ่านเพิ่มเติม เว็บข่าวบอล