" "

บทวิเคราะห์ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด VS เซบีย่า

บทวิเคราะห์ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด VS เซบีย่า

บทวิเคราะห์ ยูโรป้า ลีก
เวสต์แฮม ยูไนเต็ด VS เซบีย่า

วันที่ 17 มีนาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 03:00 น.

สนามแข่ง : ลอนดอน สเตเดี้ยม
ราคาบอล : เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ต่อ 0/0.5

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

สภาพทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

เจ้าถิ่น เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ของเทรนเนอร์ เดวิด มอยส์ เกมล่าสุดของพวกเขาได้เปิดบ้านชนะทาง แอสตัน วิลล่า มาด้วยสกอร์ 2-1 ส่วนขุมกำลังทีมในแมตช์นี้ต้องบอกว่าพวกเขาไม่มีผู้เล่นที่บาดเจ็บหรือว่าติดโทษแบนเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียวจะมีแต่ จาร์ร็อด โบเว่น, อันเจโล่ อ็อกบอนน่า กับ วลาดิเมียร์ คูฟาล สามผู้เล่นที่เดี้ยงค้างสต๊อก และแมตช์นี้คาดว่ากุนซือ เดวิด มอยส์ จะเตรียมทีมเกมนี้ในรูปแบบ 4-2-3-1 ส่ง อันเดรย์ ยาร์โมเลนโก้ ล่าตาข่ายเกมนี้

แผนการเล่น เวสต์แฮม (4-2-3-1)

ผู้เล่น : อัลฟอนเซ่ อาเรโอล่า – ไรอัน เฟรเดริคส์, เคร็ก ดอว์สัน, เคิร์ต ซูม่า, เบ็น จอห์นสัน – โทมัส ซูเซ็ค, ดีแคลน ไรซ์ – นิโคล่า วลาซิช, ซาอิด เบนราห์ม่า, ปาโบล ฟอร์นัลส์ – อันเดรย์ ยาร์โมเลนโก้

ผลงานล่าสุด เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

สภาพทีม เซบีย่า

ทีมเยือน เซบีย่า ของบิ๊กบอส ฆูเลน โลเปเตกี เกมที่ผ่านมาได้พาทีมบุกไปเสมอกับ ราโย บาเยกาโน่ มาด้วยสกอร์ 1-1 ส่วนขุมกำลังทีมในแมตช์นี้จะต้องหมดใช้งานทาง ลูกัส โอกัมโปส ที่ติดโทษแบนในแมตช์นี้ ส่วนผู้เล่นรายอื่นนั้นต้องบอกว่าพวกเขาพร้อมที่จะลงสนามในแมตช์นี้มาก และแมตช์นี้คิดว่าโค้ช ฆูเลน โลเปเตกี จะเตรียมทีมแมตช์นี้ในรูปแบบ 4-3-3 วาง เฮซุส โคโรน่า, ยุสเซฟ เอ็น-เนซีรี่ กับ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล เป็นตัวทีเด็ดเกมนี้

แผนการเล่น เซบีย่า (4-3-3)

ผู้เล่น : ยาสซีน บูนู – เฆซุส นาบาส, ฌูลส์ คูนเด้, เนมานย่า กูเดลย์, ลุดวิก ออกุสตินส์สัน – โฆอัน ฆอร์ดาน, โธมัส เดลานี่ย์, อิวาน ราคิติช – เฮซุส โคโรน่า, ยุสเซฟ เอ็น-เนซีรี่, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล

ผลงานล่าสุด เซบีย่า

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เกมนี้พวกเขาต้องจัดผู้เล่นใส่เต็มลูกสูบอย่างแน่นอน เพราะเกมแรกของพวกเขาได้บุกไปพ่ายมา 1-0 ส่วนทีมเยือน เซบีย่า เกมนี้พวกเขาต้องการผลเสมอเท่านั้นก็จะผ่านในรอบต่อไปได้ เพราะพวกเขามี 1 ลูก ที่รองถุงไว้แล้ว แต่ถ้าการเล่นของแต่ละทีมต้องบอกว่าทั้งสองทีมมีศักยภาพที่ดูเท่ากัน แต่ถ้าให้ฟันธงเกมนี้คิดว่าเจ้าถิ่น เวสต์แฮม ยูไนเต็ด จะสามารถเปิดบ้านเอาชนะทีมเยือน เซบีย่า ได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> เว็บข่าวบอล