" "

บทวิเคราะห์ เชลบอร์น VS ดันดาล์ค

บทวิเคราะห์ เชลบอร์น VS ดันดาล์ค

บทวิเคราะห์ ไอร์แลนด์ พรีเมียร์ลีก
เชลบอร์น VS ดันดาล์ค

วันที่ 24 มิถุนายน 2565

เวลาแข่งขัน : 01.45 น

สนามแข่ง : ตอลก้า ปาร์ค

ราคาบอล : เสมอ

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เชลบอร์น

เชลบอร์น ของนายใหญ่ ดาเมี่ยน ดัฟฟ์ เกมนัดล่าสุดได้พาทีมบุกไปแพ้ให้กับทางทีม โบฮีเมี่ยนส์ มาอย่างหมาดๆ 0-1 ส่งผลให้เกม 2 นัดหลังสุดในลีกปราชัยรวดรวดเลยทีเดียว ความพร้อมก่อนเกมนี้ยังมีปัญหากวนใจให้กับทีมอีกนั่นคือ ฌอน แม็กสวีนี่ย์ หัวหอกตัวเก่งที่เดี้ยงยาวมาจากเกมที่ผ่านมา จะไม่สามารถลงสนามช่วยทีมได้อย่างแน่นอน คาดว่านายใหญ่ ดาเมี่ยน ดัฟฟ์ จะแก้เกมมาในระบบ 4-3-3 โดยส่ง เชน ฟาร์เรลล์, เจด ฮากีกี้ กับ อ็อดห์ เดอร์วิน 3 แข้งคอยประสานงานผลิตสกอร์ให้ได้ในเกมนี้

ผลงานล่าสุด เชลบอร์น

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ดันดาล์ค

ดันดอล์ค ของนายใหญ่ สตีเฟ่น โอดอนเนลล์ เพิ่งพาทีมเปิดรังสามารถเอาชนะทางทีม ลาร์เน่ มาได้อย่างสุดมันส์ ด้วยสกอร์อยู่ที่ 2-1 ในเกมกระชับมิตรเมื่อนัดสุดสัปดาห์ที่ผ่านมานั่นเอง แถมยังต้องสังเวยนักเตะ ไบรอัน การ์ตแลนด์ และ จอห์น เม้าต์นี่ย์ ซึ่งกอดคอกับบาดเจ็บ จนลงสนามไม่ได้ในเกมนัดนี้ คิดว่าทางนายใหญ่ สตีเฟ่น โอดอนเนลล์ จะปรับเปลี่ยนแผนการเล่นมาในรูปแบบ 4-2-3-1 แน่นอน โดยส่ง แพทริค โฮแบน ลงล่าตาข่ายในเกมนี้ และใช้ สตีเว่น แบร็ดลี่ย์ , โรเบิร์ต เบนสัน และ แดเนี่ยล เคลลี่ คอยประสานงานอยู่ด้านหลังเกม

ผลงานล่าสุด ดันดาล์ค

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เกมในนัดนี้บอกเลยว่าทาง ดันดอล์ค รองอันดับหนึ่งของตารางคงไม่พลาด 3 คะแนน ในเกมนัดนี้อย่างแน่นอน เพราะฟอร์มการเล่นโดยรวมของทีมพวกเขาโหดเหี้ยมอย่างมากๆ หลังจากทีมสามารถเก็บชัยชนะมาได้ถึง 7 เกม เสมออีก 1 เกม จาก 8 หนสุดท้ายของในลีก สามารถผลิตสกอร์ให้กับทีมได้อย่างมากถึง 16 ประตูด้วยกัน ส่วน เชลบอร์น แพ้มา 2 เกมติดในลีกถือว่ายับเยินรวมๆแล้ว 3 ตุงในแบบที่ว่าไม่สามารถเรียกฟอร์มคืนมาได้เลย ฟันธงได้เลยว่าในเกมนี้ ดันดอล์ค จะไม่หลอกลวงอย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> เว็บข่าวบอล