" "

บทวิเคราะห์ เฮดไอเอฟเค VS อิลเวส

บทวิเคราะห์ เฮดไอเอฟเค VS อิลเวส

บทวิเคราะห์ ฟินแลนด์ พรีเมียร์
เฮดไอเอฟเค VS อิลเวส

วันที่ 4 กรกฎาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 22.00 น

สนามแข่ง : โบล์ท อารีน่า

ราคาบอล : อิลเวส ต่อ 0.5

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เฮดไอเอฟเค

เฮดไอเอฟเค ยังคงไร้ปัญหานักเตะบาดเจ็บในเกมนัดนี้ สภาพทีมยังคงดีอย่างต่อเนื่อง แต่ผลงานของทีม 5 เกมหลังสุดในรายการนี้ สามารถเก็บชัยได้แค่ 1 เกมเท่านั้น คาดว่าเทรนเนอร์ มิซู พาเทไลเน่น จะปรับเปลี่ยนผู้เล่นลงสนามอย่างเต็มสูบแน่นอนในเกมนี้ และมาพร้อมกับระบบ 5-2-3 โดย มิซู พาเทไลเน่น จะส่ง 3 แข้งล่าตาข่ายอย่าง มาซิมัส ไตนิโอ , คีตัน อิซักส์สัน และ ยูซีฟ อาลี ลงล่าตาข่ายในเกมนี้ให้ได้ตามเป้าหมาย

ผลงานล่าสุด เฮดไอเอฟเค

บทวิเคราะห์

สภาพทีม อิลเวส

โทนี กัลลิโอ ที่คุมทีม อิลเวส อยู่ได้พาทีมไม่แพ้ใครมาเลยทั้งหมด 4 เกมติดต่อกัน แต่นัดล่าสุดได้พ่ายคาบ้านให้กับทางทีม เฮดไอเอฟเค ไปสะงั้น ด้วยสกอร์อยู่ที่ 0-1 ส่วนความพร้อมก่อนเกมยังคงต้องรอเช็คความฟิตของทางด้าน คัลเล่ คัตซ์ แนวรับจอมเก๋าสะก่อนว่าพร้อมลงสนามเกมนี้ไหม ถ้าลงสนามไม่ได้ทาง ตาตู เม็ตตูเน่น คงทำหน้าที่แทนในเกมนี้ โทนี กัลลิโอ จะแก้เกมมาในแบบ 4-3-3 วางกองหน้าตัวเป้าอย่าง เพ็ตเตริ เพนนาเน่น , ไค เมริลูโอโต และ อาเรียล เอ็นกูยูคัม คอยล่าสกอร์

ผลงานล่าสุด อิลเวส

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เกมนัดที่ผ่านมาในลีกทีม เอชไอเอฟเค และ อิลเวส เพิ่งดวลกันไปหมาดๆมานี้เอง เป็นทางฝ่าย เอชไอเอฟเค ที่สามารถเชือดมาได้ ด้วยสกอร์ 1-0 ส่วนในเกมนัดนี้โคจรมาพบกันอีกแล้ว แต่แข่งในบ้านของ เอชไอเอฟเค เชื่อว่าทางทีมเหย้าจะเป็นฝ่ายที่สามารถคว้าชัยไปได้อีกแน่นอนเลย เพราะศักยภาพของทีมพวกเขาก็ดูดีกว่าทีมเยือน อิลเวส อยู่พอสมควร ฟันธงเลยว่า เอชไอเอฟเค จะสามารถคว้าชัยในบ้านตัวเองได้แน่ๆ

อ่านเพิ่มเติม>>> เว็บข่าวบอล