" "

บทวิเคราะห์ เอเอส โรม่า VS เลชเช่

บทวิเคราะห์ เอเอส โรม่า VS เลชเช่

บทวิเคราะห์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี
เอเอส โรม่า VS เลชเช่

9 ตุลาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 01.45 น.
ราคาบอล : เอเอส โรม่า ต่อ 1.5

สนามแข่ง : Stadio Olimpico

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เอเอส โรม่า

เอเอส โรม่า ได้แพ้ไป 2 จาก 3 เกมหลัง ถือว่าฟอร์มการเล่นของทีมไม่ค่อยดีมากสักเท่าไหร่นัก แถมยังต้องมาหมดสิทธิ์ใช้งานผู้เล่นที่บาดเจ็บในเกมคืนนี้อีกด้วย ได้แก่ ริค คาร์สดอร์ป และ เซกิ เชลิค ที่ควงแขนกันบาดเจ็บไปเป็นที่เรียบร้อย แต่จะส่ง นิโคล่า ซาเลฟสกี้ ในตำแหน่งแบ็คซ้ายมาอยู่ตำแหน่งขวาแทนในเกมนี้ แต่ตำแหน่งอื่นไพร้อมลงสนามอย่างมาก มาในแผนการเล่น 3-4-2-1 จะมีกองหน้าจอมเก๋าอย่าง แท็มมี่ อับราฮัม ลงล่าตาข่าย และส่ง ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่ และ นิโคโล่ ซานิโอโล่ คุมเกมอยู่ด้านหลัง

รายชื่อผู้เล่น โรม่า

ผู้เล่น (3-4-2-1) : รุย ปาตริซิโอ้ – จานลูก้า มันชินี่, คริส สมอลลิ่ง, อิบานเญซ – นิโคล่า ซาเลฟสกี้, ไบรอัน คริสตานเต้, เนมานย่า มาติช, เลโอนาร์โด้ สปินาซโซล่า – ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่, นิโคโล่ ซานิโอโล่ – แท็มมี่ อับราฮัม

ผลงานล่าสุด เอเอส โรม่า

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เลชเช่

เลชเช่ ในขณะนี้สามารถเก็บชัยไป 4 แต้มจาก 2 เกมหลัง โดยที่ความพร้อมก่อนลงสนามในค่ำคืนนี้จะไม่สามารถใช้งานทางด้านนักเตะ คริสติยาน บิสโตรวิช ห้องเครื่องที่มีอาการเดี้ยงจากเกมที่ผ่านมา แต่จะไม่ส่งผลกระทบกับทีมอย่างแน่นอนเพราะมี คริสตอฟเฟอร์ อัสคิลด์เซ่น และ มอร์เท่น ฮยุลมันด์ พร้อมลงสนามในคืนนี้อยู่แล้ว และจะแก้เกมมาในรูปแบบ 4-3-3 ขณะที่ตัวผลิตสกอร์จะฝากความหวังไว้กับ แอสซาน ซีเซย์ เหมือนเดิม กองกลางไว้วางใจ ลาเม็ก บันดา คอยบัญชาเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น เลชเช่

ผู้เล่น (4-3-3) : วลาดิมิโร ฟัลโคเน – วาเลนติน เกนดรีย์, มาริน ปอนกราชิช, เฟเดริโก้ บาสคิร็อตโต้, จูเซ็ปเป้ เปซเซลล่า – คริสตอฟเฟอร์ อัสคิลด์เซ่น, มอร์เท่น ฮยุลมันด์, โจอาน กอนซาเลซ – ลาเม็ก บันดา, แอสซาน ซีเซย์, กาเบรียล สเตรเฟซซ่า

ผลงานล่าสุด เลชเช่

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เอเอส โรม่า เกมเหย้าในลีกสามารถเข้าวินได้ 2 จาก 3 เกมหลังที่ผ่านมา และแพ้แค่หนเดียวจากเปิดฤดูกาลให้กับ อตาลันต้า เท่านั้นเอง ในส่วนของทีมเยือน เลชเช่ สามารถคว้าชัยเกมนอกบ้านได้แค่เกมเดียวจากที่เปิดฤดูกาลมานี้ และเข้าวินท้ายตารางอย่าง ซาแลร์นิตาน่า นั่นเอง จาก 4 เกม มองแล้ว เลชเช่ มีฟอร์มการเล่นที่ย่ำแย่จนพูดไม่ออกเลยทีเดียว เกมคืนนี้บอกเลยว่ายังไงๆเอเอส โรม่า จะเป็นฝ่ายที่ขยี้ยับทาง เลชเช่ ได้อย่างเฮรับทรัพย์กลับบ้านแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม เว็บข่าวบอล