" "

บทวิเคราะห์ เรอัล เบติส VS เอชเจเค เฮลซิงกิ

บทวิเคราะห์ เรอัล เบติส VS เอชเจเค เฮลซิงกิ

บทวิเคราะห์ ยูโรป้า ลีก
เรอัล เบติส VS เอชเจเค เฮลซิงกิ

3 พฤศจิกายน 2565
เวลาแข่งขัน : 03.00 น.
ราคาบอล : เรอัล เบติส (-1.5/2)

สนามแข่ง : Estadio Benito Villamarín

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เรอัล เบติส

เรอัล เบติส ทีมแชมป์กลุ่มในตอนนี้จึงมีความเป็นไปได้ว่าทีมของพวกเขา น่าจะจัดผู้เล่นตัวสำรองลงอย่างแน่นอน แต่ที่วืดในเกมนี้คือ ฆวนมี่ ที่มีอาการบาดเจ็บเพียงคนเดียวเท่านั้น แถมยังต้องพักรักษาตัวไปจนถึงปีใหม่เลยทีเดียว ส่วน มาร์ติน มอนโตย่า และ ลอเรน โมรอน ก็ยังไม่ได้ลงทะเบียนลงเล่นในเกมคืนนี้ การจัดทัพยังคงยึดแผนการเล่น 4-2-3-1 วาง วิลเลี่ยน โชเซ่ ยืนเป็นตัวจบสกอร์ ส่วนเกมรุกจะเป็นทางนักเตะ เซร์คิโอ กานาเลส ลงสนามคืนนี้เหมือนเดิม

รายชื่อผู้เล่น เรอัล เบติส

ผู้เล่น (4-2-3-1) : เคลาดิโอ บราโว่ – ไอตอร์ รุยบัล, เอ็ดการ์ กอนซาเลซ, บิคตอร์ รุยซ์, ฆวน มิรานด้า – ปอล อากูโอกู, กุยโด โรดริเกซ – โรดรี้, เซร์คิโอ กานาเลส, ฆัวกิน – วิลเลี่ยน โชเซ่

ผลงานล่าสุด เรอัล เบติส

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เอชเจเค เฮลซิงกิ

เอชเจเค เฮลซิงกิ เป็นทีมที่ตกรอบเป็นที่เรียบร้อย ขณะที่ความพร้อมจะกลับมาใช้บริการทางด้าน ยุคก้า ไรตาล่า ได้เพราะพ้นโทษแบนเป็นที่เรียบร้อย ส่วนตัวเดี้ยงจะมีแต่พวกหน้าเดิมๆอย่างเช่น รูเป้ ริสกี้ และ วัลท์เทรี่ โมเรน นั่นเองน่าจะไม่สามารถลงสนามช่วยเพื่อนในเกมคืนนี้อย่างแน่นอน มาพร้อมกับรูปแบบการเล่น 3-4-3 ตัวประสานงานในกองหน้าจะใช้ เปอร์ปาริม เฮเตมาย, อันโตนี่ โอลูซานย่า และ ซานเตรี่ ฮอสติคก้า คอยยิงประตูคู่แข่งเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น เอชเจเค เฮลซิงกิ

ผู้เล่น (3-4-3) : คอนอร์ ฮาซาร์ด – อาร์ตตู ฮอสโคเน่น, อาโป ฮัลเม่, มัตติ เปลโตล่า – พิรี่ โซอิรี่, ซานเตรี่ วานาเน่น, ลูคัส ลิงแมน, เดวิด บราวน์ – เปอร์ปาริม เฮเตมาย, อันโตนี่ โอลูซานย่า, ซานเตรี่ ฮอสติคก้า

ผลงานล่าสุด เอชเจเค เฮลซิงกิ

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

ทีมเหย้า เรอัล เบติส ได้ลงเล่นแบบทิ้งทวนในรังและเกมคืนนี้น่าจะมีความกระตือรือร้นขึ้นมาให้กับแฟนบอลได้ดีใจสะหน่อย และ มาตรฐานข่ม เอชเจอค เฮลซิงกิ ยังคงเป็นทุนเดิมบอกเลยว่า โอกาสกลับบ้านอาจไม่มีแต้มเป็นอย่างสูงแน่ เพราะสถิติการเล่นในรายการนี้ทำได้อย่างย่ำแย่มากๆเป็นการแพ้มาถึง 4 จาก 5 เกมหลังนั่นเอง แถมนัดแรกโดน เรอัล เบติส บุมมาขย้ำคาบ้านถึง 0-2 ดังนั้นวัดจากผลงานการเล่นของแต่ละทีมแล้ว เชื่อว่าเกมคืนนี้ เรอัล เบติส โอกาสเฮรับทรัพย์แน่นอน

สกอร์ที่คาด : เรอัล เบติส ชนะ 2-0 เอชเจอค เฮลซิงกิ

ทีเด็ด : เรอัล เบติส พิชิตชัย

อ่านเพิ่มเติม เว็บข่าวบอล