" "

บทวิเคราะห์ อารัวก้า VS ฟามาลิเคา

บทวิเคราะห์ อารัวก้า VS ฟามาลิเคา

บทวิเคราะห์ โปรตุเกส ซุปเปอร์ลีก
อารัวก้า VS ฟามาลิเคา

10 ตุลาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 02.15 น

ราคาบอล : เสมอ

สนามแข่ง : Estádio Municipal de Arouca

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม อารัวก้า

อารัวก้า นำทีมโดยนายใหญ่ อาร์มันโด้ เอวานเจลีสต้า เกมล่าสุดในรายการนี้พาทีมตีเสมอกับ ปากอส เดอ เฟอร์ไรร่า โดยที่ความพร้อมของทีมนั้นยังมีปัญหานักเตะที่เดี้ยงมาก่อนได้แก่ โฮเซ่ มานูเอล เวลาซเกซ เพียงรายเดียวเท่านั้น นอกเหนือจากนี้พร้อมลงสนามครบทุกตำแหน่ง นั่นหมายความว่าไม่มีใครบาดเจ็บเพิ่มหรือโดนโทษแบนนั่นเอง และ อาร์มันโด้ เอวานเจลีสต้า จะแก้เกมมาในรูปแบบ 4-3-3 จะมี อาร์เซนีโอ มาร์ตินส์ ลาฟวนเต้ นูเนส ลงเล่นในแนวรุกในเกมนี้เหมือนเดิม

รายชื่อผู้เล่น อารัวก้า

ผู้เล่น (4-3-3) : อิ๊กนาซิโอ อาร์รูอาบาร์เรน่า – ติอาโก้ เอสกาโย่, ชูเอา บาสโซ่, เจอโรม โอโปกู, มาเตอุส กวาเรสม่า – อลัน รูอีซ, อีสไมล่า โซโร่, ดาวิด ซีเมา – อันเดร บูเกีย, ราฟาเอล มูฆีก้า, อาร์เซนีโอ มาร์ตินส์ ลาฟวนเต้ นูเนส

ผลงานล่าสุด อารัวก้า

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ฟามาลิเคา

ฟามาลิเคา ในยุคการนำทีมของโค้ช รุย เปโดร ซิลวา สำหรับขุมกำลังของทีมพวกเขาก่อนลงสนามในค่ำคืนนี้นั้นจะหมดสิทธิ์ใช้งานทางด้านนักเตะถึง 3 รายด้วยกัน คือ มาร์ติน อากีร์เรกาบีเรีย, อีบัน ไฆเม่ กับ ดีโอโก้ เคยรอส ต้องพักรักษาร่างกายคาดว่าคงไม่สามารถลงสนามฟาดแข้งกับเพื่อนได้แน่ แต่โค้ช รุย เปโดร ซิลวา จะจัดผู้เล่นตัวสำรองในคืนนี้อย่างแน่นอน ในแผนการเล่น 4-3-3 กองกลางตัวเก่งจะส่ง ซานติอาโก้ โกลอมบัตโต้ ลงบัญชาเกมในคืนนี้ตามเคย

รายชื่อผู้เล่น ฟามาลิเคา

ผู้เล่น (4-3-3) : ลุยซ์ ลูซีโอ เรอีส จูเนียร์ – อเล็กซานเดร เปเนตร้า, ริคเซียลี่ เอดูอาร์โด้ ดา ซิลวา จูเนียร์, เอเนีย มีฮาย, รูเบน ลีม่า – เซย์ดู ยูสซุฟ, ชูดีลซอน มามาดู ตุนการ่า โกเมส เปเล่, ซานติอาโก้ โกลอมบัตโต้ – โชเซ่ หลุยส์ โรดรีเกซ ฟรานซิส, อเล็กซ์ มียาน, อีโว่ โรดรีเกส

ผลงานล่าสุด ฟามาลิเคา

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

อารัวก้า ยังทำผลงานในรายการที่ผ่านมานี้ได้ไม่สม่ำเสมอสักเท่าไหร่นัก เพราะส่วนมากจะเป็นไปทางเสมอกับแพ้สะมากกว่า ถือว่าผู้เล่นภายในทีมยังไม่มีความสามัคคีกันและไม่มีความมั่นใจในการเล่นแต่ละเกมที่ลงสนามนั่นเอง ส่วนทางทีม ฟามาลิเคา ก็ทำผลงานโดยภาพรวมไม่ต่างจากทีมเหย้าสักเท่าไหร่มองดูแล้วศักยภาพของทีมสองเหมือนกันอย่างมาก บอกเลยว่าเกมนี้ทั้งสองทีมจะไม่สามารถมีคะแนนกลับบ้านสักทีม จะเป็นไปทางเสมอสะมากกว่า

อ่านเพิ่มเติม เว็บข่าวบอล