" "

บทวิเคราะห์ เชลบอร์น VS ฟินน์ ฮาร์ปส์

บทวิเคราะห์ เชลบอร์น VS ฟินน์ ฮาร์ปส์

บทวิเคราะห์ ไอร์แลนด์ พรีเมียร์ลีก
เชลบอร์น VS ฟินน์ ฮาร์ปส์

วันที่ 8 กรกฎาคม 2565

เวลาแข่งขัน : 01.45 น

สนามแข่ง : โทลก้า พาร์ค

ราคาบอล : เชลบอร์น ต่อ 0.5

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เชลบอร์น

เชลบอร์น ภายใต้การคุมทีมของนายใหญ่ เดเมียน ดัฟฟ์ ผลงาน 4 เกมล่าสุดในลีก ไม่สามารถชนะใครได้เลยสักเกมเดียว ถือว่าผลงานของทีมเริ่มจะตกต่ำอยู่พอสมควร ส่วนความพร้อมก่อนเกมนั้นก็ยังฟิตเต็มร้อยเปอร์เซ็นทุกคนดีมาก คาดว่านายใหญ่ เดเมียน ดัฟฟ์ จะพาทีมแก้เกมมาในระบบ 5-3-2 โดยส่งกองกลาง โจนาธาน ลันนีย์ ทำงานร่วมกับ เกวิน มอลลอย คอยประสานให้กับ 2 กองหน้าอย่าง แจ็ค มอยลัน และ เชน ฟาร์เรลล์ ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

ผลงานล่าสุด เชลบอร์น

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ฟินน์ ฮาร์ปส์

ฟินน์ ฮาร์ปส์ ผลงานของทีมที่ผ่านมาทุกแมตช์ย่ำแย่แบบไม่หยุดนิ่งเลยทีเดียว เพราะ 8 เกมในลีกไม่สามารถชนะใครได้เลยสักเกมเดียวนั่นเอง แถมส่วนมากจะเป็นไปทางแพ้สะมากกว่า ส่วนขุมกำลังของทีมยังต้องสังเวยทางด้านนักเตะ เดวิด เว็บสเตอร์ ที่เดี้ยงยาวจนลงสนามในเกมนี้ไม่ได้ แถมยังต้องเสีย เรแกน โดเนลอน แนวรับจอมเก๋าที่โดนโทษแบนมาจากเกมที่ผ่านมาอีกด้วย แต่จะได้ทาง อีธาน บอยล์ ที่พ้นโทษแบนมาทำหน้าที่แทนในเกมนี้ มาพร้อมกับการจัดทัพ 5-4-1 วางกองหน้าเป็น อีริก แม็ควูดส์ ล่าตาข่าย

ผลงานล่าสุด ฟินน์ ฮาร์ปส์

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

ถึงแม้ว่า 4 เกมล่าสุดของ เชลบอร์น จะฝืดขึ้นมาแบบเรื่อยๆ แต่เกมดูสถิติการเล่นของเกมเหย้าของทีมพวกเขานั้นดูดีอยู่เหมือนกัน เพราะ 4 เกม ไม่แพ้ใครสักเกมเดียว เป็นการ ชนะ 3 เสมออีก 1 เกมเท่านั้น แถมยังตีเสมอกับทีมที่แข็งแกร่งอย่าง ดันดาล์ค มาได้อีกด้วย ในขณะที่ทีมเยือน ฟินน์ ฮาร์ปส์ ฟอร์ม 5 เกมหลังสุดเลวร้ายอย่างมากๆ เพราะไม่สามารถชนะใครได้ แถมต้องเสียไปอีก 13 เม็ดอีกด้วย ยังไงๆเกมนัดนี้คงสู้ เชลบอร์น ไม่ได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> เว็บข่าวบอล