" "

บทวิเคราะห์ เอซี มิลาน VS โบโลญญ่า

บทวิเคราะห์ เอซี มิลาน VS โบโลญญ่า

บทวิเคราะห์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี
เอซี มิลาน VS โบโลญญ่า

วันที่ 4 เมษายน 2565
เวลาแข่งขัน : 01.45 น

สนามแข่ง : ซานซีโร

ราคาบอล : เอซี มิลาน (-1/1.5)

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เอซี มิลาน

ทีมเหย้าอย่าง เอซี มิลาน ของเทรนเนอร์ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ เกมที่แล้วได้พาทีมบุกไปเอาชนะทางทีม กาญารี มาด้วยสกอร์ 1-0 ส่วนความพร้อมของทีมในเกมนี้พวกเขาไม่มีผู้เล่นที่บาดเจ็บหรือว่าติดโทษแบนเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว จะมีแค่ ซิงมง เคียร์ ที่เดี้ยงไปตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว และแมตช์นี้คาดว่าทีมเหย้า เอซี มิลาน จะวางแผนเกมนี้ในระบบ 4-2-3-1 โดยวาง โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ยืนหน้าเป้าล่าตาข่ายในแมตช์นี้อย่างแน่นอน

แผนการเล่น เอซี มิลาน (4-2-3-1)

ผู้เล่น : ไมค์ เมญ็อง – ดาวิเด้ คาลาเบรีย, ฟิกาโย่ โทโมรี, ปิแอร์ กาลูลู, ธีโอ แอร์กน็องเดซ – ซานโดร โตนาลี่, อิสมาแอล เบนนาเซอร์ – เมสเซียส, ฟร้องค์ เคสซี่, ราฟาเอล เลเอา – โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์

ผลงานล่าสุด เอซี มิลาน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม โบโลญญ่า

ทีมเยือน โบโลญญ่า ของโค้ช ซินิซ่า มิไฮโลวิช เกมล่าสุดได้เปิดบ้านพ่ายให้ทางทีม อตาลันต้า มาด้วยสกอร์ 1-0 ส่วนความพร้อมของทีมในเกมนี้พวกเขาจะได้ตัวทาง เควิน โบนิฟาซี่ กับ นิโคล่า ซานโซเน่ ที่พ้นโทษแบนกลับมา ส่วนตัวเจ็บก็จะมี ลอเรนโซ่ เด ซิลเวสตรี ที่เดี้ยวไปก่อนหน้านี้ และคาดว่าเกมนี้โค้ช ซินิซ่า มิไฮโลวิช จะนำทัพมาในระบ 3-4-3 ส่ง ริคคาร์โด้ ออร์โซลินี่, มาร์โก อาร์เนาโตวิช และ โรแบร์โต้ โซเรียโน่ ล่าตาข่ายเกมนี้อย่างแน่นอน

แผนการเล่น โบโลญญ่า (3-4-3)

ผู้เล่น : ลูคัสซ์ สโครุปสกี้ – อดาม่า ซูมาโอโร่, การี่ เมเดล, อาร์ตูร์ ติอาเต้ – แอรอน ฮิคกี้, ยอร์ดี้ เชาเท่นท์, มัตติอัส สวานเบิร์ก, มิทเชล ไดย์คส์ – ริคคาร์โด้ ออร์โซลินี่, มาร์โก อาร์เนาโตวิช, โรแบร์โต้ โซเรียโน่

ผลงานล่าสุด โบโลญญ่า

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น เอซี มิลาน ที่กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมเพราะไม่แพ้ใครมาแล้ว3เกมติดและยังไม่เสียประตูสักลูกเดียว ส่วนทีมเยือน โบโลญญ่า ทำผลงานได้ผิดจากเจ้าถิ่นมากพอสมควรด้วยการไม่ชนะใครมาแล้ว 4 เกม ติดต่อกันและ 2 เกม หลังของพวกเขาก็แพ้มาทั้งหมด แต่ถ้าให้เทียบชื่อชั้นของทั้งสองทีมต้องบอกว่าทีมเยือนตกเป็นรองในเกมนี้อยู่มากพอสมควร และแมตช์นี้ก็เชื่อว่าเจ้าถิ่น เอซี มิลาน จะสามารถเปิดบ้านคว้า 3 คะแนนในแมตช์นี้ได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> เว็บข่าวบอล