" "

บทวิเคราะห์ โคเวนทรี VS บอร์นมัธ

บทวิเคราะห์ โคเวนทรี VS บอร์นมัธ

บทวิเคราะห์ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ
โคเวนทรี VS บอร์นมัธ

วันที่ 18 เมษายน 2565

เวลาแข่งขัน : 21.00 น

สนามแข่ง : เดอะ โคเวนทรี บิลดิ้ง โซไซตี้ อารีน่า

ราคาบอล : บอร์นมัธ (+0/0.5)

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม โคเวนทรี

เจ้าถิ่น โคเวนทรี ซิตี้ ภายใต้การดูแลของโค้ช มาร์ค โรบินส์ เกมล่าสุดพาทีมบุกไปเสมอกับทางทีม ดาร์บี้ เคาน์ตี้ มาด้วยสกอร์ 1-1 ส่วนสถานการณ์ของทีมในแมตช์นี้ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน แม็ตต์ ก็อดเด้น, จอช เอ็คเคิลส์ 2 ผู้เล่นที่ได้รับอาการบาดเจ็บมาจากเกมที่ผ่านมา จนทำให้เกมนี้ต้องอดลงสนามช่วยทีมในเกมนี้อย่างแน่นอน และเกมนี้คิดว่าโค้ช มาร์ค โรบินส์ จะเตรียมทีมเกมนี้ในระบบ 3-5-1-1 ในเกมนี้

แผนการเล่น โคเวนทรี ซิตี้ (3-5-1-1)

ผู้เล่น : ซิมอน มัวร์ – ไมเคิ่ล โรส, โดมินิค ฮายแอม, เจค บิดเวลล์ – แฟร้งคาตี้ ดาโบ, เบน ชีฟ, เจมี่ อัลเลน, กุสตาโว่ ฮาเมอร์, เอียน มัตเซ่น – คัลลั่ม โอแฮร์ – วิคเตอร์ โกเคเรส

ผลงานล่าสุด โคเวนทรี

บทวิเคราะห์

สภาพทีม บอร์นมัธ

ทางฝั่งทีมเยือนอย่าง บอร์นมัธ ภายใต้การคุมทีมของโค้ช สก็อต ปาร์คเกอร์ เพิ่งพาทีมเปิดบ้านถล่ม ฮัดเดอร์ฟิลด์ ทาวน์ มาอย่างขาดลอยด้วยสกอร์ 3-0 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้จะไร้เงา จูเนียร์ สตานิลาส, คีฟเฟอร์ มัวร์, จอร์แดน เซมูร่า ที่พวกเขาได้มีอาการบาดเจ็บ จนไม่สามารถลงสนามช่วยทีมในเกมนี้ได้ และคิดว่าโค้ช สก็อต ปาร์คเกอร์ จะนำทัพมาในระบบ 4-2-3-1 ในเกมนี้อย่างแน่นอน

แผนการเล่น บอร์นมัธ (4-2-3-1)

ผู้เล่น : มาร์ค ทราเวอร์ส – อีธาน แลร์ด, นาธาเนียล ฟิลลิปส์, ลอยด์ เคลลี่, อดัม สมิธ – ลูอิส คุ้ก, เจฟเฟอร์สัน เลอร์ม่า – ไรอัน คริสตี้, ฟิลิป บิลลิง, ท็อดด์ แคนท์เวลล์ – โดมินิก โซลันเก้

ผลงานล่าสุด บอร์นมัธ

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น โคเวนทรี ซิตี้ ที่กำลังทำผลงานในตอนนี้ได้ค่อนข้างดีขึ้นอย่างมากๆ หลังจากพวกเขาทำผลงาน ได้ค่อนข้างฝืดอยู่พอสมควร ส่วนฝั่งทีมเยือน บอร์นมัธ ต้องบอกเลยว่าตอนนี้ของพวกเขากำลังทำผลงาน ได้ค่อนข้างแผ่วลงไปอย่างมากๆ ด้วยเสมอมา 2 เกมติดต่อกันแล้ว แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของทั้งสองทีม ต้องบอกเลยว่าเจ้าถิ่นดูเหมือน จะตกเป็นรองในเกมนี้อยู่พอสมควร แต่ถ้าให้ฟันธงในเกมนี้เชื่อว่าทีมเยือน บอร์นมัธ จะสามารถบุกมาเฉือนชนะในเกมนี้ไปได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> เว็บข่าวบอล