" "

บทวิเคราะห์ แอร์เบ ไลป์ซิก VS กลาสโกว์ เรนเจอร์ส

บทวิเคราะห์ แอร์เบ ไลป์ซิก VS กลาสโกว์ เรนเจอร์ส

บทวิเคราะห์ ยูโรป้า ลีก
แอร์เบ ไลป์ซิก VS กลาสโกว์ เรนเจอร์ส

วันที่ 27 เมษายน 2565
เวลาแข่งขัน : 02.00 น

สนามแข่ง : เร้ด บูลล์ อารีน่า ไลป์ซิก

ราคาบอล : อาร์บี ไลป์ซิก (-1)

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม แอร์เบ ไลป์ซิก

แอร์เบ ไลป์ซิก เจ้าถิ่น ภายใต้การดูแลทีมของโค้ช โดเมนิโก้ เทเดสโก้ เกมที่ผ่านมาของบอลถ้วยรายการนี้ก็ได้พาทีมเอาชนะ อตาลันต้า มาอย่างขาดลอย ด้วยสกอร์ 3-1 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน วิลลี่ ออร์บาน, โมฮาเหม็ด ซิมาก็อง และ เควิน คัมเพิ่ล เนื่องจากติดโทษแบนส่วน อมาดู ไอดาร่า ก็ต้องรอเช็คความฟิตอีกหน่อย และเกมนี้คิดว่าโค้ช โดเมนิโก้ เทเดสโก้ จะวางแผนเกมนี้ในระบบ 3-4-1-2 วาง คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู จับคู่กับ อังเดร ซิลวา ถล่มประตูคู่แข่งเกมนี้

แผนการเล่น แอร์เบ ไลป์ซิก (3-4-1-2)

ผู้เล่น : ปีเตอร์ กูลัคซี่ – นอร์ดี มูกีเล่, ลูคัส โคลสเตอร์มันน์, ยอสโก้ กวาร์ดิโอล – เบนจามิน เฮนริคส์, คอนราด ไลเมอร์, ไทเลอร์ อดัมส์, อังเคลินโญ่ – ดานี่ โอลโม่ – อังเดร ซิลวา, คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู

ผลงานล่าสุด แอร์เบ ไลป์ซิก

บทวิเคราะห์

สภาพทีม กลาสโกว์ เรนเจอร์ส

กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ทีมเยือน ภายใต้การดูแลทีมของโค้ช โจวานนี่ ฟาน บรองค์ฮอร์สท์ เกมที่ผ่านมาในบอลถ้วยรายการนี้ได้พาทีมเอาชนะ บราก้า มาด้วยสกอร์ 3-2 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ จะไม่มีชื่อของ อัลเฟรโด้ โมเรลอส, อารอน แรมซี่ย์, เคมาร์ รูฟ เนื่องจากเจ็บจนต้องได้พากันนั่ง ดูเพื่อนเล่นอยู่ข้างสนามไปก่อน และเกมนี้คิดว่าโค้ช โจวานนี่ ฟาน บรองค์ฮอร์สท์ จะแก้เกมในรูปแบบ 4-3-3 ส่ง 3 แดนหน้าอย่าง โจ อาริโบ, ไรอัน เคนท์, ไรอัน แจ็ค จบสกอร์ในเกมนี้

แผนการเล่น เรนเจอร์ส (4-3-3)

ผู้เล่น : อัลลัน แม็คเกรเกอร์ – เจมส์ ทาเวอร์เนียร์, คอเนอร์ โกลด์สัน, เลออน บาโลกัน, คัลวิน บาสซี่ย์ – เกล็นน์ กามาร่า, จอห์น ลันส์แทรม, ไรอัน แจ็ค – โจ อาริโบ, แฟชั่น ซากาล่า, ไรอัน เคนท์

ผลงานล่าสุด กลาสโกว์ เรนเจอร์ส

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น แอร์เบ ไลป์ซิก เกมนี้พวกเขาได้เกิดปัญหาไร้ผู้เล่นปราการหลังถึง 3 รายที่ติดโทษแบนและทำให้เกมนี้คิดว่าเกมรับของพวกเขาจะดูแผ่วๆ ลงไปอย่างมาก ส่วนฝั่งทีมเยือน กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ต้องบอกเลยว่าพวกเขามีผู้เล่นที่ พร้อมลงสนามในเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดี แถมพวกเขายังเป็นทีมที่เล่นเกมนอกบ้านได้อย่างน่ากลัว แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของทั้งสองทีม บอกเลยว่าทีมเยือนตกเป็นรองในเกมนี้อยู่พอสมควร แต่ก็เชื่อว่าเกมนี้ทีมเยือน กลาสโกว์ เรนเจอร์ส จะมีดีพอบุกมาเฉือนชนะเจ้าถิ่น แอร์เบ ไลป์ซิก ได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> เว็บข่าวบอล