" "

บทวิเคราะห์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ VS แอสตัน วิลล่า

บทวิเคราะห์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ VS แอสตัน วิลล่า

บทวิเคราะห์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ VS แอสตัน วิลล่า

วันที่ 22 พฤษภาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 22:00 น.

สนามแข่ง : เอทิฮัด สเตเดี้ยม
ราคาบอล : แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (-2)

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ภายใต้การดูแลทีมของโค้ช เป๊ป กวาร์ดิโอลา เกมที่แล้วได้พาทีมบุกไปเจ๊ากับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาอย่างสุดมันส์ ด้วยสกอร์ 2-2 ส่วนความพร้อมของทีมในเกมนี้ ต้องบอกเลยว่าพวกเขาไม่มีรายงานผู้เล่นที่บาดเจ็บ หรือว่าติดโทษแบนเพิ่มเข้ามาสักรายเดียว นอกจาก แบ็งฌาแม็ง แมนดี ที่เดีhยงตั้งแต่ก่อนหน้านี้ ส่วน รูแบน ดียัช กับ ไคล์ วอล์คเกอร์ ก็ต้องรอเช็คความพร้อมอีกหน่อย และเกมนี้คิดว่าโค้ช เป๊ป กวาร์ดิโอลา จะเตรียมทีมเกมนี้ในระบบ 4-2-3-1 ส่ง ราฮีม สเตอริง กับ กาบรีเอล เฌซุส และ ฟิล โฟเดน ล่าตาข่ายเกมนี้

แผนการเล่น แมนฯ ซิตี้ (4-2-3-1)

ผู้เล่น : เอแดร์ซอน – ชูเอา กานเซโล่, แฟร์นันดินโญ่, เอมเมอริก ลาปอร์กต์, โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ – โรดรี้ เอร์นานเดซ, อิลคาย กุนโดกัน – ราฮีม สเตอร์ลิง, เควิน เดอ บรอยน์, ฟิล โฟเด้น – แบร์นาร์โด้ ซิลวา

ผลงานล่าสุด แมนเชสเตอร์ ซิตี้

บทวิเคราะห์

สภาพทีม แอสตัน วิลล่า

ทีมเยือน แอสตัน วิลล่า ภายใต้การดูแลทีมของโค้ช สตีเวน เจอร์ราร์ด เกมที่แล้วได้พาทีมเปิดบ้านเจ๊ากับ เบิร์นลีย์ มาด้วยสกอร์ 1-1 ส่วนความพร้อมของทีมในเกมนี้ จะหมดสิทธิ์ใช้งานของ คอร์ตนีย์ ฮาวส์ กับ เอซรี โงโย คอนซ่า และ เลออน ไบลี่ย์ ที่พวกเขาทั้ง 3 รายได้พากันกอดคอเข้าโรงหมอ จนไม่สามารถลงช่วยทีมในเกมนี้ได้ และคิดว่าเกมนี้โค้ช สตีเวน เจอร์ราร์ด จะเตรียมทีมเกมนี้ในระบบ 4-3-1-2 ส่ง โอลลี่ วัตคินส์ กับ แดนนี อิงส์ และ ฟิลิปเป้ คูติณโญ่ ล่าตาข่ายเกมนี้

แผนการเล่น แอสตัน วิลล่า (4-3-1-2)

ผู้เล่น : เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ – แม็ตตี้ แคช, คาลั่ม แชมเบอร์ส, ไทโรน มิงส์, ลูก้าส์ ดีญ – จอห์น แม็คกินน์, ดั๊กลาส ลุยซ์, จาค็อบ แรมซี่ย์ – ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ – โอลลี่ วัตกิ้นส์, แดนนี่ อิงส์

ผลงานล่าสุด แอสตัน วิลล่า

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่กำลังทำผลงานในตอนนี้ได้ค่อนข้างยอดเยี่ยม โดยผลงาน 3 เกม หลังของพวกเขาไม่แพ้ใครมาเลย ด้วยการชนะ 3 เกม เสมอ 1 เกม และเกมนี้พวกเขาก็ต้องการ 3 คะแนนเป็นอย่างมาก เพื่อการันตีคว้าแชมป์ในฤดูกาลนี้ให้ได้ ส่วนทีมเยือน แอสตัน วิลล่า ต้องบอกเลยว่าโดยผลงาน 3 เกม หลังของพวกเขาค่อนข้างดูฝืดพอสมควร ด้วยการไม่ชนะใครมาเลย โดยเสมอ 2 เกม และแพ้ 1 เกม แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของทั้งสองทีม ต้องบอกว่าทีมเยือน แอสตัน วิลล่า ตกเป็นรองในเกมนี้อยู่เยอะพอสมควร และถ้าให้ฟันธงในเกมนี้เชื่อว่าเจ้าถิ่น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเปิดบ้านคว้า 3 คะแนน ในเกมนี้ได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> เว็บข่าวบอล