" "

บทวิเคราะห์ เอสปันญ่อล VS ราโย่ บาเยกาโน่

บทวิเคราะห์ เอสปันญ่อล VS ราโย่ บาเยกาโน่

บทวิเคราะห์ ลาลีก้า สเปน
เอสปันญ่อล VS ราโย่ บาเยกาโน่

19 สิงหาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 01:00 น.
ราคาบอล : เอสปันญ่อล ต่อ 0/0.5
สนามแข่ง : RCDE Stadium

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เอสปันญ่อล

เอสปันญ่อล ของเทรนเนอร์ ดิเอโก มาร์ติเนซ เกมที่แล้วพาทีมบุกไปเสมอกับทีม เซลต้า บีโก้ มาอย่างสุดมันส์ด้วยสกอร์ 2-2 ส่วนเรื่องความพร้อมของทีมในคืนนี้พวกเขา ยังไม่มีรายงานผู้เล่นที่เดี้ยงหรือว่าสะสมใบเหลืองครบ 4 ในเพิ่มเติมเข้ามาสักรายเดียว จะมีแต่พวกเขาที่ยังไม่ฟิตสมบูรณ์เท่านั้นเอง และคิดว่าเกมนี้เทรนเนอร์ ดิเอโก มาร์ติเนซ จะใช้รูปแบบแผนในระบบ 4-3-3 แดนกลางส่ง เซร์กี้ ดาร์เดร์, เฟร์นานโด กาเลโร่, วินิซิอุส ซูซ่า ส่วนกองหน้าจะยังคงเป็น รูเบน ซานเชซ, โฆเซลู, นิโกลัส เมลาเมด ล่าตาข่ายเหมือนเดิม

รายชื่อผู้เล่น: เอสปันญ่อล

ผู้เล่น (4-3-3) : แบ็งฌาแม็ง เลอกงต์ – ออสการ์ กิล, เซร์กี้ โกเมซ, เลอันโดร กาเบรร่า, ไบรอัน โอลิบัน – เฟร์นานโด กาเลโร่, วีนิซิอุส ซูซ่า, เซร์กี้ ดาร์เดร์ – อาดรี้ เอ็มบาร์บ้า, นิโก้ เมลาเมด, โฆเซลู

ผลงานล่าสุด เอสปันญ่อล

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ราโย่ บาเยกาโน่

ราโย่ บาเยกาโน่ ของเทรนเนอร์ อันโดนี่ อิราโอล่า เกมล่าสุดพาทีมบุกไปยันเสมอทีม บาร์เซโลน่า มาด้วยสกอร์ 0-0 ส่วนสถานการณ์ของทีมในค่ำคืนนี้ต้องบอกเลยว่านักเตะตัวหลักของพวกเขา พร้อมที่จะลงสนามเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดี แถมยังไม่มีผู้เล่นที่บาดเจ็บหรือว่าติดแบนเพิ่มเข้ามาสักรายเดียว และเกมนี้คิดว่าเทรนเนอร์ อันโดนี่ อิราโอล่า จะเตรียมทีมมาในแผน 4-2-3-1 โดยวาง 3 แนวรุกอย่าง อิซี่ ปาลาซอน, ออสก้าร์ เตรโฆ่, อัลบาโร่ การ์เซีย ค่อยสร้างสรรค์เกมให้กับหน้าเป้า เซร์กิโอ้ กาเมโญ่ จบสกอร์เกมนี้

รายชื่อผู้เล่น: ราโย่ บาเยกาโน่

ผู้เล่น (4-2-3-1) : สโตลี่ ดิมิทรีเยฟสกี้ – อิบัน บัลลิอู, ฟลอริย็อง เลอเฌิน, อเลฆานโดร กาเตน่า, ฟราน การ์เซีย – อูไน โลเปซ, ปาเธ อิสมาแอล ซิสส์ – อิซี่ ปาลาซอน, ออสก้า เตรโฮ, อัลบาโร่ การ์เซีย – ราดาเมล ฟัลเกา

ผลงานล่าสุด ราโย่ บาเยกาโน่

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน เอสปันญ่อล ที่กำลังมีผลงานในตอนนี้ได้ค่อนข้างน่าผิดหวังโดยผลงาน 5 เกมหลังชนะมาได้เพียง 1 เกมเสมอ 2 เกมและแพ้ 2 เกม ส่วนทางฝั่งทีม ราโย่ บาเยกาโน่ ผลงานของพวกเขาในตอนนี้ต้องบอกลเยว่าค่อนข้างฝืดอยู่โดยผลงาน 5 เกมหลังชนะมาได้ 1 เกมเสมอ 4 เกม แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของทั้งสองทีมต้องบอกว่าทั้งสองทีมมีศักยภาพที่เท่ากัน และถ้าให้ฟันธงเกมนี้คิดว่าเจ้าบ้าน เอสปันญ่อล จะสามารถเฉือนชนะทีมเยือน ราโย่ บาเยกาโน่ ไปได้อย่างแน่นอนในเกมนี้

อ่านเพิ่มเติม เว็บข่าวบอล