" "

บทวิเคราะห์ อารัวก้า VS เฟยเรนเซ่

บทวิเคราะห์ อารัวก้า VS เฟยเรนเซ่

บทวิเคราะห์ โปรตุเกส ลีก คัพ
อารัวก้า VS เฟยเรนเซ่

18 พฤศจิกายน 2565
เวลาแข่งขัน : 01.00 น

ราคาบอล : อารัวก้า ต่อ 0.5

สนามแข่ง : Estádio Municipal de Arouca

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม อารัวก้า

อารัวก้า ที่มีการคุมทีมของกุนซือ อาร์มาโด้ เอวานเกลิสต้า สำหรับความพร้อมโดยรวมของทีมก่อนลงสนามคืนนี้ยังคงไม่มีปัญหานักเตะที่บาดเจ็บ หรือว่าติดโทษแบน คาดว่ากุนซือ อาร์มาโด้ เอวานเกลิสต้า จะพาทีมจัดผู้เล่นชุดเดิมลงสนาม และจะมาในแผนการเล่น 4-3-3 โดยจะวาง อังเดร บูเกีย, โอเดย์ ดับบักห์ และ อันโตนี่ 3 แข้งคอยประสานงานร่วมกันล่าตาข่ายในเกมคืนนี้ ให้ได้ตามเป้าหมายที่คาดไว้อย่างแน่นอน

ผลงานล่าสุด อารัวก้า

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เฟยเรนเซ่

เฟยเรนเซ่ ภายใต้การคุมทีมของนายใหญ่ รุย แฟร์เรร่า ขุมกำลังของทีมเรียกได้ว่าพร้อมลงสนามครบทุกตำแหน่งดี นั่นคือไม่มีใครที่เจ็บ หรือว่าโดนแบนอยู่เลยสักรายเดียวคิดว่านายใหญ่ รุย แฟร์เรร่า จะจัดตัวผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามเพื่อผลิตสกอร์ในเกมคืนนี้อย่างแน่นอน มาพร้อมกับแผนการเล่น 3-4-1-2 วางกองหน้าขาประจำอย่าง ซิดนี่ย์ ลิม่า พร้อมกับส่ง ฌาร์เดล และ จอร์จ หลุยส์ ลงบู๊ในเกมคืนนี้ตามเคย

ผลงานล่าสุด เฟยเรนเซ่

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น อารัวก้า เกมนัดล่าสุดเพิ่งพาทีมแพ้มาอย่างหมาดๆให้กับ ริโอ อาฟ 0-1 นับได้ว่าเป็นการแพ้เกมแรกใน 8 เกมหลังรวมทุกรายการที่ผ่านมานั่นเอง ก่อนเกมคืนนี้ทีมควรจะมีความสามัคคีให้มากขึ้นและต้องมีความมั่นใจในการเล่นอย่างมาก ส่วนทางฝั่ง เฟยเรนเซ่ ผลงานการเล่นยังคงทำได้อย่างดีแบบเรื่อยๆจากการที่ไม่แพ้ใครมาแล้ว 4 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการที่ผ่านมา คาดว่าแมตช์นี้น่าจะเป็นทีม อารัวก้า ที่จะสามารถถล่มประตูไปได้อย่างงดงาม

สกอร์ที่คาด : อารัวก้า 2-1 เฟยเรนเซ่

ทีเด็ด : อารัวก้า ซ่าในบ้าน

อ่านเพิ่มเติม เว็บข่าวบอล