" "

บทวิเคราะห์ เซาแธมป์ตัน VS ลิเวอร์พูล

บทวิเคราะห์ เซาแธมป์ตัน VS ลิเวอร์พูล

บทวิเคราะห์ พรีเมียร์ลีกอังกฤษ
เซาแธมป์ตัน VS ลิเวอร์พูล

วันที่ 17 พฤษภาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 01.45 น

สนามแข่ง : เซนต์ แมรี่ส์ สเตเดี้ยม

ราคาบอล : ลิเวอร์พูล ต่อ 1/1.5

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เซาแธมป์ตัน

เจ้าบ้าน เซาแธมป์ตัน ของเทรนเนอร์ ราล์ฟ ฮาเซ่นฮึทเทิ่ล เพิ่งพาทีมบุกไปแพ้ให้ เบรนท์ฟอร์ด มาอย่างขาดลอย 0-3 ส่วนสถานการณ์ของทีมในเกมนี้ พวกเขาไม่มีรายงานผู้เล่นที่โดนโทษแบน หรือว่าผู้เล่นที่บาดเจ็บเพิ่มเข้ามาสักรายเดียว นอกจาก สจ๊วต อาร์มส ที่มีอาการบาดเจ็บอยู่ และเกมนี้คิดว่าเทรนเนอร์ ราล์ฟ ฮาเซ่นฮึทเทิ่ล จะจัดทัพเกมนี้ในรูปแบบ 4-4-2 ส่ง อาร์มานโด โบรย่า กับ เช อดัมส์ และ เชน ลอง ลงบู๊ในเกมนี้

แผนการเล่น เซาธ์แฮมป์ตัน (4-4-2)

ผู้เล่น : เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ – ไคล์ วอล์คเกอร์ ปีเตอร์ส , แยน เบ๊ดนาเร็ค , โมฮาเหม็ด ซาลิซู , โรแม็ง เปอโรต์ – สจวร์ต อาร์มสตรอง , เจมส์ วอร์ด เพราส์ , โอริโอล โรเมอู , เนธาน เร้ดมอนด์ – เช อดัมส์ , อาร์มันโด้ โบรจ้า

ผลงานล่าสุด เซาแธมป์ตัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ลิเวอร์พูล

ลิเวอร์พูล ทีมเยือน ของโค้ช เจอร์เก้น คล็อปป์ เพิ่งพาทีมได้แชมป์ เอฟเอคัพ มาครองหลังพาทีมเอาชนะจุดโทษ เชลซี มาอย่างสุดมันส์ 6-5 ส่วนสถานการณ์ของทีมในเกมนี้ พวกเขายังไม่มีผู้เล่นที่บาดเจ็บ หรือว่าติดโทษแบนเข้ามาใหม่สักรายเดียว แต่จะมี เวอร์จิล ฟาน ไดค์ กับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่ยังไม่หายเจ็บดีสักเท่าไหร่ และเกมนี้คาดว่าโค้ช เจอร์เก้น คล็อปป์ จะพาทีมมาในรูปแบบ 4-3-3 ส่ง ลูอิส ดิอัซ กับ ดิโอโก โจตา และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ลงบู๊ในเกมนี้

แผนการเล่น ลิเวอร์พูล (4-3-3)

ผู้เล่น : อลีสซง – โจ โกเมซ , โฌแอล มาติป , อิบราฮิมา โกนาเต้ , คอสตาส ซิมิคาส – เคอร์ติส โจนส์ , เจมส์ มิลเนอร์ , นาบี้ เกอิต้า – ดิโอโก้ โชตา , โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ , ดิว็อค โอริกิ

ผลงานล่าสุด ลิเวอร์พูล

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

ทีมเยือน ลิเวอร์พูล ที่กำลังทำผลงานในตอนนี้ได้อย่างร้อนแรงมากๆ และไม่มีใครปราชัยพวกเขาได้แล้ว 16 เกม ชนะถึง 13 เกมเสมอ 3 เกม ส่วนทางฝั่งเจ้าถิ่น เซาแธมป์ตัน ต้องบอกเลยว่าผลงานของพวกเขาผิดจากทีมเยือนไปมากพอสมควร โดยผลงาน 5 เกมหลังของพวกเขาชนะได้เพียง 1 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 3 เกม แต่ถ้าให้มองดูผลงานโดยรวมของทั้งสองทีม ต้องบอกว่าทีมเยือนมีผลงานที่ดีกว่าอย่างชัดเจน และแมตช์นี้ก็เชื่อว่าทีมเยือน ลิเวอร์พูล จะบุกมาคว้า 3 คะแนน ในเกมนี้ไปได้อย่างไม่ยาก

อ่านเพิ่มเติม>>> เว็บข่าวบอล