" "

บทวิเคราะห์ แซนด์เนส อุลฟ์ VS เคเอฟยูเอ็ม ออสโล

บทวิเคราะห์ แซนด์เนส อุลฟ์ VS เคเอฟยูเอ็ม ออสโล

บทวิเคราะห์ นอร์เวย์ โอบอสลีก้าเอน
แซนด์เนส อุลฟ์ VS เคเอฟยูเอ็ม ออสโล

วันที่ 20 มิถุนายน 2565

เวลาแข่งขัน : 22.59 น.

สนามแข่ง : ออสเตอร์ ฮุส อารีน่า
ราคาบอล : เสมอ

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม แซนด์เนส อุลฟ์

แซนด์เนส อุลฟ์ เกมนัดล่าสุดฟอร์มการเล่นมีการกระเตื้องอยู่พอสมควร เพราะสามารถเอาชนะทาว ซองน์ดาล มาได้ 2-1 คงไม่ต้องมีการปรับเปลี่ยนตัวผู้เล่นมากนัก คงจะส่งผู้เล่นชุดเดิมลงสนามในเกมนี้อย่างแน่นอน โดยความพร้อมก่อนเกมจะเห็นนักเตะอย่าง ทอมมี่ ฮอยลันด์ ที่เป็นตัวสำรองของทีม และจะกลายมาเป็นนักเตะตัวจริงในเกมนี้ หลังจากมีฟอร์มที่สุดเจ๋งสามารถพาทีมชนะไปได้นั่นเอง โดยมีแดนกลาง อิงวัลด์ ซานด์วิค ฮัลกุนเซ็ต คอยบัญชาเกม กองหน้าล่าตาข่ายจะใช้ มาร์ติน รัมสลันด์

ผลงานล่าสุด แซนด์เนส อุลฟ์

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เคเอฟยูเอ็ม ออสโล

เคเอฟยูเอ็ม ออสโล เกมในนัดล่าสุดเป็นฝ่ายที่เอาชนะคู่แข่งไปได้อย่างด้วยความมั่นใจใน 5 เกมหลัง เพราะสามารถชนะได้ 4 เสมอ 1 ด้วยกัน คงไม่ต้องปรับทัพการเล่นในเกมนี้ให้ยากนัก เพราะศักยภาพทีมก็ดูดีอยู่เหมือนเดิม เพียงแค่ จะได้ตัวหลัก ปีเตอร์ โนซากาเร่ ดาห์ล เป็นตัวทีเด็ดในเกมนัดนี้ จากที่พาทีมชนะ สคีด ออสโล มาได้ 3-0 ส่วนกองหน้าจะใช้ ทอเร่ อันเดร โซราส และ โรบิน ราสช์ คอยผลิตสกอร์ตามเดิม

ผลงานล่าสุด เคเอฟยูเอ็ม ออสโล

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

แซนด์เนส อุลฟ์ ฟอร์ม 5 เกมในช่วงหลังของทีม ชนะได้ 3 เกม แพ้อีก 2 เกมด้วยกัน ถือว่าฟอร์มน่าห่วงอยู่พอสมควร แต่ไม่ถึงกับว่าขี้เหร่อย่างมากๆ ความแข็งแกร่งของทีมพวกเขาก็ดีอยู่ ส่วนทีมเยือน เคเอฟยูเอ็ม ออสโล ฟอร์มการเล่นโดยรวม 5 เกมหลัง ไม่มีการพ่ายทีมไหนมาเลยสักทีมเดียว เป็นการชนะ 4 เสมอ 1 ด้วยกัน ศักยภาพทีมของนักเตะทุกคนแข็งแร่งและมีความกล้าหาญอย่างมากๆ และในเกมนัดนี้ทั้งสองทีมคงจะมีสกอร์ที่สูสีกันอย่างแน่นอน แต่ควรเลือกเชียร์ เคเอฟยูเอ็ม ออสโล จะดีกว่านะ

อ่านเพิ่มเติม>>> เว็บข่าวบอล