" "

บทวิเคราะห์ แอสตัน วิลล่า VS ลิเวอร์พูล

บทวิเคราะห์ แอสตัน วิลล่า VS ลิเวอร์พูล

บทวิเคราะห์ พรีเมียร์ลีกอังกฤษ
แอสตัน วิลล่า VS ลิเวอร์พูล

วันที่ 10 พฤษภาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 02.00 น

สนามแข่ง : วิลล่า พาร์ค

ราคาบอล : ลิเวอร์พูล ต่อ 1/1.5

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม แอสตัน วิลล่า

สตีเว่น เจอร์ราร์ด หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม แอสตัน วิลล่า เพิ่งพาทีมบุกไปชนะทางทีม เบิร์นลีย์ มาอย่างสุดยอดด้วยสกอร์ 3-1 ส่วนความพร้อมของทีมในเกมนี้ จะไม่มีชื่อของ เลออน ไบลี่ย์ กับ คอร์ตนีย์ ฮาวส์ เพราะทั้งคู่ได้กอดคอกันเจ็บ ส่วนรายของ เจคอบ แรมซีย์ ก็ยังไม่ฟิตสมบูรณ์ และคิดว่าเกมนี้โค้ช สตีเว่น เจอร์ราร์ด จะเตรียมทีมเกมนี้ในรูปแบบ 4-3-1-2 โดยส่ง แดนนี อิงส์ กับ โอลลี่ วัตคินส์ ถล่มประตูคู่แข่งในเกมนี้

แผนการเล่น แอสตัน วิลล่า (4-3-1-2)

ผู้เล่น : เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ – แม็ตตี้ แคช, เอซรี่ คอนซ่า, ไทโรน มิงส์, ลูก้าส์ ดีญ – จอห์น แม็คกินน์, คาลั่ม แชมเบอร์ส, ดั๊กลาส ลุยซ์ – เอมิเลียโน่ บวนเดีย – โอลลี่ วัตกิ้นส์, แดนนี่ อิงส์

ผลงานล่าสุด แอสตัน วิลล่า

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ลิเวอร์พูล

เจอร์เก้น คล็อปป์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม ลิเวอร์พูล เพิ่งพาทีมเปิดรังเสมอกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาด้วยสกอร์ 1-1 ส่วนความพร้อมของทีมในเกมนี้ ต้องบอกว่าพวกเขายังไม่มีรายงานผู้เล่นที่ติดโทษแบน หรือว่าผู้เล่นที่บาดเจ็บเพิ่มเข้ามาใหม่ ต้องบอกว่าผู้เล่นแกนหลักของพวกเขาพร้อม ที่จะลงสนามในเกมนี้ครบทุกคนดีจะมีเพียง โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ที่รอเช็คความฟิตอีกนิดหน่อย และคาดว่าเกมนี้โค้ช เจอร์เก้น คล็อปป์ จะเตรียมทีมเกมนี้ในแผน 4-3-3 โดยวาง ซาดีโย มาเน, โมฮัมเหม็ด ซาลาห์, ดิโอโก โจตา ล่าตาข่ายเกมนี้

แผนการเล่น ลิเวอร์พูล (4-3-3)

ผู้เล่น : อาลีสซง เบ็คเกอร์ – เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์, โฌแอล มาติป, เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, แอนดี้ โรเบิร์ตสัน – จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ฟาบินโญ่, นาบี เกอิต้า – โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน่, ดีโอโก้ โชต้า

ผลงานล่าสุด ลิเวอร์พูล

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น แอสตัน วิลล่า ที่กำลังทำผลงานในตอนนี้ได้ค่อนข้างดี ด้วยการยังไม่แพ้ใครมาแล้ว 3 เกม ติดต่อกัน ด้วยการชนะ 2 เกมเสมอ 1 เกม ส่วนฝั่งผู้มาเยือน ลิเวอร์พูล ต้องบอกเลยว่าพวกเขาก็ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมไม่ต่างจากเจ้าบ้านเช่นเดียวกันโดย 5 เกมล่าสุดของพวกเขาชนะมาได้ถึง 4 เกม เสมอ 1 เกม และถ้าให้เทียบศักยภาพของทั้งสองทีม ต้องบอกว่าทีมเยือนมีศักยภาพที่ดูเหนือกว่าอย่างชัดเจน และเกมนี้ก็ฟันธงให้เลยว่าทีมเยือน ลิเวอร์พูล จะบุกมาเฉือนชนะในเกมนี้ได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> เว็บข่าวบอล