" "

บทวิเคราะห์ ฮัลล์ ซิตี้ VS ลูตัน ทาวน์

บทวิเคราะห์ ฮัลล์ ซิตี้ VS ลูตัน ทาวน์

บทวิเคราะห์ แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ
ฮัลล์ ซิตี้ VS ลูตัน ทาวน์

30 กันยายน 2565

เวลาแข่งขัน : 02:00 น.
ราคาบอล : เสมอ

สนามแข่ง : The MKM Stadium

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ฮัลล์ ซิตี้

ฮัลล์ ซิตี้ ภายใต้การดูแลทีมของเทรนเนอร์ โชต้า อาร์เวลาเซ่ โดยสถานการณ์ความพร้อมของทีมในค่ำคืนนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งานผู้เล่นถึง 5 รายนำโดย วอห์น โควิล, แบรนดอน เฟลมมิ่ง, อัลฟี่ โจนส์, เบนจามิน เทตเตห์ และ อัลลาห์ยาร์ ซายยัดมาเนช ที่มีอาการบาดเจ็บ ส่วน โดกูคัน ซินิค ก็ยังไม่ฟิตสมบูรณ์เต็มร้อย และคาดว่าเกมนี้เทรนเนอร์ โชต้า อาร์เวลาเซ่ จะเตรียมทีมในระบบ 4-2-3-1 โดยวาง ออสการ์ เอสตูปิญาน ยืนเป็นหน้าเป้าล่าตาข่ายเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น ฮัลล์ ซิตี้

ผู้เล่น (4-2-3-1) : นาธาน แบ็กซ์เตอร์ – เลวี่ คอยล์, โทเบียส ฟิเกรัว, จาค็อบ กรีฟส์, คัลลั่ม เอลเดอร์ – ฌอง มิเชล เซรี่, รีกัน สเลเตอร์ – ฮาร์วี่ย์ เวล, โอซาน ตูฟาน, ดิมิทริออส เพลกาส – ออสการ์ เอสตูปิญาน

ผลงานล่าสุด ฮัลล์ ซิตี้

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ลูตัน ทาวน์

ลูตัน ทาวน์ ภายใต้การคุมทัพ นาธาน โจนส์ เกมล่าสุดได้พาทีมเปิดรังเอาชนะ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส มาอย่างขาดลอย 2-0 ส่วนความพร้อมของทีมในเกมนี้จะไม่มีชื่อของ เพลลี่-รัดด็อค เอ็มปันซู กับ เอลิยาร์ อเดบาโย่ 2 ผู้เล่นที่พากันควงแขนเจ็บมาตั้งแต่ก่อนหน้านี้ คาดว่าเกมนี้กุนซือ นาธาน โจนส์ จะนำทัพบุกมาในระบบ 3-5-2 แดนกลางส่ง จอร์แดน คล๊าร์ก กับ อามารี่ เบลล์ และ อัลลัน แคมป์เบลล์ ส่วนแดนหน้ายังคงเป็น เคาลี่ย์ วู้ดโรว์ จับคู่กับ คาร์ลตัน มอร์ริส ลงบู๊เกมนี้

รายชื่อผู้เล่น ลูตัน ทาวน์

ผู้เล่น (3-5-2) : อีธาน ฮอร์วาธ – รีซ เบิร์ค, ทอม ล็อคเยอร์, แดน พ็อตส์ – เจมส์ บรี, เฮนรี่ แลนส์บิวรี่, จอร์แดน คล๊าร์ก, อามารี่ เบลล์ – อัลลัน แคมป์เบลล์ – เคาลี่ย์ วู้ดโรว์, คาร์ลตัน มอร์ริส

ผลงานล่าสุด ลูตัน ทาวน์

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน ฮัลล์ ซิตี้ ลงฟาดแข้งไปแล้วทั้งหมด 10 เกมในลีก ชนะมาได้ 3 เกม เสมอ 2 เกม แพ้ 5 เกม เก็บได้ 11 คะแนนรั้งอันดับที่ 20 ของตาราง ส่วนทางฝั่งทีมเยือน ลูตัน ทาวน์ ลงฟาดแข้งไปแล้วทั้งหมด 10 เกมในลีกชนะมาได้ 3 เกม เสมอ 4 เกม แพ้ 3 เกม เก็บได้ 13 คะแนนรั้งอันดับที่ 11 ของตาราง และถ้าให้เทียบศักยภาพของทั้งสองทีมดูต้องบอกว่า ฮัลล์ ซิตี้ ยังป้อแป้ และเชื่อว่าเกมนี้ ลูตัน ทาวน์ ที่จะบุกมาเก็บ 3 แต้ม

อ่านเพิ่มเติม เว็บข่าวบอล