" "

บทวิเคราะห์ เซบีย่า VS กรานาด้า

บทวิเคราะห์ เซบีย่า VS กรานาด้า

บทวิเคราะห์ ลาลีกา สเปน
เซบีย่า VS กรานาด้า

วันที่ 8 เมษายน 2565
เวลาแข่งขัน : 02.00 น

สนามแข่ง : เอสตาดิโอ รามอน ซานเชซ ปิซฆวน

ราคาบอล : เซบีย่า (-1/1.5)

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เซบีย่า

เจ้าถิ่น เซบีย่า ที่มีการดูแลของโค้ช ยูเลน โลเปเตกี เพิ่งพาทีมบุกไปพ่ายให้ บาร์เซโลน่า มาอย่างหวุดหวิดด้วยสกอร์ 0-1 ส่วนความพร้อมของทีมในแมตช์นี้จะไร้เงา กอนซาโล มอนเทียล ที่สะสมใบเหลืองครบสี่ใบจนทำให้เกมนี้อดลงสนามช่วยทีมเช่นกันกับ เฟร์นานโด , โธมัส เดลานี่ย์ และ ซูโซ่ สามผู้เล่นที่เดี่ยงไปตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว และคิดว่าเกมนี้โค้ช ยูเลน โลเปเตกี จะเตรียมทีมเกมนี้ในระบบ 4-3-3 ในแมตช์นี้อย่างแน่นอน

แผนการเล่น เซบีย่า (4-3-3)

ผู้เล่น : ยาสซีน โบโน – เฆซุส นาบาส, ชูลส์ กุนเด้, ดีเอโก้ การ์ลอส, ลุดวิก เอากุสตินส์สัน – โจน จอร์ดาน, เนมานย่า กูเดล, อีวาน ราคิติช – เอริก ลาเมล่า, ยูสเซฟ เอ็น-เนซีรี่, ลูกัส โอกัมโปส

ผลงานล่าสุด เซบีย่า

สภาพทีม กรานาด้า

ทีมเยือน กรานาด้า ของเทรนเนอร์ รูเบน ตอร์เรตีญ่า เกมล่าสุดพาทีมเปิดบ้านเจ๊ากับทาง ราโย่ บาเยกาโน่ มาอย่างสุดมันส์ด้วยสกอร์ 2-2 ส่วนความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ ต้องบอกเลยว่าผู้เล่นแกนหลักของพวกเขาพร้อมที่จะลงสนามในแมตช์นี้ ครบทุกตำแหน่งดีแถมยังไม่มีผู้เล่นที่บาดเจ็บเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว และแมตช์นี้คิดว่าเทรนด์เนอร์ รูเบน ตอร์เรตีญ่า จะนำทัพมาในระบบ 3-4-2-1 เพื่อหวัง3คะแนนกลับบ้านให้ได้นั่นเอง

แผนการเล่น กรานาด้า (3-4-2-1)

ผู้เล่น : หลุยส์ มักซิเมียโน่ – โดมิงโกส ดูอาร์เต้, เคร์มาน ซานเชซ, ราอูล ตอร์เรนเต้ – ฆัวกิน โฆเซ่ มาริน รูอีซ กีนี, หลุยส์ มีย่า, เนกอส เปโตรวิช, เซร์คิโอ เอสกูเดโร่ – อเล็กซ์ โกยาโด้, มีร์โต้ อูซูนี่ – หลุยส์ ฮาเวียร์ ซูอาเรซ

ผลงานล่าสุด กรานาด้า

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น เซบีย่า ที่ฟอร์มของพวกเขาในตอนนี้ต้องบอกว่าด็อปลง ไปอย่างน่าใจหายด้วยการไม่ชนะใครมาแล้ว 4 เกมติดต่อกันแล้ว ส่วนทีมเยือน กรานาด้า ต้องบอกว่าพวกเขาตอนนี้ เล่นด้วยความมั่นใจอย่างมากด้วยไม่แพ้ทีมไหนมาแล้ว 3 เกมติดด้วยการชนะมาได้ถึง 2 เกม แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของแต่ละทีมต้องบอกว่าทีมเยือน กรานาด้า ตกเป็นรองในเกมนี้อย่างมาก แต่ถ้าให้ฟันธงเกมนี้เชื่อว่าทีมเยือน กรานาด้า ที่ฟอร์มตอนนี้กำลังดีเชื่อว่าจะบุกมามีทีเด็ดคว้า 3 คะแนน กลับบ้านได้อย่างแน่นอนในแมตช์นี้

อ่านเพิ่มเติม>>> เว็บข่าวบอล