" "

บทวิเคราะห์ เอสปันญ่อล VS บาเลนเซีย

บทวิเคราะห์ เอสปันญ่อล VS บาเลนเซีย

บทวิเคราะห์ ลาลีกา สเปน
เอสปันญ่อล VS บาเลนเซีย

2 ตุลาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 19.30 น

ราคาบอล : เสมอ

สนามแข่ง : RCDE Stadium

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เอสปันญ่อล

เอสปันญ่อล ในยุคการดูแลทีมของโค้ช ดีเอโก้ มาร์ติเนซ จะหมดสิทธิ์ใช้งานทางนักเตะ อาดรีย่า เปโดรซ่า ที่มีอาการบาดเจ็บ ส่วน เคดี้ บาเร่ และ โฆเซ คาร์ลอส ลาโซ 2 แข้งที่ต้องรอเช็คความฟิตก่อนว่าพร้อมลงสนามในคืนนี้กับเพื่อนหรือไม่ หรือว่าต้องพักยาวไปอีก ดีเอโก้ มาร์ติเนซ จะพาทีมปรับเปลี่ยนแผนการเล่นมาในรูปแบบ 3-5-2 โดยวาง โฆเซ่ หลุยส์ ซานตามาเรีย มาโต้ โฆเซลู เล่นกองหน้าล่าตาข่าย และมีกองกลาง เอดู เอ็กโปซีโต้ กับ วินิซิอุส ซูซ่า เป็นตัวขับเคลื่อนเกมในคืนนี้

รายชื่อผู้เล่น เอสปันญ่อล

ผู้เล่น (3-5-2) : อัลบาโร่ เฟร์นานเดซ – โอมาร์ เอล ฮิลาลี่, เซร์จี้ โกเมซ, เลอันโดร กาเบรร่า, ไบรอัน โอลีบาน – วินิซิอุส ซูซ่า, เอดู เอ็กโปซีโต้ – ฆาเบียร์ ปูอาโด้, เซร์จี้ ดาร์เดร์, มาร์ติน เบรธเวต – โฆเซ่ หลุยส์ ซานตามาเรีย มาโต้ โฆเซลู

ผลงานล่าสุด เอสปันญ่อล

บทวิเคราะห์

สภาพทีม บาเลนเซีย

บาเลนเซีย ทีมภายใต้การดูแลของนายใหญ่ เจนนาโร่ กัตตูโซ่ ในตอนนี้ ขณะที่จะไร้เงาผู้เล่นภายในทีมได้แก่ ยูนูส มูซ่าห์ ที่มีอาการเดี้ยงเพียงรายเดียวเท่านั้น แถม ฆวาเม่ โดเมเน็ค ต้องรอเช็คสภาพร่างกายก่อนว่าพร้อมลงฟาดแข้งคืนนี้หรือไม่ นอกเหนือจากนี้ผู้เล่นภายในทีมพร้อมลงสนามครบทุกตำแหน่งดีมาก มาพร้อมกับแผนการเล่น 4-2-3-1 จะมี ซามูเอล กาสตีเยโฆ, เอดินซอน กาวานี่ และ ซามูเอล ลีโน่ อยู่ในตำแหน่งแนวรุก และส่ง จอร์จี้ มามาร์ดาชวิลี่ คอยเฝ้าเสาให้กับทีมในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น บาเลนเซีย

ผู้เล่น (4-2-3-1) : จอร์จี้ มามาร์ดาชวิลี่ – เธียร์รี่ กอร์เรย่า, กาเบรียล เปาลีสต้า, มุกตาร์ ดิยากาบี้, โฆเซ่ หลุยส์ กาย่า – อันเดร อัลเมยด้า, อูโก้ กียาม่อน, อีไลช์ โมรีบา – ซามูเอล กาสตีเยโฆ, เอดินซอน กาวานี่, ซามูเอล ลีโน่

ผลงานล่าสุด บาเลนเซีย

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เอสปันญ่อล ผลงานในลาลีกา ทำได้อย่างไม่ค่อยดีมากสักเท่าไหร่หลังทีมชนะนัดแรกของซีซั่นใหม่ก่อนพาทีมแพ้รวดถึง 2 เกมล่าสุดในลีก ทำให้พ่ายถึง 4 เกม จาก 5 นัดหลังในลีกของรายการนี้ ส่วน บาเลนเซีย ฟอร์มการเล่นในลา ลีกา ยังเล่นได้ดีขึ้นมาแบบเรื่อยๆแถมพาทีมเข้าวินในเกมนัดล่าสุด เป็นการชนะ เซลต้า บีโก้ มา 3-0 ในลีกสามารถซิวชัย 2 ใน 3 นัดหลังถึงแม้ว่าแพ้ 1 เกมจาก 3 นัดหลังก็ตาม เกมคู่นี้ เอสปันญ่อล กับ บาเลนเซีย มีทีมที่แกร่งแบบกินกันไม่ลงพอสมควร มองแล้วผลจะออกมาเสมอมากกว่า

อ่านเพิ่มเติม เว็บข่าวบอล