" "

บทวิเคราะห์ สวอนซี ซิตี้ VS บอร์นมัธ

บทวิเคราะห์ สวอนซี ซิตี้ VS บอร์นมัธ

บทวิเคราะห์ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ
สวอนซี ซิตี้ VS บอร์นมัธ

วันที่ 26 เมษายน 2565
เวลาแข่งขัน : 01.45 น

สนามแข่ง : สวอนซี ดอทคอม สเตเดี้ยม

ราคาบอล : บอร์นมัธ (+0.5)

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม สวอนซี ซิตี้

สวอนซี ซิตี้ เจ้าถิ่น แมตช์ที่ผ่านมาของพวกเขาได้เปิดบ้านเสมอกับ มิดเดิ้ลสโบรช์ มาด้วยสกอร์ 1-1 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ ต้องบอกเลยว่าพวกเขาไม่มีผูhเล่นที่บาดเจ็บ หรือว่าติดโทษแบนสักรายเดียว ต้องบอกเลยว่าผู้เล่นภายในทีมของพวกเขาพร้อมที่จะ ลงสนามในแมตช์นี้ครบทุกตำแหน่งดี และแมตช์นี้คาดว่าเจ้าถิ่น สวอนซี ซิตี้ จะวางหมากเกมนี้ในระบบ 3-4-2-1 โดยส่ง โจแอล ปิรู กับ ฮานเนส โวลฟ์ ล่าตาข่ายในแมตช์นี้

แผนการเล่น สวอนซี (3-4-2-1)

ผู้เล่น : แอนดรูว์ ฟิสเชอร์ – โจเอล ลาติโบดิแยร์, ไคล์ นอห์ตัน, เบน คาบานโก้ – ไซรัส คริสตี้, ฟลินน์ ดาวน์ส, แม็ตต์ ไกร์มส์, ไรอัน แมนนิ่ง – โยเอล ปิรู, ฮันเนส โวล์ฟ – ไมเคิ่ล โอบาเฟมี่

ผลงานล่าสุด สวอนซี ซิตี้

บทวิเคราะห์

สภาพทีม บอร์นมัธ

บอร์นมัธ ทีมเยือน เกมที่ผ่านมาของพวกเขาได้เปิดบ้านเสมอกับ ฟูแล่ม มาด้วยสกอร์ 1-1 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน จอร์แดน เซมูรา, จูเนียร์ สตานิลาส, มอร์แกน โรเจอร์ส, คีฟเฟอร์ มัวร์ 4 ผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บ จนไม่สามารถลงช่วยทีมในแมตช์นี้ได้ แต่ผู้เล่นตำแหน่งอื่นยังคงพร้อมลงฟาดแข้งในเกมนี้ทุกคนดี และคิดว่าเกมนี้ทีมเยือน บอร์นมัธ จะแก้เกมมาในระบบ 4-3-3 เพื่อหวังบุกมาเก็บ 3 คะแนน กลับบ้านตัวเองให้ได้ในแมตช์นี้

แผนการเล่น บอร์นมัธ (4-3-3)

ผู้เล่น : มาร์ค เทรเวอร์ส – อดัม สมิธ, แนท ฟิลลิปส์, ลอยด์ เคลลี่, จอร์แดน เซมูร่า – ทอดด์ แคนท์เวลล์, ลูอิส คุ้ก, ฟิลิป บิลลิง – ไรอัน คริสตี้, โดมินิก โซลันกี, ซีรีกี เดมเบเล่

ผลงานล่าสุด บอร์นมัธ

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น สวอนซี ซิตี้ ที่กำลังทำผลงานในตอนนี้ ได้ค่อนข้างกระท่อนกระแท่น ด้วยเสมอมา 3 เกม ติดต่อกัน ส่วนทางฝั่งทีมเยือน บอร์นมัธ ก็ทำผลงานได้กระท่อนกระแท่น ไม่ต่างจากเจ้าถิ่นมากสักเท่าไหร่ ด้วยการชนะเพียง 1 เกม จากการลงสนามไป 4 เกม หลังสุด แต่ถ้าให้เทียบผลงานของแต่ละทีมดู ต้องบอกเลยว่าทั้งสองทีมทำผลงานได้ฝืดทั้งคู่ แต่ถ้าให้ฟันธงในแมตช์นี้เชื่อว่าทีมเยือน บอร์นมัธ จะเป็นฝ่ายบุกมาคว้า 3 คะแนน ในแมตช์นี้ไปได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> เว็บข่าวบอล